"Ta cần thiết lại đây bồi ngươi."
Trì Gia lại một lần bị Cảnh Nhuế mềm nhẹ mỏi mệt tiếng nói ấm áp tới rồi, bị cảm động, không phải bởi vì Cảnh Nhuế am hiểu nói lời ngon tiếng ngọt, mà là Cảnh Nhuế đối nàng làm, chưa bao giờ so ngoài miệng nói thiếu. Trì Gia trước kia luôn là nói chính mình mắt bị mù mới thích thượng Cảnh Nhuế, nhưng hiện tại, nàng thật sự cảm thấy chính mình thực may mắn có thể gặp gỡ Cảnh Nhuế.
"Đi ngủ sớm một chút." Cảnh Nhuế xem màn hình Trì Gia đã tắm xong, thay đổi thân áo ngủ.
"Không cần......"
"Làm sao vậy?"
Còn có thể là như thế nào? Tưởng nhiều xem vài lần lão bà bái.
"Ta ngủ không được......" Trì Gia cẩn thận nhìn chằm chằm Cảnh Nhuế mặt, chính là không cắt đứt, cách vài giây mới rốt cuộc hàm hồ thừa nhận, "Tưởng ngươi."
Trì tiểu thư chịu thua kia một khắc, luôn là đáng yêu nhất.
Cảnh Nhuế thực vừa lòng Trì Gia trả lời, còn cố ý học nàng mới vừa rồi miệng lưỡi, trêu chọc, "Nga, chúng ta mới tách ra mấy ngày?"
"Ngươi không vui cùng ta video liền tính, cùng hoàn thành nhiệm vụ giống nhau." Trì Gia mắt trợn trắng, vốn dĩ nàng làm tốt một vòng về sau tái kiến Cảnh Nhuế chuẩn bị, nhưng Cảnh Nhuế lúc này lại nói hậu thiên liền tới tìm nàng, chọc đến nàng ngược lại có chút chờ không kịp.
"Nơi nào không vui?" Cảnh Nhuế cười đem mặt để sát vào màn hình, dùng nàng kia giàu có dụ hoặc lực ngữ khí ái muội nói nhỏ, "Tưởng ngươi, ngày đầu tiên liền bắt đầu suy nghĩ, hận không thể hiện tại liền đi tìm ta bảo bối nhi."
Cảnh Nhuế một kêu nàng "Bảo bối", Trì Gia liền nhịn không được nhấp miệng cười.
"Nói được dễ nghe, mấy ngày này ngươi liền không chủ động cho ta đánh quá điện thoại." Trì Gia oán trách quở trách một trận, nhưng lý giải Cảnh Nhuế kia đầu sự tình nhiều, Tết Âm Lịch nghỉ phép trên bàn cơm có rất nhiều biến tướng xã giao, rốt cuộc là đau lòng, Trì Gia lại nói, "Ngươi chú ý nghỉ ngơi, một năm cũng chưa như thế nào hưu quá giả."
"Hậu thiên lại đây, ta coi như tới thả lỏng du lịch. Ngươi có thể trừu một ngày thời gian ra tới, bồi bồi ngươi lão bà sao?"
Trì Gia tưởng tượng đến xuất quỹ sự liền đau đầu, cố tình Cảnh Nhuế nói được một thân nhẹ nhàng, "Ngươi đã đến rồi lại nói, ta trước cho ngươi đính khách sạn."
"Ta đi chẳng lẽ không được nhà ngươi?"
"Trụ nhà ta......" Trì Gia ấp a ấp úng.
"Trì Gia, ngươi túng không túng? Mặt đều dọa trắng."
"Ta nào có?!" Bất quá Trì Gia trong lòng đích xác lộp bộp một chút, nàng biết Cảnh Nhuế lại ở đậu nàng, "Ngươi hậu thiên khi nào đến? Ta đi sân bay tiếp ngươi."
"Buổi chiều 3 giờ."
***
Nhiệt độ không khí sậu hàng, thẳng bức âm.
Bông tuyết bay múa một đêm.
Sáng sớm, Trì Gia mơ mơ màng màng thói quen tính dùng tay đi sờ soạng, cuối cùng vừa mở mắt, sờ đến vẫn là gối đầu, nàng uể oải ỉu xìu rời giường kéo ra bức màn, trắng xoá một mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
RastgeleTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...