Chương 71

6 1 0
                                    

"Vì cái gì không phải ngươi gả cho ta?" Trì Gia hỏi lại, cùng Cảnh Nhuế lắm mồm so đo.

"Cũng đúng a." Cảnh Nhuế cánh tay vòng Trì Gia, chút nào không ngại, trong miệng từ từ nhắc mãi, "Giống ta như vậy hoàn mỹ lão bà nhưng không hảo tìm, ngươi còn không nhanh lên áp dụng hành động?"

Chính mình nói chính mình hoàn mỹ nhưng thật ra một chút đều không hàm hồ. Bất quá ở Trì Gia trong lòng, Cảnh Nhuế cũng gần như hoàn mỹ, Trì Gia chính là trên mặt điệu thấp, trong lòng hận không thể hướng toàn thế giới biểu thị công khai chủ quyền, nàng có một cái nhiều ưu tú nhiều xinh đẹp bạn gái. Thật giống như nàng mỗi lần nắm Cảnh Nhuế tay đi ở trên đường khi, mạc danh có chút đắc chí.

Cười quá về sau, Trì Gia trở nên như suy tư gì, có lẽ là bởi vì nhắc tới kết hôn đề tài.

Nàng cùng Cảnh Nhuế sẽ kết hôn sao?

Tổng cảm thấy là kiện xa xôi sự.

Trì Gia không biết Cảnh Nhuế cười nói những lời này khi, có hay không mang theo một tia nghiêm túc cảm xúc, nhưng Trì Gia trong lòng có chút nghiêm túc......

Nhưng các nàng mới ở bên nhau bao lâu, chính mình còn không có cùng trong nhà xuất quỹ, liền bắt đầu tưởng kết hôn vấn đề này, Trì Gia cảm thấy lỗi thời.

"Một bộ ngốc dạng." Cảnh Nhuế nhìn thất thần Trì Gia, nhịn không được vuốt nàng đầu cười nói, ngay sau đó lại ôm ôm Trì Gia đơn bạc thân thể, thúc giục, "Mau đi thay quần áo."

Trì Gia hồi qua thần, ở buông ra Cảnh Nhuế phía trước, nị oai hôn hôn nàng môi, đơn độc cùng nàng ở chung thời điểm, có chút động tác nhỏ, luôn là sẽ cầm lòng không đậu.

Vùng này xanh hoá cực hảo, bên tai ẩn ẩn có thể nghe được chim hót, không khí hỗn loạn xuân hoa mới nở thanh hương.

Đứng ở phía trước cửa sổ, ấm áp ánh nắng vẩy lên người, Trì Gia nhìn Cảnh Nhuế cười khi, mới rõ ràng chính xác cảm giác mùa xuân tới.

Trì Gia ở Cảnh Nhuế trước mặt trở nên có bao nhiêu ái cười, nàng đại khái chính mình cũng chưa ý thức được. Nhưng Cảnh Nhuế tràn đầy thể hội, mặc kệ là vui vẻ làm nũng vẫn là biệt nữu, dù sao đều là thuộc về chính mình.

Trì Gia một hôn lại đây, Cảnh Nhuế tiếp tục ôm chặt nàng, không chịu buông tay.

"Ngươi buông ra ta." Trì Gia đi kéo Cảnh Nhuế tay, quả nhiên hồ ly tinh dễ dàng trêu chọc không được, nàng vừa mới chỉ là chuồn chuồn lướt nước hôn một chút, kết quả đã bị nàng gắt gao khoanh lại eo.

Trì Gia lại đẩy đẩy Cảnh Nhuế, "Ta muốn đi thay quần áo."

Cảnh Nhuế ngậm lấy Trì Gia môi, liên tiếp hôn vài hạ, xem như cấp Trì Gia vừa mới kia một chút đáp lễ, "Ta giúp ngươi đổi."

"Không cần......" Trì Gia lập tức cự tuyệt. Chỉ là lại triền một trận, vẫn là ỡm ờ đáp ứng rồi.

Dùng Cảnh Nhuế nói cái này kêu tình thú, mà Trì Gia cũng càng ngày càng thói quen như vậy tình thú, thích thú, dù sao các nàng vẫn luôn đều như vậy không biết xấu hổ.

Phòng để quần áo, truyền đến từng trận vui đùa ầm ĩ.

Chỉ là đổi cái quần áo công phu, Trì tiểu thư bị ăn hết đậu hủ.

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ