"Kia còn không được túng dục quá độ......"
Cảnh Nhuế nhìn chằm chằm Trì Gia, hai giây qua đi, thu không được liệt khởi khóe miệng, "Ha ha ha......"
Càng là ở chung, liền càng cảm thấy Trì tiểu thư là vị kẻ dở hơi, Cảnh Nhuế lấy tay xoa Trì Gia trán, "Ngươi nơi này, có thể hay không tưởng điểm mặt khác sự?"
Trì Gia dán ở Cảnh Nhuế trước mặt, nhỏ giọng nói, "Ta trước kia thuần khiết thật sự."
Nàng trước kia thật sự thuần khiết, chỉ là gặp gỡ Cảnh Nhuế về sau, bị "Dạy dỗ" đến hoàng bạo.
"Phải không?" Cảnh Nhuế còn đang cười, cười đến thân mình run rẩy.
Trì Gia cũng thích xem Cảnh Nhuế cười, đặc biệt là bởi vì chính mình, tổng cảm thấy ở người khác trước mặt, nàng liền khó được cười đến như vậy vui vẻ, cũng coi như một loại thỏa mãn cảm đi.
"Ngươi ý tứ," Cảnh Nhuế thấu tiến lên ôm Trì Gia, thanh tuyến trầm thấp dụ hoặc, "Là ta làm ngươi không thuần khiết?"
"Đúng vậy." Trì Gia nói thẳng không cố kỵ.
"Nơi nào không thuần khiết?" Cảnh Nhuế thấp giọng cười nói, tay đã bò lên trên Trì Gia eo bụng.
"...... Ai...... Ngươi nói liền nói đừng động thủ......" Trì Gia bị Cảnh Nhuế ôm vào trong ngực, xoắn thân mình cười khanh khách lên, "Ngươi phiền đã chết ngươi...... Ngứa...... Ân......"
Trì Gia tay đấm chân đá, Cảnh Nhuế mau ôm không được, nhưng thấy Trì Gia dáng vẻ này, chính là nhịn không được tưởng khi dễ, nàng đơn giản hôn lên đối phương môi, quả nhiên trong lòng ngực người liền nghe lời không ít.
Trên giường truyền ra một trận vui đùa ầm ĩ thanh qua đi, lại quy về an tĩnh.
"Liền thích cùng ngươi làm...... Không ' thuần khiết ' sự." Cảnh Nhuế đè ở Trì Gia trên người, hôn cái trán của nàng, "Làm sao bây giờ?"
Trên giường, sắc đẹp thêm giọng thấp song trọng dụ hoặc, Trì Gia quả nhiên khiêng không được, nàng cầm lòng không đậu câu lấy Cảnh Nhuế thân mình, thấu môi trên chủ động hôn hôn.
Đối với Trì Gia chủ động, Cảnh Nhuế tự nhiên muốn gấp đôi dâng trả, đối diện một lát, hai người nhắm mắt thân thượng đối phương khi, trăm phần trăm ăn ý.
Hôn sâu khi, mang theo miêu tả sinh động dục vọng, hết sức triền miên, tay cũng càng thêm không quy củ lên.
"Có phải hay không muốn?" Cảnh Nhuế vuốt Trì Gia ửng đỏ khuôn mặt, vỗ ở trên người nàng động tác cũng chậm rãi thay đổi vị, có thể cảm giác được chính mình có thể đạt được chỗ, nàng tinh tế da thịt ở thăng ôn nóng lên.
Lời nói thật là, đương nhiên muốn.
Mới hai cái buổi tối không gặp mặt, Trì Gia liền nghĩ đến không được, hiện tại trạng thái, nàng hận không thể mỗi đêm đều có thể cùng hồ ly tinh nị ở bên nhau.
Trong chăn, Trì Gia giữ chặt Cảnh Nhuế tay, sợ tiếp tục đi xuống chính mình nhịn không được.
"Làm sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
De TodoTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...