Trì Gia mơ màng sắp ngủ, nghe được Cảnh Nhuế nói, nguyên bản còn buồn ở Cảnh Nhuế trong lòng ngực chơi lưu manh đầu, đột nhiên chui ra tới, "Đi gặp mẹ ngươi?!"
Nàng cùng Cảnh Nhuế chính thức kết giao mới không đến một tháng, hai người đúng là nùng tình mật ý tình yêu cuồng nhiệt kỳ, Trì Gia hoàn toàn còn không có nghĩ tới thấy gia trưởng việc này.
Thấy gia trưởng, không thể nghi ngờ tương đương đối mặt hiện thực.
Cảnh Nhuế đoán được Trì Gia sẽ là này phó phản ứng, đích xác có chút đột nhiên, nhưng suy xét đến nàng mẫu thân cố ý tác hợp nàng cùng Bùi Du, cho nên sớm chút mang theo Trì Gia cùng nàng mẫu thân gặp mặt, đem sự tình nói rõ ràng cũng hảo.
Trì Gia còn ở vào mông vòng trạng thái.
"Chúng ta quan hệ lại không phải nhận không ra người." Cảnh Nhuế vỗ về Trì Gia mặt, trêu chọc. Đây là lần đầu tiên, nàng chủ động muốn mang kết giao đối tượng cùng chính mình người nhà gặp mặt. Nhìn Trì Gia đỏ bừng khuôn mặt, Cảnh Nhuế nhịn không được phủng hôn hôn, trấn an nói, "Chính là cùng ta mẹ trông thấy mặt, bồi nàng ăn một bữa cơm. Yên tâm, nàng sẽ không phản đối chúng ta."
Mặc dù như vậy, Trì Gia vẫn là do dự mà, "Ta......"
Kỳ thật Cảnh Nhuế nguyện ý mang nàng thấy gia trưởng, nàng nên giải sầu mới là, ít nhất chứng minh Cảnh Nhuế ở nghiêm túc đối đãi phần cảm tình này.
"Không có làm hảo chuẩn bị?"
"Ân......"
"Ta nói rồi, có ta ở đây ngươi cái gì đều không cần sợ." Cảnh Nhuế nghĩ nghĩ, vẫn là không có miễn cưỡng Trì Gia, đứng ở Trì Gia góc độ suy xét, đích xác có nàng áp lực.
Trì Gia trầm mặc, bởi vì lại nghĩ đến xuất quỹ chuyện này, mạc danh trầm trọng, nhịn không được nỗi lòng hỗn loạn.
Trì Gia trầm mặc làm Cảnh Nhuế ẩn ẩn bất an, Cảnh Nhuế thác quá Trì Gia mặt, làm nàng nhìn thẳng chính mình, nhìn một hồi lâu, "Ngươi cần thiết đáp ứng ta sự kiện."
"Cái gì?"
"Không thể đào tẩu." Cảnh Nhuế đem Trì Gia ôm chặt chút, lúc này thực sự có không rời đi nàng cảm giác, Cảnh Nhuế nhìn chăm chú nàng con ngươi, "Hảo hảo đãi ở ta bên người, đừng nào một ngày lại ném xuống ta, đột nhiên chạy."
"Có thể đáp ứng ta sao?" Cảnh Nhuế nóng bỏng yêu cầu một cái khẳng định trả lời.
Kỳ thật Cảnh Nhuế nghiêm túc lên khi, Trì Gia rất có cảm giác an toàn, đặc biệt là mỗi lần Cảnh Nhuế đối nàng nói "Có ta ở đây ngươi cái gì cũng không cần sợ".
"Có thể." Trì Gia cười cho Cảnh Nhuế khẳng định trả lời, nhân sinh là chính mình, thật vất vả gặp muốn tình yêu, vì cái gì còn muốn ngây ngốc vứt bỏ.
Nàng luyến tiếc.
Đêm dài.
Trên giường, Cảnh Nhuế đem Trì Gia ôm vào trong ngực, ở nhu hòa ánh đèn hạ, khinh thanh tế ngữ nói rất nhiều, "Ta biết ngươi lo lắng cái gì, ngươi không cần cho chính mình áp lực, ta sẽ bồi ngươi bảo hộ ngươi. Ta tưởng chúng ta ở bên nhau khi, ngươi đều có thể giống đêm nay như vậy, vui vui vẻ vẻ......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
RandomTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...