Chương 21

15 1 0
                                    

"...... Ngươi ngồi ở như vậy thấy được vị trí, ta lại không mù." Lời tuy như thế, nàng ở chú ý Cảnh Nhuế, Trì Gia vẫn là lơ đãng bại lộ điểm này.

Như vậy ồn ào hoàn cảnh luôn là chú ý một người, tự nhiên yêu cầu để bụng.

"Tới chỗ này uống rượu nghe ca, chẳng lẽ không phải ta tự do sao? Cảm thấy ngươi xướng đến không tồi, mới đến phủng cái tràng." Cảnh Nhuế bưng chén rượu đánh giá Trì Gia, cười hỏi, "Nếu không ngươi tưởng cái gì, ta muốn đuổi theo ngươi?"

Cảnh Nhuế nói "Ta muốn đuổi theo ngươi" thời điểm, phảng phất đang nói một cái thiên đại vui đùa, Trì Gia nghe xong khó chịu, lúc trước ở xe cáp thượng, nói muốn truy chính mình cũng là Cảnh Nhuế.

Trì Gia dương đầu mỉm cười, "Không bài trừ cái này khả năng."

"Trì tiểu thư, ngươi tự mình cảm giác thật tốt quá. Lúc ấy có hứng thú, không đại biểu bây giờ còn có hứng thú." Cảnh Nhuế uống lên khẩu rượu, khóe miệng cũng cong lên một cái xinh đẹp độ cung, "Ta không ăn hồi đầu thảo."

Trì Gia cắn cắn môi, phía trước phía sau bất quá nửa tháng thời gian...... Nàng phát hiện chính mình càng thêm hiểu biết hồ ly tinh, quả thực nữ nhân xem nữ nhân ánh mắt không sai được.

Trừ bỏ Trì Gia, Cảnh Nhuế còn chưa bao giờ chủ động hướng một người nói ra "Chúng ta kết giao" mọi việc như thế lời nói, bởi vì mặc dù nàng không chủ động, cũng có một đống người tưởng hướng nàng chủ động.

Đồng dạng lời nói không nói lần thứ hai, cũng là Cảnh Nhuế nguyên tắc, lặp lại dây dưa với một sự kiện, nàng không nghĩ lãng phí thời gian này, mặc kệ là đối công tác, vẫn là cảm tình.

Nhưng Cảnh Nhuế đối Trì Gia, xem như phá lệ lặp lại dây dưa. Lúc ấy câu kia "Chúng ta kết giao thử xem", đã là Cảnh Nhuế làm ra lớn nhất nhượng bộ.

Trì Gia lúc này liền cười lạnh đều tễ không ra, quả nhiên một gặp phải Cảnh Nhuế liền buồn bực, nhiều ít trở về đều là như thế này.

"Mặt khác, ta câu dẫn ngươi cùng ngươi cảm thấy ta đang câu dẫn ngươi, là hai việc khác nhau."

Cảnh Nhuế những lời này không thể nghi ngờ là đang nói chính mình tự mình đa tình, Trì Gia tận lực bày ra nhất chẳng hề để ý tư thái, "Như vậy tốt nhất, ta liền sợ ngươi dây dưa ta."

Trì Gia cũng không có nói ra như trút được gánh nặng cảm giác, ngược lại có điểm giận dỗi, dứt lời, dứt khoát lưu loát mà xoay người rời đi, một người đi uống rượu.

Cảnh Nhuế ánh mắt dừng hình ảnh ở Trì Gia bóng dáng thượng, thật lâu sau. Nàng uống làm trong tay dư lại nửa ly rượu, đứng dậy buồn bực đi ra quán bar.

Ô tô trên ghế sau, Cảnh Nhuế xoa huyệt Thái Dương, nhắm mắt lại khi lại nghĩ đến Trì Gia, bởi vì thượng quá hai lần giường, cho nên liền nhớ mãi không quên, khả năng sao? Vẫn là nàng nhất không nghĩ trêu chọc thẳng nữ.

Cảnh Nhuế trợn mắt nhìn ngoài cửa sổ xa hoa truỵ lạc, đêm nay rượu, tựa hồ càng uống càng đổ.

Trì Gia một người ngồi ở quán bar uống lên mấy chén, không có gì tâm tình, đánh xe về nhà.

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ