"Thân ta, là muốn phụ trách......" Cảnh Nhuế phủng Trì Gia mặt, đầu ngón tay nhẹ đảo qua nàng gò má, cười nói.
Trì Gia tự nhận là đối đãi cảm tình cũng đủ lý tính, nhưng Cảnh Nhuế ở nàng trước mắt cười, liền có choáng váng đầu óc cảm giác, hoặc là nói là...... Tâm động.
Cho nhau lăn lộn lâu rồi, càng là lăn lộn tới rồi trong lòng.
Trì Gia cẩn thận đánh giá Cảnh Nhuế mặt mày, chính là trước mắt nữ nhân này, xông vào nàng thế giới, nhiễu loạn nàng sinh hoạt. Mặc dù như vậy, Trì Gia vẫn là cố lấy dũng khí đi đối mặt, liền tính biết về sau lộ không dễ đi, cũng cam tâm tình nguyện.
Cho nên, ở nhắm mắt triều Cảnh Nhuế áp quá môi khi, Trì Gia rất rõ ràng chính mình đang làm cái gì, không phải đồ nhất thời cực nhanh, mà là thật sự động tình.
Mấy ngày hôm trước Cảnh Nhuế còn cùng nàng nói "Ta chờ ngươi".
Hiện tại, Trì Gia chủ động ngậm lấy Cảnh Nhuế môi nghiêm túc hôn môi, chính là cho nàng hồi phục.
Mềm mại cánh môi dán ở bên nhau, tuy rằng chỉ là nhợt nhạt hôn hai giây, nhưng thực ngọt. Các nàng đã từng thân quá vô số lần, nhưng không có nào một lần, so được với vừa mới lần này.
Trì Gia mông lung mở mắt ra, Cảnh Nhuế hai tay đã hoàn ở nàng trên eo, đem nàng thân mình ôm thật chặt. Trì Gia gần đây cũng vòng thượng Cảnh Nhuế cổ, hơi vừa nhấc đầu chóp mũi tương cọ, hai người khóe miệng không hẹn mà cùng ngoéo một cái.
Các nàng trước kia hôn môi khi, chưa từng có như vậy nghiêm túc xem qua đối phương, như vậy thẳng thắn thành khẩn, chút nào không che giấu chính mình trong ánh mắt thích.
"Ta đi lấy áo ngủ." Trì Gia ngoài miệng nói đi lấy áo ngủ, nhưng thân thể vẫn như cũ cùng Cảnh Nhuế ôm nhau, không có nửa điểm rời đi ý tứ.
Cảnh Nhuế ôm ở Trì Gia trên eo cánh tay, nắm thật chặt, có lẽ là quá mỏi mệt, nàng thanh âm có chút sa, ngược lại có vẻ càng thêm gợi cảm mê người, "Như vậy một chút liền muốn đánh phát ta a?"
"Ân......" Trì Gia không kịp mở miệng nói chuyện, miệng đã bị lấp kín. Thấu môi, hai người lần thứ hai dây dưa ở bên nhau, hôn đến khó phân thắng bại.
Càng ẩn nhẫn càng muốn, khắc chế chính mình mấy ngày nay, Trì Gia cùng Cảnh Nhuế trong lòng đều không hảo quá, giờ khắc này, rốt cuộc không cần ở chịu đựng nghẹn.
Hơi thở dần dần dồn dập, hôn môi đối phương khi, phảng phất hai ngày này mỏi mệt tan thành mây khói, ôm cũng theo hôn môi trở nên thâm.
Trì Gia một bàn tay vỗ về Cảnh Nhuế mặt, trương mồm mép đến càng sâu, tựa như lâu hạn gặp mưa rào, một mặt không thỏa mãn mà dùng sức đòi lấy.
"Ân ——" Cảnh Nhuế dựa vào trên sô pha, nhắm mắt nóng rát mà đáp lại Trì Gia, than nhẹ không ngừng, hảo hảo hưởng thụ này phân chủ động. Giờ khắc này, nàng chờ đã lâu.
Hôn đến hảo thâm tình, thâm tình đến Trì Gia buông ra Cảnh Nhuế môi, cùng nàng đối diện khi, thiếu chút nữa nói ra "Ta yêu ngươi".
Trì Gia cùng Cảnh Nhuế đều không phải nguyện ý vì cảm tình mà chịu ủy khuất người, nhưng lúc này đây, đều ở cảm tình trước mặt nhận thua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
NezařaditelnéTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...