Chương 67

7 1 0
                                    

Trì Gia bĩu môi reo lên, một hơi nói một đống lớn.

Tính họ Cảnh tàn nhẫn, nàng không chỉ có là hồ ly tinh vẫn là cái cáo già, mỗi đêm thông qua màn hình các loại liêu tao, chính là không chủ động gặp mặt tỏ vẻ điểm cái gì.

Này đều đi qua ba ngày, Trì Gia phát điên, rốt cuộc không chịu nổi tịch mịch.

Trì Gia thừa nhận, cùng Cảnh Nhuế đấu, nàng đẳng cấp còn chưa đủ, mà trải qua lần này khắc sâu giáo huấn sau, có một số việc thượng, Trì tiểu thư đại khái không bao giờ sẽ khẩu thị tâm phi.

Cảnh Nhuế nhất am hiểu tâm lý chiến, nàng trị Trì Gia biện pháp có thể hạ bút thành văn, đối phó Trì Gia như vậy ngạo kiều mạnh miệng, nàng nhìn thấu, không thể một mặt đi hống, có đôi khi thế nào cũng phải chọc nóng nảy, mới có thể thẳng thắn thành khẩn chủ động.

"Tưởng ta?" Nhìn màn hình Trì Gia liền mau tạc mao bộ dáng, Cảnh Nhuế nhẹ giọng hỏi lại, nàng cố ý đem màn ảnh kéo đến xa, làm chính mình nửa người trên nhập kính.

Trì Gia vốn dĩ liền tưởng a, chỉ là chết sĩ diện vẫn luôn đang đợi Cảnh Nhuế chủ động.

Lúc này từ từ đêm dài, chỉ có thể thấy Cảnh Nhuế ở trong video phong tình vạn chủng bộ dáng, kia khuôn mặt, cổ, xương quai xanh, đầu vai, còn có sự nghiệp tuyến......

Liên tiếp mấy cái buổi tối đều là như thế, tuyệt đối là cố ý.

Trì Gia hối hận chính mình làm, trước hai ngày nếu là đừng như vậy ngoan cố, đáp ứng nàng tới đón chính mình, hiện tại có da bạch mạo mỹ bạn gái ôm hống, không chừng có bao nhiêu hạnh phúc.

Rốt cuộc nàng cùng Cảnh Nhuế, liền trông cậy vào buổi tối về điểm này thời gian gặp mặt.

Mặc dù cách màn hình, Cảnh Nhuế cũng trêu chọc thật sự thành công, thậm chí vượt qua trong lòng mong muốn hiệu quả.

"Tưởng lão bà ngươi?" Cảnh Nhuế hướng tới màn ảnh cười, thanh âm ôn nhu trung mang theo dụ hoặc.

Trì Gia tỏ vẻ nhận thua, đã tàng không được tâm tư, nàng nhìn chằm chằm hình ảnh Cảnh Nhuế, hung ba ba oán trách nói, "Ngươi nói đi?"

"Ngươi không nói ta như thế nào biết?" Cảnh Nhuế còn ở đùa giỡn đối phương, chút nào không ngại đối với màn ảnh làm nũng, lần thứ ba hỏi cái này vấn đề, "Rốt cuộc có nghĩ ta?"

Trì Gia trầm tĩnh trong chốc lát.

"Tưởng ngươi!" Rõ ràng là câu lời âu yếm, Trì Gia lại là ồn ào nói ra, cá nhân phong cách rõ ràng, nàng trong lòng ngực ôm chỉ gối đầu, lại một lần chủ động nhắc tới chuyển nhà sự, thanh âm không lớn, "Ngươi ngày mai tới đón ta......"

Sớm biết như thế, hà tất lúc trước.

"Đến cuối tuần mới có thời gian, ngày mai nơi khác có cái phong sẽ, mấy ngày nay có chút vội."

Lại là không có thời gian, Trì Gia ảm đạm, thuận miệng phun tào nói, "Ngươi chừng nào thì không vội."

"Cái này cuối tuần nhất định hảo hảo bồi ngươi, liền chúng ta hai người." Kỳ thật này cuối tuần, Cảnh Nhuế cũng có hành trình an bài, chẳng qua suy xét đến đặc thù tình huống, sau này hoãn lại.

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ