"Cảnh Nhuế...... Ta muốn......"
Trì Gia nhắm hai mắt, đối điện thoại kia đầu nhất biến biến nói "Muốn", nàng tưởng nói ra bất cần đời cảm giác, mà khi những lời này từ miệng nàng chuồn ra khi, nàng tựa như chỉ bị thương ủy khuất cừu ở hừ nhẹ, nghe, còn có điểm đáng thương.
"Hiện tại liền tưởng...... Tưởng cùng ngươi lên giường......" Trì Gia uống điên rồi, trong lòng rõ ràng là "Ta tưởng ngươi", lời nói đến bên miệng lại thành "Ta muốn ngươi", bởi vì người sau so người trước càng dễ dàng nói ra, còn có thể nói được không có gánh nặng.
Cảnh Nhuế chủ động đưa ra quá hai lần kết giao, Trì Gia đều cự tuyệt, nàng như thế nào có thể đáp ứng? Đột nhiên thích thượng nữ nhân, nàng bất an, túng, nàng kỳ thật càng cần nữa cảm giác an toàn cùng cổ vũ, mà không phải một lần lại một lần trên giường giao hoan.
Đến sau lại, Trì Gia càng cùng Cảnh Nhuế lên giường liền càng cảm thấy khó chịu, bao gồm cùng nàng hôn môi, cơ hồ là ở nương khoái cảm phát tiết, bởi vì dùng thật cảm tình. Nhưng Cảnh Nhuế cho nàng cảm giác, luôn là như gần như xa, chợt xa chợt gần, nhiệt tình cùng lãnh đạm luân phiên.
Trì Gia lúc ấy cùng Cảnh Nhuế nói "Ta sẽ không xuất quỹ", mà không phải "Đôi ta không có khả năng", đáy lòng xem như ôm có một tia chờ mong đi, tiềm thức hy vọng Cảnh Nhuế có thể lại nhiều cho nàng một chút hứa hẹn, cũng làm cho chính mình nhiều điểm dũng khí tiếp thu, ít nhất hai người ở bên nhau lý do không thể chỉ là "Ta và ngươi lên giường thực sảng".
Này đại khái chính là nàng rõ ràng cự tuyệt Cảnh Nhuế, nhưng nhìn đến Cảnh Nhuế đảo mắt cùng mặt khác nữ nhân dây dưa, vẫn là sẽ khó chịu nguyên nhân. Bởi vì đáy lòng kia một tia chờ mong, đều bị rút ra.
Tuy rằng nàng cùng Cảnh Nhuế không xác định qua quan hệ, nhưng Trì Gia lúc này rốt cuộc nếm tới rồi bị ném tư vị, có thể là báo ứng, nàng trước kia ném quá như vậy nhiều người, thương quá như vậy nhiều người tâm, cho nên hiện tại mới gặp phải Cảnh Nhuế, làm nàng cũng nếm thử khó chịu tư vị.
Thất tình, Trì Gia cũng chưa giống đêm nay như vậy mua say quá.
"Ngươi như thế nào không nói lời nào...... Ngươi...... Nói chuyện a......" Trì Gia một người lải nhải nửa ngày, cũng không thấy đối phương nói chuyện, mới cảm thấy không thích hợp.
"Trì Gia," Cảnh Nhuế nghe Trì Gia thanh âm, sắc mặt không tốt lắm, nàng đêm nay là uống lên nhiều ít, mới có thể chủ động gọi điện thoại cho chính mình, nói những lời này, "Ngươi uống nhiều."
"Ta không uống nhiều!" Trì Gia ở trên sô pha khó chịu mà phiên thân mình, "Không phải ngươi nói sao...... Tưởng cùng ngươi lên giường liền cho ngươi gọi điện thoại......"
Cảm thấy khó chịu, Cảnh Nhuế nghe Trì Gia thanh âm cảm thấy khó chịu, nếu là đổi làm trước kia có người như vậy tới dây dưa nàng, đã sớm thượng sổ đen. "Đêm nay ta nơi này có người, không có phương tiện, ngươi uống say, sớm một chút nghỉ ngơi."
Nghe được "Có người, không có phương tiện", Trì Gia cương, sắp trảo không được trong tay di động, nháy mắt cũng thanh tỉnh không ít, nhớ tới quán bar Cảnh Nhuế cùng mặt khác nữ nhân ở ôm, cũng là, cảnh tiểu thư như vậy yêu giường, cùng Teddy bám vào người dường như, sao có thể không đem người hướng trên giường mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
RastgeleTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...