Chương 40

16 1 0
                                    

Hai bên một trận không có kết quả dây dưa.

Vài câu ngắn gọn tranh chấp, Ninh Thiển tựa hồ biết rõ sự tình ngọn nguồn, nhìn Ôn Cẩn trên mặt phản cảm chán ghét biểu tình, Ninh Thiển hiện tại rốt cuộc minh bạch, trong khoảng thời gian này nàng đáy lòng cất giấu như thế nào bí mật.

"Thật mẹ nó ghê tởm, ngươi còn có phải hay không nam nhân!" Ninh Thiển triều nam nhân quát, cơ hồ đã quên dạ dày đau, theo sau cắn răng ném khởi trong tay bao, triều đối phương trên đầu ném tới, xuống tay đủ tàn nhẫn.

"Ngươi!"

"Liền đánh ngươi loại này không biết xấu hổ làm sao vậy!" Ninh Thiển tức muốn hộc máu, cứ việc đây là nhân gia việc nhà, nàng vẫn là ngang ngược cắm một chân, bởi vì nhớ tới mấy ngày này Ôn Cẩn khó chịu bộ dáng, nhớ tới Ôn Cẩn mua say bộ dáng, nàng trong lòng không biết nhiều đau lòng Ôn Cẩn, cuối cùng Ôn Cẩn thật là bởi vì như vậy một người nam nhân.

"Nhợt nhạt, đừng để ý đến hắn."

Yêu thầm mấy năm, Ninh Thiển đối Ôn Cẩn thích, cơ hồ bay lên đến một loại chấp niệm, nàng tình nguyện chính mình bị thương, cũng không nghĩ nhìn đến Ôn Cẩn bị thương.

Ninh Thiển biết chính mình cho tới nay ái đến hèn mọn, nhưng loại này hèn mọn chẳng sợ có thể đổi Ôn Cẩn nhiều xem nàng vài lần, nàng đều cam tâm tình nguyện, chỉ cần còn có hy vọng, còn có cơ hội.

Cho nên Ôn Cẩn ngày đó một câu "Ta đã kết hôn", hoàn toàn đánh tan Ninh Thiển.

"Khụ khụ khụ......" Ninh Thiển cậy mạnh bất quá ba giây, một cổ lãnh không khí chui vào hầu, nàng một đốn mãnh khụ, loét dạ dày hơn nữa phong hàn cảm mạo, có nàng chịu.

"Không có việc gì đi?" Ôn Cẩn ôm lảo đảo Ninh Thiển, quay đầu hướng nam nhân dứt khoát lưu loát địa đạo, "Ngày mai ta luật sư sẽ cùng ngươi nói, không ký tên liền toà án thấy, không có xoay chuyển đường sống."

Trời giá rét ban đêm, màu đen ô tô hướng bệnh viện chạy tới.

Ô tô ghế sau, Ninh Thiển cùng Ôn Cẩn đều an tĩnh, trong khoảng thời gian này phát sinh đủ loại sự tình, làm các nàng trong lòng thực loạn.

Ninh Thiển lần này so bất cứ lần nào uống rượu tiến bệnh viện đều nghiêm trọng, loét dạ dày cũng xuất huyết, yêu cầu nằm viện trị liệu mấy ngày. Nàng mấy ngày nay bởi vì cùng Ôn Cẩn sự, đích xác uống đến quá mức rồi.

"Ta sẽ phê ngươi một tuần nghỉ phép, ngươi an tâm nghỉ ngơi, dưỡng hảo thân thể. Còn có...... Đừng lại uống như vậy nhiều rượu." Ôn Cẩn ngồi ở giường bạn bồi Ninh Thiển, ôn nhu nói, nàng hiện tại cũng có thể đoán được, Ninh Thiển quá liều uống rượu là bởi vì chính mình.

"Ngươi còn nói ta, ngươi lại uống, ngươi cũng đến tiến bệnh viện." Ninh Thiển hiện tại hư thực, nàng ỷ trên đầu giường nhìn chằm chằm Ôn Cẩn mặt, cảm thấy trong lòng đặc biệt khó chịu, môi có chút khô cạn trắng bệch, cuối cùng là nhịn không được hỏi Ôn Cẩn, "...... Ngươi còn ái hắn?"

Hỏi cái này câu nói khi, Ninh Thiển trong lòng giống như ở chịu đựng thiên đao vạn quả tra tấn giống nhau.

Ái sao? Ôn Cẩn hiện tại cảm thấy chính mình đối hắn đều không tính là ái.

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ