Nàng cố ý lại gọi điện thoại lại đây, liền vì nói cái này. Trì Gia nằm ở trên giường nghe đối phương thanh âm, lòng yên tĩnh như nước, rốt cuộc, có loại hai người ở chậm rãi tới gần cảm giác.
Trì Gia cảm giác được Cảnh Nhuế đối chính mình thật cẩn thận, không hề giống như trước, Cảnh Nhuế giống như đối hết thảy đều là vân đạm phong khinh bộ dáng.
Nói đến cùng, Trì Gia trong lòng bất quá tưởng Cảnh Nhuế đối nàng nhiều điểm cảm thụ được đến để ý, làm nàng cũng nhiều điểm dũng khí đi đánh vỡ chính mình tâm phòng, mà không phải "Không nghĩ ở bên nhau kia liền tính" như vậy không sao cả thái độ.
So với giống lũ bất ngờ đánh úp lại tình cảm mãnh liệt, Cảnh Nhuế như bây giờ nhuận vật không tiếng động thăm hỏi, mới là làm Trì Gia càng thêm không thể tự thoát ra được độc dược. Cảnh Nhuế cưỡng hôn nàng có thể đẩy ra cự tuyệt, nhưng hiện tại......
Khắc chế chính mình thích nguyên bản chính là khó khăn một sự kiện, càng miễn bàn đương ngươi thích người còn trăm phương nghìn kế, ôn nhu cẩn thận địa chủ động tới gần, quan tâm.
"Hảo a." Trì Gia ứng.
Nàng cảm thấy liền mau thủ không được chính mình phòng tuyến, đặc biệt là năm sau, lại bắt đầu cùng Cảnh Nhuế tiếp xúc, có đôi khi cảm tình càng là ẩn nhẫn, liền càng là muốn bùng nổ, chẳng qua kém một cái cơ hội.
Cùng Cảnh Nhuế gặp mặt, Trì Gia trong lòng vui mừng tựa hồ muốn dần dần cái quá đã từng băn khoăn cùng rối rắm. Cảnh Nhuế mỗi một lần chủ động cho nàng điện thoại, nàng cơ hồ đều ở dao động, nghĩ, có lẽ nàng hẳn là cho các nàng chi gian một cái cơ hội, chỉ là thuận theo tự nhiên cũng hảo.
"Đi ngủ sớm một chút, ngủ ngon."
"Ân...... Ngủ ngon."
Cắt đứt điện thoại, Cảnh Nhuế nhìn chằm chằm màn hình di động, khóe môi vẫn luôn câu lấy cười, Trì Gia chỉ là không cự tuyệt, nàng tâm tình liền hảo thành như vậy, nếu là Trì Gia thiếu điểm biệt nữu, chịu đối nàng chủ động một chút...... Cảnh Nhuế từ di động album nhảy ra Trì Gia kia trương vẫn luôn không xóa ảnh chụp, nhìn nhìn lại mỉm cười, nếu là không biệt nữu, kia vẫn là Trì tiểu thư sao?
Tắt đèn, ngủ.
Bận về việc công tác, Cảnh Nhuế mấy ngày này trước sau như một mỏi mệt, nhắm mắt lại tâm tình lại giác thoải mái. Cùng lúc đó, Trì Gia cũng giống nhau, đáy lòng rối rắm bất an khó tránh khỏi vẫn là sẽ có, nhưng càng nhiều, là cầm lòng không đậu ở chờ mong cái gì.
Trong khoảng thời gian này Trì Gia cùng Cảnh Nhuế liên hệ thường xuyên, thế cho nên buổi tối Cảnh Nhuế lại thành Trì Gia trong mộng khách quen, Trì Gia mơ thấy nàng nắm Cảnh Nhuế tay đi đến nàng mẹ trước mặt, Trì Lệ Thư không những không tức giận, còn mừng rỡ không khép miệng được, nói chính mình lại nhiều cái xinh đẹp khuê nữ......
Đinh linh linh linh linh ——
Một trận dồn dập mà ồn ào chuông báo thức vang lên.
Trì Gia bỗng nhiên từ trong mộng đẹp bừng tỉnh, rơi vào hiện thực, nàng vẻ mặt mờ mịt mà ngồi ở đầu giường, chậm chạp không từ ở cảnh trong mơ đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
SonstigesTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...