Chương 60

10 1 0
                                    

"Đừng nói nữa." Cảnh Nhuế cũng không để ý Bùi Du lấy Cảnh mẫu tới nói sự, nàng chính mình mẫu thân, nàng thực hiểu biết.

"Ngươi liền không nghĩ tới nghiêm túc điểm sao? Đối cảm tình chẳng sợ có đối công tác một phần ba nghiêm túc cũng hảo."

Không thể nghi ngờ, Cảnh Nhuế như vậy nữ nhân rất có mị lực, khuôn mặt khí chất dáng người, mọi thứ xuất chúng, sẽ hống người vui vẻ lại hiểu tình thú lãng mạn, năng lực càng là không đến chọn...... Nhưng con người không hoàn mỹ, chỉ là quá mức đa tình.

Nhưng có thể bắt lấy như vậy một nữ nhân tâm, làm nàng chỉ ái chính mình, tựa như thuần phục một con con ngựa hoang, nhiều có khiêu chiến cùng dụ hoặc lực.

Cho nên, Bùi Du đối Cảnh Nhuế trước sau nhớ mãi không quên, thậm chí không ngại Cảnh Nhuế hoa tâm, một người không chân chính động quá tình, làm sao nói thâm tình? Nàng luôn muốn, Cảnh Nhuế nếu thử tiếp thu nàng, là có thể có điều thay đổi.

Bùi Du ý tưởng tự nhiên có nàng đạo lý, chỉ là không biết, Cảnh Nhuế bên người đã sớm xuất hiện một cái Trì Gia.

"Chúng ta đều không tuổi trẻ, tóm lại muốn tìm cá nhân ổn định xuống dưới, ngươi nghiêm túc ngẫm lại, còn có người so với ta càng thích hợp ngươi sao?" Bùi Du thực ngạo, nàng có cái này tự tin, là bởi vì nàng tự giác các phương diện điều kiện đều cùng Cảnh Nhuế đăng đối, đánh tiểu lại lẫn nhau hiểu biết, mà nàng đối Cảnh Nhuế cảm tình, cũng là thiệt tình thực lòng.

Đứng ở thành thục góc độ phân tích, các nàng đích xác xứng đôi, nhưng cảm tình sự, ấm lạnh tự biết, không phải điều kiện xứng đôi là có thể sát ra hỏa hoa.

Cảnh Nhuế nhất kỵ người khác đối nàng sinh hoạt khoa tay múa chân, nhưng xen vào Bùi Du cùng nàng mẫu thân quan hệ, nàng cũng không có đem nói đến khó nghe.

"Ngươi nói thích hợp không phải là thích." Cảnh Nhuế trên mặt vô nửa phần gợn sóng, thực bình tĩnh, "Ta hiện tại cảm tình thực ổn định."

"Ổn định?" Bùi Du cười nghi ngờ, cảnh tiểu thư nói chính mình cảm tình ổn định, quả thực là thiên đại chê cười, "Ngươi hiện tại cái này nói đã bao lâu, ta đánh đố, không một tháng."

"Cảm tình của ta sinh hoạt không cần cùng ngươi nhất nhất giao đãi đi." Cảnh Nhuế câu môi cười lạnh, nháy mắt có đem người cự chi ngàn dặm cảm giác, lời nói không hợp nhau, nửa câu cũng ngại nhiều, không cần thiết ảnh hưởng chính mình tâm tình, nàng đứng dậy, "Ta còn có xã giao, xin lỗi không tiếp được."

Nhìn Cảnh Nhuế rời đi yểu điệu bóng dáng, thực ưu nhã, cơ hồ hoàn mỹ nữ nhân. Bùi Du gắt gao bóp trong tay chén rượu, một ly rượu vang đỏ nhíu mày uống một hơi cạn sạch, như cũ tiêu tan không được.

Cảnh Nhuế có thể cùng mặt khác nữ nhân nơi chốn lưu tình, vì cái gì, đối chính mình liền không thể nhiều điểm cái gì?

Không chiếm được, tổng ở xôn xao.

***

Trì Gia cắt đứt Cảnh Nhuế điện thoại, chuẩn bị xuống lầu ăn một chút gì, xoay người lại gặp gỡ Tần Đông, cùng tầng lầu đi làm, cúi đầu không thấy ngẩng đầu thấy, thực bình thường.

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ