Thật dày che quang mành đem cửa sổ sát đất che lại, lưu có một tia khe hở, xuyên thấu qua nóng rực mà chói mắt ánh mặt trời, lạc ở màu xám thảm thượng. Trong phòng nhân tài biết, hôm nay là ánh nắng tươi sáng một ngày.
Phòng còn tràn ngập cồn hương vị, là say rượu hơi thở.
Ninh Thiển từ trên sô pha đứng dậy, đầu óc vựng trầm, nàng xoa cái trán, trông thấy trên bàn trà còn chưa uống xong nửa ly rượu mạnh, xuất thần một lát, nàng tưởng, tối hôm qua nên là cuối cùng một lần vì Ôn Cẩn mà uống rượu đi.
Thảm thượng lạc bị xé nát ảnh chụp, tốp năm tốp ba.
Nương tối tăm quang, chỉ là bắt giữ đến chút rách nát hình ảnh, Ninh Thiển trong đầu đều có thể lập tức hiện ra gương mặt kia, nàng cùng Ôn Cẩn chụp ảnh chung sổ lưu niệm liền như vậy một trương.
Chính trực đại học thời kỳ, phong hoa chính mậu.
Đây là Ninh Thiển ngày thường nhất bảo bối một trương ảnh chụp, tối hôm qua uống say rượu, điên rồi dường như, cấp xé đến phá thành mảnh nhỏ.
Cùng Ôn Cẩn lần đầu tiên gặp mặt tình hình, như là khắc vào Ninh Thiển trong lòng, đó là sinh viên năm nhất điển lễ, hệ tối cao lãnh xinh đẹp nữ thần liền ngồi ở bên người nàng.
"Ta kêu...... Ninh Thiển."
"Ôn Cẩn."
Mới đầu, Ninh Thiển còn không có cái kia tặc gan đi thích Ôn Cẩn, đơn thuần ngưỡng mộ, liền cùng Ôn Cẩn đáp câu nói đều mặt đỏ tim đập. Sau lại, hai người giao thoa càng ngày càng nhiều, nào đó tình tố ảm đạm nảy sinh. Ninh Thiển cảm thấy, đối mặt Ôn Cẩn rất khó có người không động tâm đi, bất luận là lệnh người cực kỳ hâm mộ bề ngoài, vẫn là thong dong ôn nhu khí chất.
Ninh Thiển đánh hữu nghị cờ hiệu tới gần Ôn Cẩn, nhưng lại nào dám đuổi theo đâu, nàng rất rõ ràng, chính mình bất quá là Ôn Cẩn đông đảo yêu thầm giả bên trong bình thường nhất cái kia, càng miễn bàn, Ôn Cẩn còn không thích nữ nhân.
Đơn phương yêu thầm, có lẽ ở đối phương trong mắt không đáng một đồng, Ninh Thiển hiểu đạo lý này. Dù vậy, Ninh Thiển vẫn là hãm sâu trong đó, có đôi khi thậm chí chỉ là bởi vì Ôn Cẩn đối nàng một lần lễ phép tính mỉm cười.
Xử lý từ chức sự, bởi vì các loại trạng huống, vẫn luôn kéo dài tới rồi tháng tư.
Lúc này đây rời đi Ôn Cẩn, Ninh Thiển cũng không có giống mấy năm trước xuất ngoại khi như vậy không cam lòng không tha, có lẽ là bởi vì được đến chuẩn xác đáp án, Ôn Cẩn cuối cùng là nàng không có khả năng. Mấy năm nay, nàng chưa bao giờ dám hướng Ôn Cẩn thổ lộ cõi lòng, chính là sợ hãi ngày này, duy nhất có thể ảo tưởng mộng đều nát, nhưng ngày này tóm lại vẫn là tới.
Có lẽ chỉ có mộng cũ hoàn toàn nát, mới có thể bắt đầu tân sinh hoạt.
Ninh Thiển dựa vào trên sô pha, lẳng lặng nghĩ này mấy tháng phát sinh đủ loại, bao gồm nàng cùng Ôn Cẩn một đêm kia ngoài ý muốn. Lạc quan điểm tưởng, tình hình cũng không phải như vậy tao, nàng chính là ngủ tới rồi chính mình nữ thần a! Ninh Thiển tìm các loại lý do tự mình an ủi, ít nhất một đêm kia, nàng cảm thấy Ôn Cẩn cũng ái nàng, cho dù là ảo giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
AcakTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...