Chương 50

16 1 0
                                    

16: 32, Y thị, phát sinh 7 cấp động đất.

Cố tình ở cái này mấu chốt thượng liên hệ không đến Cảnh Nhuế, Trì Gia như thế nào có thể không nhiều lắm tưởng? Nhìn đến tin tức kia một khắc, nàng hãi hùng khiếp vía, tâm phảng phất muốn từ cổ họng nhảy ra tới.

Nhưng thoáng bình tĩnh tưởng tượng, Trì Gia lại cảm thấy không có khả năng, Cảnh Nhuế nhất định đã đã trở lại, tối hôm qua Cảnh Nhuế cho nàng gọi điện thoại khi còn nói, đêm nay tan tầm tới đón nàng cùng nhau ăn cơm.

Chính là, đã tan tầm lâu như vậy, Cảnh Nhuế nàng người đâu?

Trì Gia mất hồn mất vía từ ghế dựa thượng đứng dậy thời điểm, cánh tay vừa lúc quét tới rồi bàn làm việc thượng pha lê ly, thủy sái một mảnh, tình huống hỏng bét.

Văn phòng ngoại hành lang dài, giày cao gót nhẹ gõ mặt đất, phát ra làm nhân tâm thần không yên tiếng vang, Trì Gia chính qua lại đi dạo bước chân, đưa điện thoại di động dính sát vào ở bên tai, tiếp tục cấp Cảnh Nhuế đánh điện thoại.

Khẳng định là chính mình suy nghĩ nhiều, Trì Gia ở trong lòng mặc niệm, nhất biến biến nói cho chính mình.

"Ngài gọi dãy số tạm thời vô pháp chuyển được."

"Ngài gọi dãy số tạm thời vô pháp chuyển được."

"Ngài gọi......"

Liền tính ấn hư quay số điện thoại kiện, vẫn như cũ là những lời này.

Trì Gia cúi đầu nhìn chằm chằm di động thượng, cùng Cảnh Nhuế nói chuyện phiếm giao diện, giữa trưa thời điểm Cảnh Nhuế còn cho nàng đã phát tin tức:

—— buổi chiều liền vội xong rồi

—— đại khái bốn điểm nhiều hồi thành phố L, ta tới đón ngươi tan tầm

Bốn điểm nhiều liền đã trở lại, như thế nào bất hòa chính mình liên hệ? Cảnh Nhuế, ngươi có phải hay không cố ý?

Trì Gia lúc này loạn thật sự, nàng dựa vào trên tường nhìn về phía hành lang dài kia một đầu, hảo hy vọng hồ ly tinh đột nhiên liền xuất hiện ở chính mình trước mắt, nói là ở nói giỡn, chỉ nghĩ cho chính mình một kinh hỉ.

Hành lang dài kia đầu trống rỗng, không có người.

Trì Gia chôn đầu, điên rồi giống nhau cấp Cảnh Nhuế phát tin tức, một cái một cái xoát:

—— ngươi người đâu

—— hiện tại ở đâu

—— đã trở lại sao

—— ta ở công ty chờ ngươi

—— thấy được hồi ta điện thoại

—— Cảnh Nhuế, ngươi có phải hay không ở chơi ta

—— ta sinh khí

......

Phát lại nhiều tin tức cũng vô dụng, cùng đá chìm đáy biển giống nhau, Trì Gia bình tĩnh một lát, lần thứ hai cầm lấy điện thoại, bát thông một cái dãy số.

"Ninh tổng."

"Tiểu Gia, làm sao vậy?"

Trì Gia bóp vạt áo, tự cho là còn tính bình tĩnh, một mở miệng lại là lòng nóng như lửa đốt, "Ngươi biết Cảnh Nhuế ở đâu sao?"

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ