"Qua đêm nay...... Liền không thích......"
Trì Gia một lần một lần quật cường nỉ non, ngay cả uống say đều còn ở cùng chính mình so thật. Nhiều như vậy cái ban đêm, mỗi một lần uống rượu nàng trong lòng đều nghĩ đến, ngày mai liền bắt đầu chính mình "Bình thường" sinh hoạt. Đúng lúc là như thế này, cho nên mỗi lần say rượu khi, Trì Gia đều ở không kiêng nể gì mà nghĩ Cảnh Nhuế, mãn đầu óc chỉ có nàng.
Ngay cả Trì Gia chính mình đều khó có thể tưởng tượng, nàng thế nhưng đối Cảnh Nhuế chấp nhất đến loại tình trạng này, họ Cảnh nơi nào đáng giá nàng nghĩ như vậy? Nhưng chính là vô pháp khống chế chính mình cảm xúc.
"Không thích......" Trì Gia tuy rằng nói như vậy, lại gắt gao ôm bên người Cảnh Nhuế, đem đầu tới gần nàng trong lòng ngực, lại hương lại ấm.
Liền nằm mơ đều ở khẩu thị tâm phi, Cảnh Nhuế ôm lấy Trì Gia thân mình, cảm giác so với phía trước tựa hồ lại gầy không ít. Ôm Trì Gia, Cảnh Nhuế đầu một hồi ở cảm tình phương diện, suy nghĩ rất nhiều.
Cả một đêm, Cảnh Nhuế đều bồi Trì Gia.
Hai người ngủ ở trên một cái giường, chỉ là đơn thuần ôm, cho nhau ấm áp đối phương, kỳ thật như vậy cảm giác, cũng thực không tồi.
Trì Gia buổi tối làm mộng đẹp, đại tuyết bay tán loạn vào đông, nàng cùng Cảnh Nhuế cùng nhau ở đầu đường ôm sưởi ấm, hồ ly tinh ôm nàng hống nàng, còn chỉ đối nàng một người như vậy.
Cảnh Nhuế sao có thể chỉ đối nàng một người như vậy......
Tỉnh mộng, một giấc ngủ đến không biết thời gian, cũng may hôm nay điều hưu. Trì Gia trợn mắt, trắng bóng trần nhà rơi vào mi mắt, nàng đáy lòng mạc danh dâng lên một cổ buồn bã mất mát cảm giác.
Trì Gia xoa đầu, quay đầu hướng bên cạnh người vừa thấy, rỗng tuếch, trên giường chỉ có nàng một người.
Tối hôm qua hình ảnh, Trì Gia trong đầu còn có chút hỗn độn rách nát ký ức, giống như...... Là Cảnh Nhuế đưa nàng trở về. Trì Gia ẩn ẩn nhớ rõ, nàng tối hôm qua ôm, gắt gao quấn lấy người là Cảnh Nhuế.
Ai! Hảo mất mặt...... Trì tiểu thư điển hình chết sĩ diện khổ thân, nàng vì cái gì muốn đi chủ động ôm Cảnh Nhuế? Nếu là Trì tiểu thư biết chính mình còn nói đào tâm oa tử nói, phỏng chừng càng thêm vô pháp nhìn thẳng chính mình.
Chính là, trong phòng chỉ có nàng một người.
Đau đầu, một giấc ngủ dậy, Trì Gia đã phân không rõ tối hôm qua hư hư thật thật, chỉ là nằm mơ sao?
Càng nghĩ càng đau đầu, có lẽ là chính mình uống hôn mê, nàng cùng ninh tổng giám cùng nhau uống rượu, như thế nào sẽ là Cảnh Nhuế đưa nàng trở về, tám phần là đang nằm mơ.
Trì Gia kéo vựng nặng nề đầu, đi phòng tắm tắm rửa, trên người đến bây giờ còn dính mùi rượu.
Nước ấm ào ào, từ đỉnh đầu bắt đầu tưới hạ, Trì Gia dùng lòng bàn tay dùng sức xoa xoa mặt, tưởng đem chính mình xoa thanh tỉnh. Tối hôm qua uống thống khoái, từ hôm nay trở đi, chính là hoàn toàn mới bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
AcakTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...