Chương 72

7 1 0
                                    

Trì Gia đột ngột hô một tiếng, cách điện thoại, đem Trì Lệ Thư hoảng sợ, "Làm sao vậy?"

Cảnh Nhuế hung hăng kháp Trì Gia một phen sau, lạnh mặt đem nàng đẩy ra, lấy quá một bên di động lo chính mình nhìn, không hề phản ứng Trì Gia.

"Không...... Sự." Trì Gia xoa đùi, một mặt cùng Trì Lệ Thư nói chuyện một mặt nhìn về phía Cảnh Nhuế, biết chính mình chọc tới nàng, rõ ràng trước một giây còn ôn nhu như nước, liền bởi vì kia một câu, nháy mắt thay đổi mặt.

Trì Gia lại cùng Trì Lệ Thư hàn huyên trong chốc lát, đơn giản là chuyện nhà, hỏi một chút sinh hoạt tình huống, năm phút sau mới cắt đứt điện thoại.

Cảnh Nhuế còn ở cúi đầu nhìn màn hình di động, vẫn là không nói, thái độ đối lập mới vừa rồi, một cái trên trời một cái dưới đất.

Nàng không nói lời nào, làm cho Trì Gia trong lòng khẩn trương lên.

Trì Gia trong tay nắm chặt di động, nhìn chằm chằm Cảnh Nhuế cả buổi, cũng không thấy nàng tỏ vẻ cái gì, vì thế tiến đến Cảnh Nhuế trước mặt, mở miệng nói, "Ngươi đừng nóng giận."

"Ta tức giận cái gì?" Cảnh Nhuế ngẩng đầu.

Ngọt ngào bầu không khí tan.

"Ngươi thật không sinh khí?" Trì Gia không tin, nữ nhân chính là nhất hiểu biết nữ nhân tiểu tâm tư, tuy nói nàng cùng Cảnh Nhuế kém vài tuổi, nhưng có đôi khi nháo điểm tính tình ăn chút dấm, đó là giống nhau như đúc.

Cảnh Nhuế không trả lời Trì Gia.

Thấy này trạng huống, Trì Gia da mặt dày tưởng tiếp tục đi thân Cảnh Nhuế, kết quả bị Cảnh Nhuế một phen đẩy ra. Trì Gia trong lòng thầm kêu không tốt, lúc này không cẩn thận lại đem nhà nàng hồ ly tinh cấp chọc mao.

Trì Gia là điển hình ngoài miệng không buông tha người, tuy nói ngày thường tính tình rất hỏa bạo, nhưng Cảnh Nhuế nếu thật không để ý tới nàng, đem nàng lượng, nàng trong lòng so với ai khác đều nôn nóng.

Lại nói, Cảnh Nhuế nếu là tàn nhẫn lên, có thể đặc biệt tàn nhẫn, ba ngày không cho lên giường đều xem như việc nhỏ. Liền chuyển nhà kia sự kiện, Trì Gia lăng là không bẻ quá Cảnh Nhuế, trước thấp đầu.

"Lão bà ——" Trì Gia không có biện pháp, liền lôi kéo Cảnh Nhuế nương tay nhu nhu kêu một tiếng, chiêu này trăm thí bách linh.

Cảnh Nhuế là sinh khí, Trì Gia vừa mới nói ra bằng hữu bình thường khi, ngoài miệng liền nửa điểm do dự đều không có, nàng chi khai Trì Gia thân mình, làm hai người bảo trì khoảng cách, nói, "Ngươi nhưng đừng gọi bậy, bằng hữu bình thường mà thôi."

Vấn đề vẫn là ra ở chỗ này.

Trì Gia cũng thực bất đắc dĩ, "Ta đây tổng không thể nói là bạn gái đi, ta mẹ khẳng định không thể tiếp thu."

Điểm này Cảnh Nhuế có thể lý giải Trì Gia, nhưng nghe Trì Gia như vậy nói, trong lòng không thoải mái cũng là thật sự. Nhớ tới phía trước Trì Gia từng lời thề son sắt nói chính mình tương lai sẽ không xuất quỹ, Cảnh Nhuế không cấm hỏi nàng, "Ngươi có hay không tính toán đem chuyện của chúng ta nói cho mẹ ngươi?"

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ