Chương 2

35 1 0
                                    

Vì bảo đảm dùng cơm hoàn cảnh thoải mái, số 9 vẫn luôn đem khách nhân nhập tòa suất khống chế ở 80% tả hữu, hơn nữa yêu cầu trước tiên một tuần hẹn trước, còn không phải mỗi lần đều có thể thành công hẹn trước thượng.

Giống Trì Gia loại này hấp tấp người, như thế nào sẽ đến loại sự tình này tinh nhà ăn ăn cơm, nếu không phải đồng sự kiên trì muốn tới nơi này, nàng ở công ty phụ cận tùy tiện tìm cái tiệm lẩu là có thể tống cổ.

Phục vụ sinh từng đạo thượng đồ ăn, bán tương thực hảo.

"Nhìn không tồi, không biết hương vị thế nào."

"Giống loại này võng hồng nhà ăn, hương vị có thể hảo đến nào đi? Cũng liền các ngươi mấy cái nhị hóa tin tưởng." Trì Gia hằng ngày diss bộ môn này đàn đại lão gia.

"Kia cũng không nhất định, ta xem người ở đây khí còn có thể."

"Lão bản không xinh đẹp, các ngươi sẽ đại thật xa chạy tới?" Trì Gia liếc liếc đồng hành kia mấy cái nam đồng bào, một ngữ nói toạc ra.

Này bọn đàn ông tâm địa gian giảo quá hảo đoán.

AS thiết kế tam bộ, trừ bỏ giám đốc, dư lại cơ bản là vừa tốt nghiệp người trẻ tuổi.

Bộ môn sáu nam một nữ, Trì Gia một đóa hoa hồng nhất chi độc tú, suốt ngày bị này đàn lá xanh phụ trợ, gấp đôi che chở.

Tuy rằng Trì Gia công tác kinh nghiệm cũng mới một năm, vẫn là mới vừa thăng thiết kế sư, nhưng này cũng không gây trở ngại nàng nghiệp vụ năng lực xuất chúng, ở bộ môn có thể nói là C vị.

"Lại xinh đẹp sao có thể có chúng ta trì nữ vương xinh đẹp, chúng ta muốn nhìn mỹ nữ ngẩng đầu là được, đáng giá chạy xa như vậy sao."

"Không sai, tuyệt đối không có khả năng có chúng ta nữ vương xinh đẹp."

"Kia khẳng định."

"......"

Một đám đều hóa thân thành vua nịnh nọt.

Rốt cuộc liền mau cuối tháng, các thiết kế bộ môn giá trị sản lượng bình xét, bọn họ còn trông cậy vào Trì Gia có thể nhiều khai mấy đơn, bắt lấy đệ nhất.

Tuy rằng biết này nhóm người nói chuyện cùng đánh rắm dường như, nhưng là nội dung vẫn là khiến cho thoải mái.

Trì Gia ghét bỏ cười cười, "Thiếu tới, các ngươi có này tinh lực còn không bằng nhiều đi chụp được khách hàng mông ngựa. Mau cuối tháng, đều khai mấy đơn?"

"Tiểu Gia tỷ, thật vất vả cùng nhau ra tới ăn bữa cơm, đừng như vậy trát tâm hảo sao?"

Trì Gia nói chính là đại lời nói thật, giống bọn họ loại này mới vừa vào chức trường không lâu tiểu trong suốt, không tài nguyên không nhân mạch, tư lịch lại không đủ lão, khách hàng đều là chính mình một đám dốc hết tâm huyết tranh thủ tới.

Đâu giống công ty nhãn hiệu lâu đời thiết kế sư, ngày thường ở văn phòng ngồi, liền có đơn tử chủ động tới cửa tìm.

Bất quá nói trở về, nếu đều tới, Trì Gia còn rất muốn gặp nhà này nhà ăn lão bản, muốn nhìn một chút nàng có phải hay không đúng như ngoại giới truyền như vậy, mỹ đến nhiếp nhân tâm hồn.

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ