Chương 42

17 1 0
                                    

Trì Gia cũng không nghĩ tới, đã từng cùng Cảnh Nhuế chi gian cái gọi là không nói chuyện cảm tình phóng túng, sẽ biến thành nàng hiện tại nhớ nhung. Nhìn Tần Đông trong tay chocolate bổng khi, nàng theo bản năng liền nói ra "Chúng ta vẫn là thôi đi".

Không có nhiều hơn tự hỏi, ngược lại đại biểu cho nội tâm chân thật.

Không cẩn thận nói ra chia tay ngôn luận, lấy lại tinh thần nghĩ lại tưởng tượng, cũng thế, phân liền phân đi. Nàng đối Tần Đông thích, đại khái là như vậy điểm, không thể lại nhiều.

Một đoạn cảm tình, lấy đối phương nghiêm túc hứa hẹn bắt đầu, lại lấy chính mình qua loa một câu "Thôi bỏ đi" kết thúc, Trì Gia cảm thấy chính mình không tư cách nói Cảnh Nhuế tra, nàng cùng Cảnh Nhuế cũng liền tám lạng nửa cân.

Trì Gia đối người khác có thể làm được như vậy "Tùy tiện", đối Cảnh Nhuế lại làm không được, bởi vì Cảnh Nhuế là nữ nhân, hơn nữa Trì Gia tiềm thức cũng minh bạch chỉ là không muốn nhìn thẳng vào, nàng đối Cảnh Nhuế thích, phân lượng sớm đã vượt qua nàng dĩ vãng đối những người khác từng có.

Trong xe một trận yên lặng qua đi, Tần Đông mới khó có thể tin hỏi Trì Gia, "Ngươi nói cái gì?"

"Chúng ta vẫn là không thích hợp." Nếu đã nói tới đây, Trì Gia dứt khoát nói thẳng. Bởi vì không thích hợp cái này lý do, bị Trì Gia phân qua tay người, không ở số ít.

"Ta biết ngươi gần nhất tâm tình không tốt, nhưng đừng lấy loại sự tình này nói giỡn hảo sao?"

"Tần Đông, ta nói thật." Trì Gia cúi đầu lau trong tay trà sữa ly, ngữ khí đích xác không có nửa điểm nói giỡn ý tứ, "Ta đã thực nỗ lực, nhưng chính là......"

Trì Gia chưa nói lời nói dối, nàng vẫn luôn muốn nỗ lực tiếp thu Tần Đông, Tần Đông thật tốt a, điển hình cao phú soái, nếu là hảo hảo chỗ, tương lai lại hướng trong nhà vùng, hôn nhân đại sự đều có thể định rồi.

Nhưng chính là như vậy một cái cơ hồ hoàn mỹ hảo nam nhân bãi ở chính mình trước mặt, Trì Gia vẫn là nhịn không được suy nghĩ cái kia không hiện thực nữ nhân.

Hiện tại Trì Gia, tâm tựa như chứa đầy thủy ly nước, dung không dưới đối những người khác thích.

Trì Gia nói bị thương Tần Đông, "Nếu thích đến như vậy miễn cưỡng, ngươi ngay từ đầu vì cái gì phải đáp ứng?"

Điểm này thượng, Trì Gia thừa nhận chính mình tra, nàng tuy rằng nghĩ muốn cùng Tần Đông nghiêm túc bắt đầu, nhưng chủ yếu mục đích, vẫn là muốn mượn này đoạn tình yêu dời đi chính mình chú ý.

Mà trên thực tế, cũng không tác dụng.

"Thực xin lỗi, ta cho rằng ta có thể quên nàng."

"Hắn?"

Trì Gia đúng sự thật trả lời, "Lòng ta có người, cảm thấy như vậy đối với ngươi không công bằng......"

Này hẳn là Trì Gia ngoài miệng lần đầu tiên thừa nhận, nàng trong lòng có Cảnh Nhuế, hơn nữa điền đến tràn đầy.

Tần Đông nhìn Trì Gia, một trận không nói gì.

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ