"Đừng giày vò ta......"
Trì Gia bên tai vang Cảnh Nhuế thỏa hiệp mà ôn nhu thở dài, mỏi mệt bất đắc dĩ trung lại mang theo quyến luyến không tha, thân mình cũng bị nàng nhiệt độ cơ thể cùng hương khí sở vây quanh.
Ở Cảnh Nhuế mềm mại cánh môi cọ ở khóe miệng nàng khi, Trì Gia trong lòng phòng tuyến đại khái đã vỡ tan, nàng không khỏi chậm rãi rũ xuống mắt, làm Cảnh Nhuế hôn môi nàng. Mặc kệ có phải hay không bị hướng hôn đầu óc, Trì Gia hiện tại chắc chắn Cảnh Nhuế nhất định cũng cùng nàng giống nhau, nghiêm túc.
Hai làn môi chuồn chuồn lướt nước cọ qua, lại buông ra, Trì Gia nghiêm túc nhìn Cảnh Nhuế, mà Cảnh Nhuế cũng đồng dạng nghiêm túc nhìn chăm chú nàng.
Chỉ là ánh mắt tương đối, tiếng lòng lại bị đối phương lay động.
Trì Gia cũng từng như vậy ôm quá Cảnh Nhuế, tuy rằng đồng dạng ái muội, nhưng cùng lúc này tâm tình khác biệt. Hiện tại nàng bị Cảnh Nhuế như vậy ôm khi, cảm thấy ngọt ngào lại củ tâm, phải nói ngọt ngào lớn hơn củ tâm.
Còn hảo nàng không lại mạnh miệng cự tuyệt.
Cảnh Nhuế nắm chặt Trì Gia tay, nhẹ nhàng thở ra, nàng nhắm mắt lại lẳng lặng ôm Trì Gia thân mình, tâm tình rốt cuộc thoải mái. Dùng tra tấn tới hình dung một chút đều không quá, Trì Gia chính là ở tra tấn nàng, ở cảm tình thượng không ngừng một lần tra tấn nàng, rõ ràng trong lòng cho nhau nhớ thương, còn muốn phối hợp Trì tiểu thư mạnh miệng, nói lẫn nhau không quấy rầy.
Nguyên tưởng rằng không quấy rầy cũng liền không quấy rầy, còn có thể quên không được sao? Cảnh Nhuế cũng không nghĩ tới chính mình tài, thua tại Trì Gia này một sao một cái mạnh miệng tính tình kém "Tiểu bạch dương" trên người.
Nàng đối Trì Gia kiên nhẫn là động không đáy sao? Cảnh Nhuế ở cảm tình cũng không chủ động người, lại một lần lại một lần lại hướng Trì Gia chủ động thỏa hiệp.
Liền tính bị giội nước lã, cũng cam tâm tình nguyện.
Nghĩ đến đây, Cảnh Nhuế thật sâu vây quanh Trì Gia, càng thêm không nghĩ buông tay, lần đầu tiên giống bị thương dường như, khát vọng ở người nào đó trên người được đến trấn an.
Cảnh Nhuế một tấc một tấc gia tăng ôm, tựa như Trì Gia một chút một chút lâm vào cảm tình vũng lầy, rốt cuộc thoát không khai thân. Cho nhau tra tấn lâu rồi, đều tra tấn đến tâm khảm.
Trì Gia mới vừa xoay người, đã bị Cảnh Nhuế ôm lên eo, hai người lại dán ở bên nhau, lúc này đây, các nàng ánh mắt tụ ở bên nhau, không có né tránh cùng trốn tránh.
Cảnh Nhuế chưa từng nghĩ tới cấp một nửa kia cảm giác an toàn, nhưng nàng nhẹ vỗ về Trì Gia khuôn mặt khi, nhịn không được nói, "Tín nhiệm ta một lần, hảo sao?"
Trì Gia nhìn Cảnh Nhuế, ý thức được chính mình "Hết thuốc chữa", nàng gục đầu xuống dính sát vào ở Cảnh Nhuế trên vai, muộn thanh muộn khí dựa vào nàng, vẫn như cũ có loại tưởng tới gần, rồi lại do dự cảm giác.
"Ta chờ ngươi." Cảnh Nhuế đứng ở Trì Gia tình cảnh nghĩ tới, Trì Gia do dự cùng băn khoăn, nàng đều lý giải, Trì Gia yêu cầu thời gian nàng sẽ cho, nhưng không ý nghĩa sẽ dễ dàng từ bỏ. Trong khoảng thời gian này, Cảnh Nhuế cũng ý thức được, đối đãi Trì tiểu thư như vậy khẩu thị tâm phi người, tuyệt không có thể dựa vào nàng mạnh miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
RandomTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...