Chương 10

23 1 0
                                    

"Ngươi chiếm ta tiện nghi!" Trì Gia cao âm không tồi, điểm này cũng thể hiện ở ngày thường nói chuyện thượng.

Nhỏ hẹp bịt kín không gian, Trì Gia âm điệu làm Cảnh Nhuế đau đầu.

"Ngươi tình ta nguyện, như thế nào kêu ta chiếm ngươi tiện nghi?" Cảnh Nhuế dùng đầu ngón tay nhẹ xoa thái dương, ỷ đang ngồi ghế triều Trì Gia đạm cười, "Ngươi không phải còn nói, rất thoải mái sao?"

Trì Gia cùng Cảnh Nhuế thanh âm đều không nhỏ.

Tài xế tiểu ca nghe thấy cái này đề tài trong lòng cả kinh, nhưng biểu tình như cũ gặp biến bất kinh.

"Thoải mái" hai chữ lại chui vào Trì Gia lỗ tai, cảm thấy thẹn cảm bạo lều.

"......" Trì Gia nghẹn lời, bởi vì đuối lý.

Cảnh Nhuế cũng liền ngay từ đầu hôn nàng hai hạ, đến sau lại, thật là nàng càng thêm chủ động, nhiệt tình như lửa mà tác hôn.

"Nếu ngươi cảm thấy là ta chiếm ngươi tiện nghi." Cảnh Nhuế nói, đột nhiên thò người ra hướng Trì Gia đè ép qua đi, vừa vặn đem Trì Gia chắn ở ghế sau một góc, nàng than nhẹ, "Ta làm ngươi lại hôn năm phút, được không?"

Hai người mặt dán thật sự gần, có thể cảm nhận được lẫn nhau hô hấp.

Nhìn đối phương tinh xảo mặt mày, Trì Gia gương mặt hơi hơi phiếm hồng.

Không biết như thế nào, trước kia nàng liêu nam thần thời điểm mặt đều không thấy hồng, kết quả hiện tại bị nữ nhân này một liêu một cái mặt đỏ.

Hảo ngã mặt mũi.

Không khí lại một lần ái muội, đối diện lâu rồi sẽ tưởng hôn môi, loại này cách nói tuyệt đối có nhất định căn cứ.

Cư nhiên xấu hổ.

Cảnh Nhuế thích xem Trì Gia thẹn thùng, liền cùng thích nghe nàng khẩu thị tâm phi giống nhau. Nàng đè thấp tiếng nói cùng Trì Gia thì thầm, cố ý đùa với nàng, "Không đủ, vậy làm ngươi thân đến về đến nhà mới thôi......"

Về đến nhà còn có hơn mười phút xe trình.

Nguyên lai là thích nữ nhân, khó trách đối nữ nhân liêu tao khi như vậy quen thuộc.

Lúc trước Trì Gia xem Cảnh Nhuế tổng hoà nam nhân chu toàn ở bên nhau, hơn nữa hồ ly tinh kia khí chất, nàng trước nay không hoài nghi quá Cảnh Nhuế xu hướng giới tính.

Tài xế tiểu ca sau này coi kính thoáng nhìn, các nàng thế nhưng ôm ở cùng nhau.

Này một đường, tiểu ca tâm thái đều không tồi, nỗ lực bảo trì bình tĩnh, nhưng đèn đỏ phanh xe khi, vẫn là trọng điểm.

Trì Gia thân mình nghiêng về phía trước, vừa lúc thân ở Cảnh Nhuế trên môi.

Hai người đều trợn mắt nhìn đối phương, ấm áp môi lại dán ở bên nhau.

Vẫn như cũ hương mềm, thấm nhân tâm phi.

Trì Gia điện giật dường như đẩy ra Cảnh Nhuế, thực không được tự nhiên, cực lực tưởng biểu đạt vừa mới chỉ là cái ngoài ý muốn, mà không phải chính mình thật muốn thân nàng.

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ