"Như thế nào uống thành như vậy?"
Cảnh Nhuế chạy đến quán bar khi, Trì Gia ghé vào trên quầy bar, trong tay còn nắm một cái không chén rượu, mà Ninh Thiển còn ở uống, rốt cuộc là ở trên chức trường lăn lê bò lết quá người, tửu lượng so tiểu cô nương tốt hơn không ít.
Ninh Thiển duỗi tay muốn đi chỉ Cảnh Nhuế, kết quả đã uống đến tìm không ra bắc, chỉ vào một đoàn không khí say hô hô nói, "Cảnh Nhuế, chính ngươi làm chuyện tốt... Chính mình thu thập!"
Cảnh Nhuế xấu hổ.
"Đi, ta đưa ngươi trở về." Trì Gia là hoàn toàn say, Cảnh Nhuế ôm nàng khi, nàng cũng không biết đối phương là ai, trong lòng tưởng Ninh Thiển, liền đi theo đứng lên. Ninh Thiển so Trì Gia hơi chút hảo điểm, còn có thể chính mình đi đường, chẳng qua oai bảy vặn tám, tư thái có vẻ buồn cười.
Cảnh Nhuế bất đắc dĩ nhìn này hai người, hỏng bét, các nàng nhưng thật ra uống cạn hưng, nhẹ nhàng một chiếc điện thoại đánh tới, chờ chính mình tới thu thập cục diện rối rắm. Cũng may buổi tối Cảnh Nhuế là làm tài xế lái xe đưa, tài xế còn có thể hơi chút phụ một chút, nếu không hai cái con ma men, nàng thật đúng là đau đầu.
Ô tô trên ghế sau, Cảnh Nhuế ngồi ở trung gian, một tả một hữu hai người dựa vào trên người nàng, ôm cánh tay của nàng đong đưa lúc lắc, trong miệng còn nỉ non không ngừng, một thân mùi rượu.
"Ân......"
"Ôn Cẩn......"
"Cảnh Nhuế......"
"Ôn Cẩn......"
"Cảnh Nhuế......"
"Ân......"
Cảnh Nhuế đã bị này hai người kẹp ở bên trong, bên tai là "Hỗn hợp pháo nổ hai lần", vừa vặn Trì Gia cùng Ninh Thiển uống say đều có thể hướng chết lăn lộn người, này hai người đụng tới một khối, quả thực tuyệt.
Này tình hình, tài xế thấy chỉ nghĩ cười, còn hảo chức nghiệp tu dưỡng vượt qua thử thách, lăng là nhịn xuống, có điểm khó xử, "Cảnh tổng, chúng ta đi đâu?"
Cảnh Nhuế làm tài xế trước đưa Ninh Thiển về nhà, nàng là không tính toán lại đem Ninh Thiển hướng chính mình kia mang, ngày đó buổi tối say rượu về sau, Ninh Thiển lại khóc lại nháo, gặp người liền mượn rượu làm càn, Cảnh Nhuế là sợ.
Đem Ninh Thiển đưa đến về sau, lại đưa Trì Gia.
Cảnh Nhuế một hồi đến trong xe, Trì Gia tựa như chỉ tiểu miêu giống nhau súc đến nàng trong lòng ngực ôm, đem đầu dựa vào nàng trên vai, cái mũi cọ nàng cổ. Cảnh Nhuế cúi xuống đầu, đây là các nàng trước kia thân thiết khi, thường có tư thế.
Trì Gia còn tính an tĩnh, ngẫu nhiên nỉ non, quen thuộc mùi vị thật thơm nghe, nàng cầm lòng không đậu dùng chóp mũi đi ngửi.
Đối phương hơi lạnh môi nhẹ nhàng dán chính mình trên cổ ấm áp làn da, Cảnh Nhuế không đẩy ra Trì Gia, khiến cho nàng ôm. Đương Trì Gia nhẹ nhàng thở dài một tiếng "Cảnh Nhuế" khi, Cảnh Nhuế cảm giác chính mình tâm đột nhiên bị xúc một chút, nàng duỗi tay ôm ổn Trì Gia lung lay thân mình, thấp giọng hỏi nàng, "Ngươi rốt cuộc uống lên nhiều ít?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
RandomTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...