Trì Gia tay như cũ ôm vào Cảnh Nhuế trên cổ, nhìn nàng đôi mắt khi, dán thật sự gần. Chăm chú nhìn một hồi lâu, Trì Gia mới kéo lười nhác âm điệu, ôn nhu cười hỏi, "Vì cái gì gặp gỡ ta liền tưởng kết hôn?"
Trong rừng gió đêm thổi đến người thích ý.
Cảnh Nhuế nhẹ phẩy Trì Gia tóc khi, đầu ngón tay cọ tế hoạt trắng nõn gương mặt, nàng thanh âm cùng Trì Gia giống nhau, lười biếng mỏi mệt trung bao hàm thỏa mãn cùng hạnh phúc, "Bởi vì như vậy liền rất hảo, tưởng vẫn luôn như vậy."
Trì Gia hiểu loại cảm giác này.
Nàng cùng Cảnh Nhuế đều chưa bao giờ căn cứ tình yêu tối thượng nguyên tắc, các nàng đi đến cùng nhau nhìn như là xúc động kết quả, kỳ thật lý trí đến không được. Tình yêu không đơn giản là tốt đẹp, đang xem thanh hiện thực sau, vẫn là nguyện ý cùng nàng ở bên nhau, như vậy cảm tình chú định không dễ dàng bị tách ra.
Kết hôn bất quá là một hồi nghi thức, cho người ta cảm giác an toàn, là sau lưng hứa hẹn cùng quyết tâm.
Ở cảm tình trong vòng đâu lâu như vậy, Trì Gia cảm thấy chính mình rốt cuộc chờ tới tưởng chờ người, càng may mắn chính là, người này đối nàng nói "Ta yêu ngươi".
Xe cáp đã trượt một nửa.
"Ngươi lão nói ta tính tình kém, về sau kết hôn có thể nhẫn?" Trì Gia oa ở Cảnh Nhuế trong lòng ngực, ngẩng đầu hỏi.
Cảnh Nhuế cười, "Gả cho người hẳn là sẽ hảo điểm?"
Trì Gia thở phì phì, "Họ Cảnh, ngươi quả nhiên vẫn là ghét bỏ ta!"
"Ghét bỏ cái gì......" Cảnh Nhuế nhẹ ngữ, mỉm cười hôn Trì Gia đỏ bừng cánh môi, quyến luyến không tha mà một chút thân, "Thích còn không kịp."
"Kết hôn chúng ta khẳng định mỗi ngày cãi nhau."
"Đánh là thân mắng là ái, ngươi nói."
Trì Gia vui vẻ cười, tay phải chậm rãi vỗ Cảnh Nhuế gương mặt, hai người chóp mũi cọ ở bên nhau, có lẽ là bầu không khí quá hảo, nàng nhịn không được nói, "Ta yêu ngươi."
"Ân......" Cảnh Nhuế tiếp tục ở Trì Gia trên môi hôn hạ, khó được tóm được Trì tiểu thư nói ngọt, nàng ôm Trì Gia không thuận theo không buông tha, "Lặp lại lần nữa."
Đảo mắt, Trì Gia lại là một bộ vô tâm không phổi miệng lưỡi, "Ngươi nghễnh ngãng a?"
Cảnh Nhuế bất đắc dĩ nhéo Trì Gia mặt, các loại xoa, chỉ là xoa xoa liền đã quên dùng sức, ngay sau đó đó là thò qua đầu, dùng chính mình cánh môi dán ở nàng đồng dạng mềm mại địa phương, mút vào, hôn môi.
Trì Gia nhắm mắt lại, lẳng lặng hưởng thụ ôn nhuận.
Nếu hạnh phúc là có độ ấm, kia nhất định là nàng nhiệt độ cơ thể, ấm áp đến gãi đúng chỗ ngứa.
Một đường hôn đến xe cáp đến chung điểm, Cảnh Nhuế mới buông ra Trì Gia hơi sưng đỏ môi, thấy nàng bị chính mình hôn đến tim đập gia tốc, hai má phiếm hồng bộ dáng, Cảnh Nhuế tâm tình luôn là sung sướng.
Nhân viên công tác đem cửa xe mở ra.
"Cảnh Nhuế." Tại hạ xa tiền, Trì Gia đột nhiên chính thức kêu tên nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
De TodoTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...