Chương 14

17 1 0
                                    

Cầm di động, Trì Gia cùng Cảnh Nhuế đồng thời nhìn về phía đối phương.

Lúc này quán bar cửa, chỉ đứng các nàng hai người.

Rõ ràng, Trì Gia ước người chính là Cảnh Nhuế.

Xấu hổ qua đi, Trì Gia chuẩn bị yên lặng rời đi.

Vừa rồi ở toilet, nàng đối Cảnh Nhuế còn chết không thừa nhận, kết quả ở les giao hữu ngôi cao ước thượng Cảnh Nhuế.

Nàng cùng hồ ly tinh là có bao nhiêu sâu "Nghiệt duyên", liền chơi cái xã giao app đều có thể xứng đôi đến một khối?

Cảnh Nhuế đứng ở tại chỗ, tinh tế nghĩ chuyện này, nhìn Trì Gia cười.

Này tươi cười, thật là hàm nghĩa muôn vàn.

Trì Gia thoáng nhìn Cảnh Nhuế cười, cả người không được tự nhiên, đêm nay thượng, mặt mũi đều bị cẩu ăn.

"Trì Gia......" Thấy Trì Gia xoay người, Cảnh Nhuế gọi lại nàng.

Trì Gia không quay đầu lại, lúc này còn không đi, chờ họ Cảnh tới trào phúng nàng sao?

Thủ đoạn bị người dắt lấy, Trì Gia nhắm mắt, lúc này xấu hổ đánh vỡ cực điểm.

Cảnh Nhuế đi đến Trì Gia trước mặt, ngăn đón nàng, "Không phải đang đợi ta sao? Đi cái gì?"

"Ta còn có việc......" Trì Gia nói dối khi, một lần so một lần giả.

Cảnh Nhuế triều Trì Gia lại đi gần một bước.

Trì Gia bối đã để ở trên tường, không đường thối lui.

"Ta nơi nào so ra kém mặt khác nữ nhân?" Cảnh Nhuế tới gần Trì Gia, hỏi, "Diện mạo vẫn là dáng người?"

Bất luận diện mạo vẫn là dáng người, hồ ly tinh đều là cực phẩm, Trì Gia chưa từng có phủ nhận quá điểm này.

Lại là quen thuộc hương khí, Trì Gia không cẩn thận đối diện thượng Cảnh Nhuế đôi mắt, tâm bang bang nhảy. Nàng mãn đầu óc đều bắt đầu miên man suy nghĩ, tưởng các nàng hai nữ nhân chi gian cảm thấy thẹn hôn sâu.

"Ngươi đừng hiểu lầm, ta...... Chính là tò mò mà thôi." Trên thực tế, Trì Gia thật là bởi vì tò mò, nhưng nói ra khi, luôn có loại nói không rõ chột dạ, hình như là nhiều năm thâm quỹ, một chân đá văng ra cửa tủ giống nhau.

"Rất nhiều chuyện, đều là từ tò mò bắt đầu." Cảnh Nhuế mặt đối mặt cùng Trì Gia trò chuyện, đột nhiên tiến đến đối phương bên tai, nói nhỏ, "Tỷ như, vạn nhất ngươi tò mò cùng nữ nhân lên giường tư vị, kia làm sao bây giờ?"

Nàng tiếng nói thực gợi cảm, đặc biệt là hạ giọng khi. Trì Gia nghe, như là trong lòng mềm mại nhất vị trí người bị nhẹ gãi.

Mang theo hương khí ấm áp hơi thở liêu ở Trì Gia nhĩ sau, Trì Gia mặt hơi hơi phiếm đỏ.

"Ha ha ha, không đùa ngươi......" Cảnh Nhuế không cấm nở nụ cười, nàng vươn tay bối ở Trì Gia trên mặt nhẹ cọ cọ, năng thật sự, "Trì tiểu thư còn sẽ mặt đỏ a, ta không thấy ra tới."

"Cảnh Nhuế! Ngươi câm miệng cho ta!!!" Trì Gia trừng hướng Cảnh Nhuế.

Cảnh Nhuế cười đến lợi hại hơn, Trì Gia đỏ mặt như vậy "Rống giận" khi, có loại nãi hung nãi hung cảm giác.

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ