Chương 25

22 1 0
                                    

Bàn ăn cùng án thư, này có khác nhau sao?

"Ngươi có đói bụng không?" Cảnh Nhuế buông ra Trì Gia môi, hỏi, "Không đói bụng chúng ta liền chờ lát nữa lại ăn cơm chiều."

Trì Gia còn không có trả lời, liền nghe được Cảnh Nhuế đùa giỡn nàng nói, "Ăn trước ngươi."

"Ai, ai ăn ai còn không nhất định." Trì Gia không thích chịu thua, đặc biệt là ở Cảnh Nhuế trước mặt, kỳ thật, nàng tựa hồ càng muốn nhìn đến Cảnh Nhuế bị nàng đè ở dưới thân, thấp suyễn không ngừng bộ dáng.

"Chúng ta lên lầu."

Trì Gia chống Cảnh Nhuế, nhíu mày, "Ta không cần ở trên bàn......"

Cảnh Nhuế cười hôn hôn Trì Gia giữa mày, "Thử xem, nói không chừng liền yêu."

"Ngươi cho rằng ta cùng ngươi giống nhau không tiết tháo......" Trì Gia ngoài miệng cự tuyệt, xấu hổ một lát, cuối cùng vẫn là cùng Cảnh Nhuế thượng lầu 3 văn phòng.

Lầu 3 văn phòng, là các nàng thường thấy mặt kia một gian, rộng mở sáng ngời. Nhàn nhạt sắc lạnh hệ thiết kế phong cách, tựa hồ cùng trên bàn sách hai người vong tình dây dưa bầu không khí, không hợp nhau.

Lại bị họ Cảnh ăn sạch sẽ.

Trì Gia nằm ở ngạnh bang bang trên mặt bàn, dùng mu bàn tay chống đỡ đôi mắt, nguyên bản cắn môi, dần dần khẽ nhếch, tựa muốn không thở nổi. Trong phòng trung ương điều hòa độ ấm rất thấp, nhưng thân thể của nàng lại nóng rực đến muốn bốc cháy lên giống nhau. Trì Gia có thể cảm giác được Cảnh Nhuế, giờ phút này cũng cùng chính mình giống nhau.

"Đừng chống đỡ mặt, làm ta xem ngươi." Cảnh Nhuế kéo ra Trì Gia tay, làm nàng triền ở chính mình trên eo, lại cúi người hôn đi xuống, cười nói, "Không biết vì cái gì, ta lần đầu tiên gặp ngươi thời điểm, liền tưởng cùng ngươi lên giường."

Trì Gia hơi mở mở mắt, phối hợp Cảnh Nhuế, giống tiểu miêu giống nhau hừ nhẹ nói, "Nữ lưu manh......"

"Ân, ngươi nói cái gì đều đối." Nhìn Trì Gia mặt, Cảnh Nhuế cười đến nhân nhượng sủng nịch, một bàn tay nhẹ xoa nàng khuôn mặt, nhìn nhìn, khó kìm lòng nổi, lại cúi đầu ôn nhu hôn đi xuống.

Ý thức hỗn độn gian, Trì Gia có một cái chớp mắt ảo giác, vừa mới nàng cùng Cảnh Nhuế đối diện thời điểm, nhìn đối phương cười, phảng phất chính là yêu nhau tình lữ giống nhau, mà không chỉ là trên giường quan hệ.

Ở Cảnh Nhuế ướt nóng hôn môi hạ, Trì Gia hoàn toàn quên mình. Nàng ôm sát trên người người, toàn thân tâm đầu nhập.

"Buổi tối đi ta chỗ đó." Cảnh Nhuế nhẹ vỗ về Trì Gia thái dương, "Đêm nay chúng ta làm tận hứng điểm."

"Hảo......" Trì Gia tràn đầy khát cầu mà hôn Cảnh Nhuế, nghĩ thầm, các nàng nào thứ lại không có làm tận hứng.

"Ngươi nhưng thật ra thoải mái, ta còn khó chịu."

Trì Gia xoay người, dán Cảnh Nhuế phía sau lưng, vén lên tóc, một bên hôn nàng sau cổ, một bên than nhẹ, "Làm ta thượng ngươi."

Ở tan tầm tới chỗ này phía trước, Trì Gia tuyệt không thể tưởng được, một phần hợp đồng đánh dấu trên giường. Nàng đêm nay lại cùng Cảnh Nhuế làm, ở văn phòng trên bàn sách, lại đến trong phòng ngủ mềm giường, đều lưu lại vui thích dấu vết.

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ