Chương 70

9 1 0
                                    

Trì Gia hạt mưa hôn môi từ Cảnh Nhuế gương mặt lan tràn đến cổ, thuần sắc áo sơmi chảy xuống trên mặt đất.

Nàng ngực phập phồng, da thịt thắng tuyết.

Trước mắt một màn chọc đến Trì Gia tâm ngay thẳng thăng, hôn đến nôn nóng lại nghiêm túc.

Cảnh Nhuế nhẹ xoa Trì Gia cái gáy, tùy ý nàng ghé vào chính mình trong lòng ngực quen thuộc mà trêu chọc, nửa híp mắt cười hưởng thụ. Đối với Trì Gia đụng vào, nàng từ trước đến nay đều chống đỡ không được.

Bên cửa sổ ngẫu nhiên có gió nhẹ phất quá, thổi không tiêu tan hai người lúc này nhiệt tình.

"Gấp cái gì......" Cảnh Nhuế nâng lên Trì Gia mặt chậm rãi hôn, mỗi một lần môi cùng môi tương ngộ khi, đều câu lấy đồng dạng khát vọng.

Bị nàng vỗ về, Trì Gia tâm ngứa khó nhịn.

Một phen trằn trọc.

Cảnh Nhuế dẫm lên trên mặt đất bị cởi ra váy dài, đem Trì Gia đè ở trên tường, mọi cách trêu chọc, "Đêm nay xem ta như thế nào lăn lộn ngươi."

Cảm giác tới, một phát không thể vãn hồi.

"Ta muốn ở mặt trên......" Trì Gia câu lấy Cảnh Nhuế cổ, bị hôn đến thở không nổi, đứt quãng nói, lúc này còn ở chết sĩ diện.

"Ăn trước bánh kem." Nói xong, Cảnh Nhuế lại lấy quá một bên cốc có chân dài, nhấp ngụm rượu vang đỏ chậm rãi uy đến Trì Gia trong miệng.

Thoáng chốc, môi răng gian rượu hương bốn phía.

"Còn tưởng uống sao?" Cảnh Nhuế xoa Trì Gia mềm mại hạ cánh môi, có lẽ là bởi vì hôn đến lâu rồi, so ngày thường muốn có vẻ hồng nhuận no đủ.

Trì Gia thừa nhận chính mình không biết cố gắng, đặc biệt ở trên giường so chiêu khi, mỗi lần Cảnh Nhuế ngoắc ngoắc ngón tay, nàng linh hồn nhỏ bé đều ném.

"Ân." Trì Gia ở Cảnh Nhuế lại hàm khẩu rượu sau, chủ động thấu môi trên tiếp nhận, nàng cấp nhiều ít, chính mình liền uống nhiều ít.

Sự thật chứng minh, số lượng vừa phải uống rượu đích xác càng có trợ với...... Tán tỉnh.

Mặc kệ bị Cảnh Nhuế hôn bao lâu, Trì Gia đều không nị, ở cồn kích thích hạ, cảm xúc phiêu nhiên.

Ngọt nị bơ cọ ở trên người mình, hơi lạnh, Trì Gia mặt từ hồng đến ngoại. "Cảnh Nhuế...... Ngươi hảo không tiết tháo......"

"Ta sẽ một ngụm một ngụm," Cảnh Nhuế tiến đến Trì Gia bên tai, cười khẽ, tiếng nói gợi cảm mà liêu nhân, "Đem ngươi ăn sạch sẽ."

Trì Gia quay đầu đi, rốt cuộc nói không nên lời lời nói, dù cho cảm thấy cảm thấy thẹn, nhưng, nàng xác không nghĩ Cảnh Nhuế dừng lại.

Cuối cùng Trì tiểu thư trong miệng rầm rì, tựa như chỉ mặc người xâu xé cừu con.

Qua đêm nay, Trì Gia lại nhìn đến bơ bánh kem khi, đều không nỡ nhìn thẳng.

Cảnh Nhuế cười, ái thảm Trì Gia động tình khi bộ dáng. Rõ ràng sung sướng như núi hồng đánh úp lại, Trì Gia lại tổng ái nhíu mày, nhẹ nhàng cắn môi, dùng hết toàn lực cố nén.

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ