Chương 31

17 1 0
                                    

Trì Gia không lường trước đến những lời này sẽ từ Cảnh Nhuế trong miệng nói ra, đối lập dưới, giống như có vẻ chính mình mãn trong đầu đều là màu vàng phế liệu. Cảnh Nhuế bỗng nhiên nói như vậy nói, làm Trì Gia không thể không hoài nghi, nàng...... Chẳng lẽ thật coi trọng chính mình?

Đối diện gian, các hoài tâm sự.

"Lên." Cảnh Nhuế lôi kéo Trì Gia cánh tay, kéo nàng đứng dậy.

"Ngươi giảng không nói đạo lý."

"Ta rất mệt, đừng làm cho ta lặp lại." Ở Cảnh Nhuế trong mắt, ngoan cố tính tình Trì tiểu thư mới kêu không nói đạo lý, nàng tuy rằng lừa Trì Gia, nhưng buổi sáng đích xác đã phát sốt nhẹ, đến bây giờ trạng thái đều không tốt lắm.

"Ta lại không làm ngươi quản ta......" Nghe Cảnh Nhuế nói mệt, Trì Gia theo bản năng thu liễm ngữ khí, biến thành thấp giọng lầu bầu. Vừa mới lại là làm nhân gia uy đường đỏ thủy, lại là đi sai sử nhân gia đại buổi tối ngao cháo, rốt cuộc vẫn là có điểm băn khoăn.

Bồi Trì Gia náo loạn này một trận, Cảnh Nhuế đầu đại, ngữ khí nghe liền mệt, "Đừng cho nhau lăn lộn, được không?"

Trì Gia cọ xát trong chốc lát, mới nói, "...... Xuyên ngươi áo ngủ?"

Rốt cuộc không ngoan cố, Cảnh Nhuế gật đầu, "Ta đi cho ngươi lấy."

Trì Gia đêm nay chưa nói phải đi về, bởi vì đáy lòng vẫn là tưởng lưu lại, muốn Cảnh Nhuế giống vừa mới như vậy hống nàng chiếu cố nàng, Trì Gia cười chính mình là có bao nhiêu thiếu ái, như vậy điểm sự một người khiêng bất quá tới sao? Nhưng nàng thích Cảnh Nhuế đối chính mình săn sóc.

Trong lòng muốn cùng cảm thấy không nên, là hai khái niệm, Trì Gia ở đối mặt Cảnh Nhuế khi, luôn là đồng thời ôm có này hai loại ý niệm.

Đêm dài, Trì Gia tắm rồi, ăn mặc Cảnh Nhuế áo ngủ, ở trên giường nằm xuống. Nàng cùng Cảnh Nhuế trụ cùng gian phòng, ngủ cùng trương giường, bao gồm hôn môi lên giường, dần dần đều thành thực đương nhiên sự.

Lúc trước lời thề son sắt nói lẫn nhau không dây dưa, mà hiện giờ đâu?

Giường một khác sườn hơi hơi ao hãm, Cảnh Nhuế kéo ra chăn, ở Trì Gia bên cạnh người nằm nghiêng xuống dưới, hỏi, "Còn đau không?"

"Còn hảo." Trì Gia đưa lưng về phía Cảnh Nhuế, muộn thanh nói.

Các nàng khó được như vậy tâm bình khí hòa mà bình thường nói chuyện phiếm, Cảnh Nhuế dán lên Trì Gia bối, từ phía sau lưng ôm nàng, lại đem tay sờ đến nàng bụng nhỏ, ôn nhu nói, "Ta giúp ngươi xoa xoa."

Này một ôm, Trì Gia cảm thấy chính mình bị trên người nàng hương khí vây quanh, lại ấm áp.

"Hảo điểm không?" Cảnh Nhuế xoa Trì Gia bụng nhỏ, ở nàng bên tai hỏi.

Trì Gia híp híp mắt, không rên một tiếng, nàng hiện tại tim đập thực mau, tựa như ở học sinh thời đại, bị yêu thầm học trưởng thông báo khi cái loại này.

Cảnh Nhuế lại đem Trì Gia ôm chặt chút, khóe môi ngoéo một cái, hai người nhiệt độ cơ thể dung ở bên nhau.

Các nàng ở chung hình thức, đêm nay có điểm biến vị, không có lăn giường, lại còn ở ái muội thân thiết.

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ