"Cần thiết." Ở Cảnh Nhuế trước mặt, Trì Gia ái chơi một ít tính tình, bởi vì hưởng qua ngon ngọt đi, quá thích náo loạn biệt nữu về sau, Cảnh Nhuế buông cái giá tới hống nàng.
Cảnh Nhuế lòng bàn tay dừng lại ở Trì Gia trên má, vuốt ve tinh tế làn da, gối cùng cái gối đầu nhìn đối phương khi, trong ánh mắt thích cùng quyến luyến đều phải tràn ra tới.
Một lát, Cảnh Nhuế mới nhẹ giọng đối Trì Gia nói, "Chúng ta một lần nữa bắt đầu đi."
Suy nghĩ cặn kẽ qua đi, tưởng bắt đầu một đoạn có thể cho ra hứa hẹn, theo đuổi kết quả cảm tình.
Cảnh Nhuế vẫn luôn không nghĩ làm cảm tình trở thành chính mình trói buộc, nhưng nào biết, bất tri bất giác đã bị trước mắt người bó tâm, tránh đều tránh không khai.
Một khi đã như vậy, đành phải nhận mệnh.
Cảnh Nhuế nói ra Trì Gia trong lòng suy nghĩ, khi nào các nàng trong lòng cũng có này phân ăn ý?
Trì Gia si ngốc nhìn Cảnh Nhuế, trước kia mặc kệ các nàng thượng bao nhiêu lần giường, đều cảm thấy đối phương xa lạ, bình tĩnh bảo trì khoảng cách về sau, ngược lại có chậm rãi hiểu biết cảm giác.
Các nàng phía trước luôn là làm được quá nhiều, mà câu thông đến quá ít.
"Nói được chúng ta giống như bắt đầu quá giống nhau." Trì Gia nhỏ giọng hừ nói, thình lình lại sát phong cảnh, trảo trọng điểm bản lĩnh cũng là tuyệt.
Lại ái lại tức, là Cảnh Nhuế đối Trì Gia cảm giác, nàng lần đầu tiên đối người thâm tình thổ lộ, liền đổi lấy Trì tiểu thư như vậy một câu?
Cảnh Nhuế xoay người đè ở Trì Gia trên người, nhẹ nhàng nắm nắm nàng cái mũi, biên nói, "Ngươi có thể hay không hiểu chút tình thú? Không nên giả ngu thời điểm, đừng giả ngu."
"Ta như thế nào liền không hiểu tình thú, như thế nào liền giả ngu?" Trì Gia biết rõ cố hỏi, liền thích cùng Cảnh Nhuế cãi nhau, chẳng qua nói một nửa, thấy Cảnh Nhuế lấy nàng bó tay không biện pháp biểu tình, chính mình ngược lại nhịn không được cười.
Lựa chọn không hề trốn tránh ẩn nhẫn về sau, Trì Gia ngược lại so với phía trước vui vẻ thoải mái đến nhiều.
Kỳ thật có sự tình một khi quyết tâm đi làm, cũng không trong tưởng tượng như vậy khó. Liền tỷ như, thuận theo tự nhiên tiếp thu nàng cùng Cảnh Nhuế chi gian cảm tình.
Đã xảy ra cũng khiến cho nó phát sinh.
Tuổi trẻ nữ hài tươi cười, có lẽ thiếu chút thành thục, nhưng có loại đặc biệt tươi đẹp đơn thuần. Cảnh Nhuế tiếp xúc quá quá nhiều người, trải qua quá quá nhiều chuyện, làm người ánh mắt hỗn loạn nơi phồn hoa, cô đơn đối trước mắt người cười, thích nhất mà khó có thể quên.
"Về sau đừng tổng đối ta xụ mặt, giống như vậy nhiều cười, ta thích xem."
Cảnh Nhuế dĩ vãng thấy Trì Gia cười đến xán lạn thời điểm, vĩnh viễn không phải đối chính mình, giảng thật sự, nàng đáy lòng thực toan, đêm đó Trì Gia cười giới thiệu Tần Đông là nàng bạn trai khi, Cảnh Nhuế trong lòng toan tới rồi cực hạn, trên mặt lại còn muốn mang theo mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
РазноеTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...