Chương 12

18 1 0
                                    

Trì Gia đi đến Cảnh Nhuế trước mặt, cũng chưa nói cái gì, trực tiếp ngồi xuống.

Cảnh Nhuế chân trái đáp bên phải trên đùi, thưởng thức chén rượu, nàng nhìn nhìn Tần Đông phương hướng, hỏi Trì Gia, "Đêm nay có soái ca bồi, còn tới tìm ta uống rượu?"

"Ta đối hắn không có hứng thú." Trì Gia không chút để ý đáp. Trong khoảng thời gian này nàng cũng thử đi tiếp nhận Tần Đông, nhưng sự thật chứng minh, đích xác không có gì cảm giác, "Ngươi nếu là cảm thấy hứng thú, ta giới thiệu cho ngươi?"

Cảnh Nhuế nhìn Trì Gia không nói.

"Ta đã quên," Trì Gia cười đánh giá Cảnh Nhuế, "Ngươi thích nữ nhân."

"Uống rượu."

Nếu chỉ là tìm cái rượu bạn, Trì Gia cảm thấy Cảnh Nhuế là cái không tồi lựa chọn.

Tuy rằng các nàng lẫn nhau nhìn không thuận mắt, nhưng bình tĩnh mà xem xét, cùng nhau uống rượu khi còn tính sảng khoái.

Cả đêm, Trì Gia đều ở cùng Cảnh Nhuế uống rượu, mau 0 điểm thời điểm mới gác xuống chén rượu.

Tần Đông vẫn luôn đang đợi nàng, tựa hồ không có rời đi ý tứ.

Trì Gia nâng cái trán, càng thêm phiền lòng.

"Muốn ta lại giúp ngươi một lần sao?" Cảnh Nhuế rất có hứng thú hỏi Trì Gia.

Trì Gia ngước mắt nhìn trước mắt này trương yêu nghiệt khuôn mặt, môi đỏ như lửa, từng có "Tiền khoa", Trì Gia còn tưởng rằng Cảnh Nhuế lại muốn thân nàng, "Không cần!!!"

Cảnh Nhuế nhìn nhìn Trì Gia môi, môi dưới thoáng nở nang, non mềm, hôn là thực thoải mái. Nàng trêu chọc Trì Gia nói, "Ngươi như vậy khẩn trương làm gì, sợ ta chiếm ngươi tiện nghi?"

Này ánh mắt, có thể nói, còn sẽ câu nhân.

Trì Gia có đôi khi là hoài nghi, hồ ly tinh khả năng đối nàng ôm có không thuần khiết ý niệm.

"Cảnh Nhuế......" Trì Gia thẳng thẳng thân mình, nửa nói giỡn, "Ta đối nữ nhân không cảm giác, ngươi không cần liêu ta."

Tuy rằng cùng Cảnh Nhuế hôn môi thời điểm là rất mang cảm, nhưng Trì Gia không cảm thấy chính mình thích nữ nhân.

Cái loại cảm giác này, đơn giản là sinh lý thượng sinh ra một loại kích thích.

Nghe được Trì Gia cách nói, Cảnh Nhuế cười, "Ngươi cảm thấy ta là muốn đuổi theo ngươi?"

"Ta cảm thấy có chút." Trì Gia hơi say.

Cảnh Nhuế mỉm cười lắc lắc đầu, "Ta không thích ngươi loại này loại hình."

"Ta loại này loại hình làm sao vậy?! Truy ta người nhiều đi!" Trì Gia tích cực lên, thấy thời gian có điểm chậm, nàng đứng dậy, "Tính, hôm nay không uống."

Lại chỉ còn Cảnh Nhuế một người.

Trì Gia đứng dậy thời điểm, Tần Đông cũng đứng lên, theo sát nàng bước chân.

Cảnh Nhuế thấy, ngồi một lát, vẫn là theo đi ra ngoài.

0 điểm, quán bar phố vẫn là náo nhiệt phi phàm.

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ