Ninh Thiển thoáng nghiêng người, ánh mắt gặp gỡ Ôn Cẩn khi, trên mặt phù đạm cười, tựa hồ hết thảy đều lơ lỏng bình thường, đáy lòng giống như cũng không hề có lúc trước nhiệt tình.
Đã từng ở hệ bị chúng tinh phủng nguyệt nữ thần, nhiều năm sau, như cũ như thế.
Bởi vì Ôn Cẩn đã đến, Ninh Thiển hiển nhiên không hề là toàn trường tiêu điểm, đại gia đối vị này mười năm hơn chưa từng lộ diện hệ hoa đột nhiên đã đến, rất là kinh ngạc.
Một trận lễ phép tính hàn huyên qua đi, Ôn Cẩn ở Ninh Thiển bên người ngồi định rồi, quay đầu tưởng nói điểm cái gì, nhưng tĩnh nhìn một hồi lâu, Ninh Thiển chỉ là cúi đầu nhìn di động chưa từng ngẩng đầu, phảng phất bên người ngồi chính là một đoàn không khí.
Hai người chi gian như cũ trầm mặc, nếu là phóng trước kia, Ôn Cẩn xuất hiện ở trước mặt, Ninh Thiển tươi cười đã sớm nên đâu không được.
Đại học thời kỳ, hệ đều biết cùng ôn nữ thần đi được gần nhất chính là Ninh Thiển, hơn nữa Ninh Thiển cũng chưa bao giờ giấu giếm quá chính mình xu hướng giới tính, lại nói tiếp, hai người chi gian còn chọc quá đồn đãi vớ vẩn. Nhưng đêm nay tụ hội, có vẻ nhất mới lạ đồng dạng là Ninh Thiển cùng Ôn Cẩn, cả đêm, cũng chưa nói qua một câu.
Trên bàn cơm đơn giản là liêu chút lời lẽ tầm thường đề tài, bọn họ hiện tại cái này tuổi tác, liêu sự nghiệp, liêu hôn nhân, liêu gia đình......
"Chúng ta đang ngồi nữ đồng bào, liền nhợt nhạt vẫn là độc thân quý tộc đi?" Trò chuyện trò chuyện, lớp trưởng đột nhiên toát ra như vậy một câu, làm đại gia lại đem lực chú ý chuyển dời đến Ninh Thiển trên người.
Ôn Cẩn nắm trong tay chén rượu, dư quang lại một lần liếc hướng một bên, đúng lúc thấy Ninh Thiển trang dung tinh xảo sườn mặt, nếu bàn về biến hóa, Ninh Thiển so một năm trước trầm tĩnh rất nhiều.
"Ân, không gặp thích hợp." Ninh Thiển nhẹ nhàng cười đáp, trước sau không có đem ánh mắt dời về phía bên người người.
Lúc này, một vị tây trang giày da nam nhân triều Ninh Thiển nói giỡn nói, "Ninh Thiển, ngươi nếu là không ngại ta giới tính, hai ta phát triển phát triển bái, ta cũng độc thân thật nhiều năm......"
Liền tại hạ một giây.
"Ta cũng độc thân." Ôn Cẩn đem chén rượu đặt ở trên bàn cơm, cắt đứt nam nhân nói, thanh âm thanh lãnh.
Nói vừa xong, tẻ ngắt.
Mọi người động tác nhất trí ngẩng đầu nhìn về phía Ôn Cẩn, cũng bao gồm Ninh Thiển.
Đại gia sở dĩ là này phó phản ứng, là bởi vì Ôn Cẩn luôn luôn đều không tham dự này đó vụn vặt nói chuyện phiếm, càng miễn bàn nói giỡn. Ở người ngoài xem ra, Ôn Cẩn trên người tổng mang theo cổ xa xôi không thể với tới cao lãnh, thích độc lai độc vãng, xa không bằng Ninh Thiển thân hòa.
Nữ thần đột nhiên không kịp phòng ngừa mở miệng, làm mọi người đều không biết như thế nào nói tiếp, cũng không biết Ôn Cẩn muốn biểu đạt có ý tứ gì. Ôn Cẩn nhưng thật ra đạm nhiên tự nhiên, làm lơ xấu hổ không khí, chậm rãi phẩm rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
De TodoTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...