Kia đầu thanh âm, hình như là ở khắc khẩu. Ninh Thiển phủng cà phê, đứng ở tại chỗ cương, muốn hay không qua đi?
Đang do dự, loảng xoảng, là pha lê bị quăng ngã toái thanh âm. Ninh Thiển buông trong tay ly cà phê, vội vàng triều Ôn Cẩn văn phòng chạy chậm qua đi, thậm chí không gõ cửa, Ninh Thiển liền khẩn trương mà đẩy cửa đi vào.
Ninh Thiển đột nhiên xuất hiện, làm trong văn phòng người đình chỉ tranh chấp, đột nhiên an tĩnh.
Trên mặt đất tràn đầy toái pha lê tra, còn có một phủng hoa hồng, như là bị người chật vật ngã văng ra ngoài, tóm lại, trong văn phòng hiện tại bầu không khí khẩn trương tới cực điểm.
Ôn Cẩn sắc mặt rất khó xem, nàng chống cao gầy thân mình, đang cùng kia nam nhân giằng co, Ninh Thiển không đoán sai nói, trên mặt đất toái pha lê ly hẳn là Ôn Cẩn quăng ngã, nàng trước nay chưa thấy qua Ôn Cẩn phát lớn như vậy tính tình.
"Lăn." Ôn Cẩn triều nam nhân phun ra này một chữ, phảng phất nói thêm nữa một chữ, đều ghê tởm đến không được.
Lúc này trong văn phòng vọt vào hai gã nhân viên an ninh, "Tiên sinh, phiền toái ngài đi ra ngoài."
Nam nhân đột nhiên rống lên một câu, "Ta là nàng lão công!"
Ôn Cẩn như cũ lạnh như băng nói, "Đuổi hắn đi ra ngoài."
Ninh Thiển vọt vào văn phòng, liền nhìn như vậy vừa ra trò khôi hài.
Dây dưa trong chốc lát, nam nhân vẫn là rời đi. Trong văn phòng chỉ còn lại có Ôn Cẩn cùng Ninh Thiển, hai người đối mặt mặt, nhìn đối phương, đồng thời muốn nói cái gì, rồi lại không biết nói cái gì.
Cuối cùng Ninh Thiển một câu không nói, xoay người rời đi. Bọn họ phu thê chi gian lại sảo, cũng không liên quan chính mình một cái người ngoài cuộc sự.
Ôn Cẩn đỡ bàn làm việc, thật sâu hô khẩu khí, ngược lại coi như cái gì cũng chưa phát sinh, tiếp tục công tác.
Cùng lúc đó, đối diện văn phòng, Ninh Thiển cũng thất thần nhìn chằm chằm màn hình máy tính. Từ Ôn Cẩn bắt đầu chủ động tìm nàng uống rượu bắt đầu, nàng liền cảm thấy Ôn Cẩn giống có tâm sự, hiện giờ xem ra, hơn phân nửa cùng nàng lão công phân không khai. Nhưng Ninh Thiển không nghĩ đi tìm hiểu Ôn Cẩn có cái gì hôn nhân nguy cơ cùng lý do khó nói, lại thế nào nàng đều kết hôn, đều đã là người khác thê tử, vì cái gì đêm đó còn trêu chọc chính mình.
Hai gian văn phòng đèn đều sáng lên, toàn bộ suốt đêm.
*
Trì Gia gần nhất yêu tăng ca, liền tính thân phụ trọng cảm mạo, bộ môn những người khác đều cho rằng Trì tiểu thư là tưởng tiền tưởng điên rồi. Nhưng Trì Gia bất quá là tưởng dời đi một chút lực chú ý, mỗi lần tình trường thất ý thời điểm, nàng liền đem tinh lực đặt ở kiếm tiền thượng, nhìn, đều nghèo thành như vậy, làm sao có thời giờ đi rối rắm chút tình tình ái ái.
Ninh Thiển tan tầm thời điểm, vừa lúc thấy Trì Gia còn ngốc tại văn phòng.
"Trì Gia, còn không dưới ban?"
"Ninh tổng, ta còn có chút không có làm hảo."
"Ăn cơm lại vội đi, đêm nay ta thỉnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
De TodoTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...