Cảnh Nhuế ánh mắt từ Trì Gia trên mặt dời đi, tầm mắt chuyển hướng mấy mét ngoại ô tô, ôn nhu nói một câu, "Đi thôi."
Lúc này, giao lộ quải quá một chiếc xe taxi, lốp xe nghiền quá ướt dầm dề mặt đất, bắn tiểu bọt nước, Trì Gia mắt mau, mạo vũ tiến lên một bước, vẫy tay liền ngăn cản xuống dưới.
Vừa lúc là chiếc xe trống.
Lên xe trước, Trì Gia quay đầu lại nhìn về phía Cảnh Nhuế, nói, "Ta chính mình đánh xe trở về. Cảm ơn."
Trước kia các nàng không hợp ý thời điểm ngược lại có vẻ thân mật, hiện tại lễ phép hàn huyên khi, ngược lại xa cách.
Trì Gia chui vào trong xe, tóc hơi ướt, lại nhìn về phía ngoài cửa sổ, Cảnh Nhuế thân ảnh dần dần biến mất ở mông lung trong bóng đêm. Nàng đêm nay trong lòng quá rối loạn, yêu cầu bình tĩnh, nàng sợ chính mình cùng Cảnh Nhuế thân mật, lại làm ra cái gì xúc động sự tới, lại làm các nàng chi gian quan hệ trở nên chẳng ra cái gì cả.
Cảnh Nhuế nắm thật chặt trong tay nắm cán dù, lẳng lặng ở trong mưa đứng một lát, hàn ý thực cốt, mới vừa rồi trở lại trong xe.
Ngồi trên xe, Cảnh Nhuế thất thần nghĩ phía trước cùng Ninh Thiển đối thoại, đêm đó các nàng một bên uống rượu một bên liêu cảm tình vấn đề, nói chuyện rất nhiều.
"...... Tiếp thu chính mình thích nữ nhân sự thật là yêu cầu thời gian, mà muốn hạ quyết tâm lựa chọn cùng nữ nhân ở bên nhau càng cần nữa dũng khí. Ngươi khẳng định nhìn ra được đến đây đi, Trì Gia đối với ngươi thực nghiêm túc, ngươi nếu là trong lòng cũng không bỏ xuống được nàng, hẳn là cho nhân gia thời gian này, lại nhiều cho nhân gia một chút dũng khí......"
Ninh Thiển ở phương diện này có nguyên vẹn lên tiếng quyền, nàng bị bẻ cong khi vẫn là tuổi dậy thì, ý thức được chính mình thích, cũng liền bước lên con đường này. Nhưng càng thành thục càng khó lấy có thời niên thiếu cái loại này dũng khí, gia đình, xã hội, đủ loại hiện thực ràng buộc, có thể làm người sợ hãi rụt rè thật sự quá nhiều.
Đối với Trì Gia tâm tình, Ninh Thiển đặc biệt có thể lý giải, tổng có thể ở Trì Gia trên người thấy được chính mình lúc trước bóng dáng, Cảnh Nhuế nếu là dám đùa bỡn Trì Gia cảm tình, nàng mặc dù là cái người ngoài cuộc, cũng muốn cái thứ nhất đi lên đem họ Cảnh mắng cái máu chó phun đầu.
"Ngươi gặp phải Trì Gia là chuyện tốt, ta tổng cảm thấy cái này tiểu cô nương sẽ giáo hội ngươi, cái gì kêu ái, ha ha ha......"
"Ngươi uống nhiều."
"Ta mới không uống nhiều," Ninh Thiển lúc ấy đều uống ghé vào trên bàn, còn chết không thừa nhận, nhìn Cảnh Nhuế trong miệng vẫn luôn nỉ non, "Thích nàng nàng lại không tiếp thu ngươi, có phải hay không đặc nghẹn khuất đặc khó chịu a, Cảnh Nhuế, ta hiểu ngươi cảm giác, đặc hiểu......"
Kia buổi tối, Ninh Thiển say khướt lời này chọc tới rồi Cảnh Nhuế tâm khảm thượng, nàng chưa nói cái gì, nhưng bồi Ninh Thiển uống lên rất nhiều rượu. Khó chịu nghẹn khuất, ở ngày đó Trì Gia đối nàng nói "Về sau lẫn nhau không dây dưa" khi, đều nảy lên trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
De TodoTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...