Chương 69

8 1 0
                                    

"Dù sao, đêm nay ngươi cũng trốn bất quá."

"Ngươi trong đầu liền không thể tưởng điểm mặt khác?" Trì Gia rốt cuộc tìm cơ hội, lấy một thân chi đạo còn trị bỉ thân, Cảnh Nhuế có cái gì tư cách cười nhạo nàng mãn đầu óc màu vàng phế liệu, cũng không nhìn xem chính mình nhiều kia gì......

"Này thuộc về bình thường sinh lý nhu cầu, có nhu cầu tự nhiên muốn giải quyết." Cảnh Nhuế nói được đúng lý hợp tình, nàng vuốt Trì Gia xinh đẹp khuôn mặt, tiếp tục đùa giỡn, "Lên giường, cũng là tình cảm giao lưu một loại phương thức, có cái gì nhưng e lệ?"

Lời cợt nhả hết bài này đến bài khác, còn tin khẩu nhặt ra.

Trì Gia thật là phục Cảnh Nhuế, "Mặc kệ nói cái gì đều là ngươi có lý."

Cảnh Nhuế hôn hôn Trì Gia hơi hơi chu lên miệng, nhìn về phía Trì Gia khi, trong ánh mắt đều là ngậm cười ý, há mồm đó là mềm giọng ôn tồn, "Bởi vì ái ngươi, mới luôn muốn muốn ngươi."

Cố tình mỗi lần một hai câu lời ngon tiếng ngọt, Trì Gia là có thể bị hống đến tâm hoa nộ phóng. Bất quá nàng tán đồng Cảnh Nhuế cách nói, bởi vì lưỡng tình tương duyệt mà kéo dài tới ra dục vọng, là thuần khiết mà tốt đẹp.

"Ngươi buông ra ta......" Trì Gia còn ngồi ở Cảnh Nhuế trên đùi, bị nàng ôm.

Cảnh Nhuế lại cười tiếp tục đi hôn nàng.

Một người chủ động lập tức gợi lên hai người dây dưa, môi lưỡi tương khiêu khích. Chỉ chốc lát sau, Trì Gia đỏ mặt, lại lần thứ hai vòng thượng Cảnh Nhuế cổ, hôn đến nhiệt liệt lại vong tình.

Cấm dục hồi lâu, mới vừa nếm điểm ngon ngọt, tự nhiên sẽ không dễ dàng liền kết thúc......

Vãn 9 giờ.

Đầu đường ngọn đèn dầu rã rời, phồn hoa giao ánh.

Đám người ồn ào, hữu hình đơn ảnh chỉ, có tốp năm tốp ba, cũng có giống các nàng giống nhau, ra vào có đôi.

"Ngươi muốn mang ta tới chính là nơi này?" Cảnh Nhuế một đường dắt tăng cường Trì Gia tay, thấy Trì Gia thần thần bí bí, còn tưởng rằng nàng muốn mang chính mình đi chỗ nào.

"Đúng vậy, trước bồi ta đi dạo phố, sau đó lại đi xem điện ảnh......" Trì Gia gân cổ lên cùng Cảnh Nhuế nói buổi tối an bài, trên mặt tươi cười xán lạn.

Này đó an bài bình thường đến không thể lại bình thường.

"Ngươi liền điểm này yêu cầu?"

"Liền điểm này yêu cầu, ngươi cũng chưa thỏa mãn quá ta!"

Cảnh Nhuế ngẫm lại, Trì Gia nói được cũng không sai.

Trì Gia đã sớm tưởng nói, các nàng ở bên nhau đủ "Hiệu suất cao", trực tiếp từ trên giường bắt đầu, hoàn toàn tỉnh đi yêu đương phân đoạn, hẹn hò cơ bản tương đương không có. Cho nên Trì Gia lúc trước mới nói, muốn cho Cảnh Nhuế hảo hảo truy nàng. Nàng vẫn luôn cảm thấy nàng cùng Cảnh Nhuế chi gian, thiếu một đoạn bình đạm mà ấm áp luyến ái.

Bởi vì một lần lại một lần tình cảm mãnh liệt, nàng mới cùng Cảnh Nhuế chậm rãi đi đến cùng nhau, nhưng tình cảm mãnh liệt luôn có rút đi thời điểm, hiện tại vẫn là tình yêu cuồng nhiệt, hết thảy đều hảo, có thể sau đâu?

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ