Cảnh Nhuế nắm Trì Gia tay nắm thật chặt, lại là một cái mê đảo chúng sinh mỉm cười, "Chậm dùng."
Trì Gia cảm thấy này quanh mình nam nhân đôi mắt đều phải trường nàng bạn gái trên người, gấp đến độ nàng vội nhéo nhéo Cảnh Nhuế tay, lại một lần dùng ánh mắt hung hăng ý bảo.
Cảnh Nhuế rũ mắt nhìn chằm chằm Trì Gia, cong khóe môi, cũng chỉ có Trì Gia minh bạch này cười ngọt ngào.
Nháy mắt, Trì Gia có loại tưởng lôi kéo Cảnh Nhuế tay trực tiếp mở tiệc thượng xúc động, sau đó công bằng, phía chính phủ tuyên bố trước mắt vị này đại mỹ nữ chính là chính mình bạn gái.
Nếu Trì Gia thật sự làm như vậy, Cảnh Nhuế ngược lại sẽ vui vẻ, nhưng suy xét đến Trì Gia ý tưởng, nàng không nhanh như vậy công khai quan hệ.
Xúc động giây lát lướt qua, Trì tiểu thư cuối cùng vẫn là lựa chọn điệu thấp.
Lặng yên không một tiếng động mặt mày đưa tình.
Chỉ là một ánh mắt, khiến cho Trì Gia tâm khó có thể bình tĩnh, cái bàn hạ, nàng lôi kéo Cảnh Nhuế tay nị oai dắt hảo một trận, mới tâm bất cam tình bất nguyện mà buông ra, làm Cảnh Nhuế rời đi.
"Ta không nghe lầm đi, nàng vừa mới nói bạn gái?"
"Cùng nam nhân đoạt nữ nhân còn chưa tính, còn phải cùng nữ nhân đoạt nữ nhân."
"Ai......"
Vài người chạm cốc uống rượu, một mảnh thổn thức thanh, còn không có từ vừa rồi đột phát trạng huống trung đi ra.
Chỉ có Trì Gia không hợp nhau, cúi đầu nhìn di động hoa si cười, hình ảnh dừng lại ở giao diện trò chuyện, Cảnh Nhuế xoay người liền cho nàng đã phát WeChat: Bảo bối, ta ở trên lầu.
"Tiểu Gia tỷ, cụng ly a."
"Không uống. Các ngươi chạy nhanh ăn, đừng dong dong dài dài." Trì Gia vừa thấy đến Cảnh Nhuế câu kia "Trên lầu chờ ngươi", tâm đã sớm bay đi, một cái kính thúc giục.
"Buổi tối đi K ca sao?"
Trì Gia châm chọc mỉa mai, "Liền ngươi kia phá giọng nói, vì cái gì đối chế tạo tạp âm như vậy chấp nhất?"
"Kia đi phao đi?"
"Ngươi đều một đống tuổi phao cái gì đi, có thời gian về nhà phao chân dưỡng sinh......"
"Tiểu Gia tỷ, cọ ngươi một bữa cơm, ngươi không cần như vậy tổn hại chúng ta đi."
"......"
Bất quá ngày thường đại gia lẫn nhau tổn hại quán, cũng không cảm thấy có cái gì, ngược lại là ngươi một câu ta một câu, trên bàn cơm càng thêm sung sướng, một mảnh hài hòa.
Mau kết thúc khi, Trì Gia chuẩn bị tính tiền mua đơn, kết quả......
"Ngài ăn sinh nhật, chúng ta lão bản cố ý công đạo ngài này bàn miễn đơn, còn có......" Phục vụ sinh nhìn về phía Trì Gia khi, trên mặt tươi cười thập phần ý vị sâu xa, sau đó tiến đến Trì Gia bên tai, nhỏ giọng nói, "Về sau ngài tới ăn cơm, đều trực tiếp nhớ lão bản trướng thượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
RandomTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...