Chương 52

19 2 0
                                    

"Trở về ta cởi quần áo làm ngươi hảo hảo kiểm tra, được chưa?"

Đều khi nào, còn một bộ liêu tao không đứng đắn bộ dáng, tựa như chuyện gì cũng chưa phát sinh giống nhau...... Bất quá, thấy Cảnh Nhuế hảo hảo đứng ở chính mình trước mặt, Trì Gia trong lòng nhưng xem như kiên định.

"Ngươi còn nói giỡn!" Trì Gia mặt lạnh thấp giọng hung Cảnh Nhuế, trong lòng lại tràn đầy vui mừng.

Cảnh Nhuế dùng đôi tay phủng trụ Trì Gia mặt, xem không đủ dường như nhìn chằm chằm nàng, cười đến tươi đẹp.

Trì Gia cũng nhìn chằm chằm, sân bay gặp mặt về sau, các nàng trong mắt đã sớm không người khác. Cảnh Nhuế cười lại câu đi rồi Trì Gia tâm, trước kia nàng đơn thuần cảm thấy Cảnh Nhuế cười rộ lên đẹp, hiện tại, Trì Gia có loại chiếm hữu hạnh phúc cảm, bởi vì trước mắt người, là thuộc về nàng.

Sân bay mơ hồ người đến người đi, hai người vẫn là ái muội dán ở bên nhau, luyến tiếc tách ra.

"Tưởng cái gì?" Thấy Trì Gia phát ngốc, Cảnh Nhuế lòng bàn tay nhẹ đảo qua nàng xanh nhạt vành mắt, thực sự đau lòng.

Trì Gia lại đem tay bò đến Cảnh Nhuế trên eo, vòng, nàng đem đầu dựa vào Cảnh Nhuế trên vai, hướng nàng cổ dán. Nị một hồi lâu, Trì Gia mới muộn thanh mở miệng, thanh âm không lớn lại rung động lòng người, "Tưởng ngươi......"

Cảnh Nhuế mỉm cười cho Trì Gia một cái ôm, ấm áp mà thâm tình, nàng ở Trì Gia bên tai nhẹ ngữ, "Ta cũng là."

Rốt cuộc không hề mạnh miệng, hai người đều thẳng thắn thành khẩn lấy đãi. Thừa nhận một câu cho nhau thích, không như vậy khó.

"Ân......" Trì Gia nhắm hai mắt hừ nhẹ, thanh âm lại tế lại mềm, như là mang theo ủy khuất làm nũng, trên mặt tràn ra đã lâu tươi cười.

Trì Gia cực nhỏ như vậy, trước kia tổng cảm thấy nói này đó quá mức buồn nôn làm ra vẻ, đặc biệt là ở Cảnh Nhuế trước mặt, đánh chết cũng không chịu thừa nhận.

Nhưng hiện tại nơi nào còn lo lắng mạnh miệng. Trì Gia lòng tràn đầy chỉ nghĩ, Cảnh Nhuế có thể trở về liền hảo. Giờ này khắc này, có đáp án, Trì Gia ôm chặt Cảnh Nhuế, không nghĩ cũng không muốn lại dễ dàng đẩy ra.

Cảnh Nhuế vòng Trì Gia cánh tay đồng dạng dùng sức. Cho nhau nhớ thương mà trong lòng hiểu rõ mà không nói ra cảm giác, thực hạnh phúc.

***

Sân bay ngoại, tinh không vạn lí.

Cảnh Nhuế làm tài xế đi trước, hai người chỉ có thể từ sân bay đánh xe trở về.

"Đi đâu?" Tài xế hỏi.

Trì Gia theo bản năng nhìn về phía Cảnh Nhuế.

Cảnh Nhuế nghĩ nghĩ, đạm cười nói, "Đi ngươi kia."

"Đi ta kia?"

Cảnh Nhuế nhìn Trì Gia, để sát vào nàng, lấy làm nũng dính người miệng lưỡi nói, "Ân, ta bị thương, ngươi liền nhẫn tâm ném xuống ta một người mặc kệ?"

Vừa mới còn hảo hảo, lúc này lại nói chính mình bị thương. Trì Gia mới biết được Cảnh Nhuế có như vậy ấu trĩ triền người một mặt, ngày thường nàng trước mặt ngoại nhân như vậy cao ngạo, thậm chí có điểm không coi ai ra gì, Trì Gia sao có thể tưởng tượng, Cảnh Nhuế lén làm nũng lên tới so với chính mình còn nhỏ nữ nhân.

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ