Lại trở lại nội thành, ước chừng là nửa giờ xe trình.
Xanh đen sắc màn sân khấu bắt đầu bao phủ không trung, màn đêm dần dần buông xuống.
Ninh Thiển cúi đầu xem di động thượng thời gian, một phân một phân nhảy lên. Nàng chán ghét chính mình hèn mọn nỗ lực tưởng ném rớt hèn mọn, nhưng nỗ lực qua đi, như cũ như lúc ban đầu.
Kia một câu "Nàng thích ngươi" là áp đảo Ninh Thiển cọng rơm cuối cùng, là nàng tiềm thức trăm phương nghìn kế muốn đi tìm lấy cớ, nàng trong lòng đã sớm khiêng không được. Thoát khỏi đối Ôn Cẩn thích, với Ninh Thiển mà nói, cũng không một kiện vui vẻ sự, ít nhất qua đi một năm, nàng chưa bao giờ chân chính vui vẻ quá.
Ninh Thiển nguyên tưởng rằng chính mình đã từ tại chỗ đi xa, không bao giờ sẽ quay đầu lại. Trên thực tế nàng cũng đích xác ở cùng Ôn Cẩn đi ngược lại, chẳng qua Ôn Cẩn một ánh mắt, liền đủ để cho nàng dừng lại bước chân, mà một câu "Ta thích ngươi", là có thể làm nàng không màng tất cả lại bôn hồi nguyên điểm.
Có người có thể vượt qua đạo khảm này, có người hãm sâu vũng lầy lại còn lừa mình dối người. Ninh Thiển thừa nhận chính mình thuộc về người sau, nàng quên không được Ôn Cẩn, hơn nữa, khó có thể dứt bỏ.
Chuyện xưa bất đồng kết cục, thường thường bởi vì nghĩ sai thì hỏng hết. Nếu Ninh Thiển ở cuối cùng một khắc không có dao động, nàng cùng Ôn Cẩn hẳn là xem như chân chính tới rồi chung điểm, có lẽ trong lòng sẽ lưu vết sẹo, nhưng quên mất là vấn đề thời gian.
Nhưng Ninh Thiển lựa chọn xuống xe, chú định là một khác phiên tình hình......
Phân không rõ loại nào lựa chọn mới là giải thoát, đại khái đời này nhất định phải bị Ôn Cẩn bộ lao đi, mặc kệ tương lai chờ đợi chính mình chính là ngọt ngào, vẫn là tân một vòng thương tổn. Ninh Thiển quyết tâm quay đầu lại, muốn so quyết tâm quên khi, nghĩa vô phản cố quá nhiều.
Đèn rực rỡ mới lên.
Kịch trường ngoại, Ôn Cẩn đã đợi nửa giờ.
Nhân viên công tác tri kỷ nhắc nhở, "Tiểu thư, đã bắt đầu kiểm phiếu."
Ôn Cẩn khẽ gật đầu, "Ta đám người."
Nói là đám người, nhưng Ôn Cẩn trong lòng cũng không biết Ninh Thiển có thể hay không tới, hoặc là nói, nàng cảm thấy Ninh Thiển sẽ đến tỷ lệ tiểu chi lại tiểu, nhưng tối hôm qua nàng vẫn là cho Ninh Thiển này trương phiếu, có lẽ sẽ không như vậy tiếc nuối.
"Tiểu thư, lập tức liền bắt đầu, ngài còn không vào tràng sao?"
"Ta đám người." Ôn Cẩn vẫn là cố chấp nói này ba chữ.
Tiến vào nội thành khi, dòng xe cộ lượng biến lớn.
Lại là đèn đỏ, lại là tắc xe.
Ninh Thiển thấy thời gian không nhiều lắm, đơn giản xuống xe, giày cao gót bước giày một đường chạy chậm, trực tiếp đi ngang qua ba cái đường phố.
Tháng tư thiên ngày đêm độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày đại, có lẽ là muốn biến thiên, buổi tối phong rất đại, có chút lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
De TodoTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...