Chương 90: Ninh Thiển Ôn Cẩn phiên ngoại ( tám )

20 2 0
                                    

Thành phố S cùng thành phố L cách xa nhau gần ngàn km, từ Ôn Cẩn biến mất ở Ninh Thiển đáy mắt kia một cái chớp mắt khởi, Ninh Thiển liền bắt đầu tưởng niệm. Hiện giờ, có thể không kiêng nể gì suy nghĩ nàng.

Từ đăng ký đến rơi xuống đất, Ninh Thiển còn ở dư vị kia một khắc, không ngừng một lần cười đến giống cái đồ ngốc giống nhau. Xuống phi cơ đệ nhất giây, tự nhiên cũng là cho Ôn Cẩn điện thoại.

Chỉ là hai người quan hệ mới bắt đầu có khởi sắc, liền muốn phân cách đất khách, có chút khó qua.

Ôn Cẩn giống sẽ thuật đọc tâm giống nhau, luôn là có thể ở Ninh Thiển tưởng nàng khi, kịp thời gọi điện thoại tới. Liền chính như Ôn Cẩn đối Ninh Thiển theo như lời như vậy, về sau chủ động sự, đổi lại nàng tới làm.

Thích Ôn Cẩn, đối Ninh Thiển tới nói, không hề là một kiện trầm trọng gánh nặng, mà là trở nên tràn ngập ngọt ngào cùng chờ mong. Bởi vì ở Ôn Cẩn này, Ninh Thiển rốt cuộc tìm được rồi bị ái cảm giác, rốt cuộc chỉ cần có một chút ngon ngọt nàng là có thể thỏa mãn, càng miễn bàn hiện tại.

Liền công ty công nhân đều ở bát quái, ninh tổng đi công tác sau khi trở về tựa như thay đổi cá nhân, nét mặt toả sáng, đi đường mang phong.

Thứ sáu, Ôn Cẩn một đằng ra thời gian, liền mã bất đình đề đánh bay đi thành phố S, chưa bao giờ như vậy gấp không chờ nổi muốn gặp một người, cứ việc các nàng lần trước gặp mặt, còn chỉ là năm ngày trước.

Ôn Cẩn không trước tiên nói cho Ninh Thiển, lo lắng quấy rầy đến nàng công tác, còn nữa, cũng tưởng ngẫu nhiên cho nàng một chút tiểu kinh hỉ. Không biết khi nào bắt đầu, nhớ tới Ninh Thiển cười bộ dáng, Ôn Cẩn cũng sẽ không tự chủ được giơ lên khóe môi.

Tháng tư phong ấm áp ấm áp.

Hết thảy đâu vào đấy, đều như thường lui tới.

17: 30, tan tầm thời gian. Ninh Thiển vẫn như cũ ngồi ở văn phòng không chút sứt mẻ, nàng hiếm khi có đúng giờ tan tầm thời điểm, năm trước một năm nàng càng là một lòng một dạ nhào vào sự nghiệp thượng.

Một trận chuông điện thoại vang đánh gãy Ninh Thiển suy nghĩ, nàng cúi đầu sờ qua di động, vừa thấy đã đến điện ghi chú, trên mặt biểu tình lập tức thay đổi, từ cau mày đến tươi cười tươi đẹp, chỉ vì thấy được nào đó tên.

"Còn không có tan tầm?" Điện thoại kia đầu là Ôn Cẩn thanh âm.

Ôn Cẩn thật là Ninh Thiển thuốc hay, chỉ là nghe được Ôn Cẩn thanh âm, Ninh Thiển mỏi mệt đều tan không ít, nàng đứng dậy đi đến phía trước cửa sổ, nhìn chính trực chiều hôm không trung, "Ở công ty thêm một lát ban, ngươi vội xong rồi?"

"Vội xong rồi." Ôn Cẩn ngồi ở quán cà phê, cũng ngắm nhìn ánh nắng chiều, mặt mang ý cười, cố ý hỏi Ninh Thiển, "Ngươi hôm nay có thể hay không sớm một chút tan tầm?"

"Ân?" Ninh Thiển còn không có phản ứng lại đây.

Ôn Cẩn lại nhẹ giọng nói, "Buổi tối tưởng cùng ngươi cùng nhau ăn cơm."

Ninh Thiển dừng một chút, "Ngươi tới thành phố S?!"

"Ân."

Ôn Cẩn không rên một tiếng liền tới rồi ra kinh hỉ, làm Ninh Thiển đột nhiên không kịp phòng ngừa, "Ngươi như thế nào đột nhiên......"

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ