"Vì cái gì?" Cảnh Nhuế nhìn Trì Gia khi, không giống như là ở nghi vấn, tựa hồ càng giống đang đợi Trì Gia thừa nhận, chờ đối phương không hề trốn tránh.
Các nàng đều rất am hiểu lừa mình dối người, rõ ràng ý thức được phương ở chính mình trong lòng vị trí đặc biệt, nhưng rất dài một đoạn thời gian, đều làm bộ thờ ơ.
Câu này vì cái gì, Trì Gia cảm thấy Cảnh Nhuế có biết rõ cố hỏi hiềm nghi, nhưng lấy nàng tính cách, hiện tại đánh chết cũng sẽ không đối Cảnh Nhuế nói ra nội tâm chân thật ý tưởng.
Lạnh băng gió đêm thổi tới, Trì Gia duỗi tay khảy khảy tóc, nhìn như vẻ mặt nhẹ nhàng nói, "Không thích hợp liền phân."
Cảnh Nhuế như cũ nhìn chằm chằm Trì Gia, bất quá không lại truy vấn, nàng tưởng nàng có chút thăm dò Trì tiểu thư tính cách, chỉ là cái gì thời điểm mới bằng lòng hơi chút phục điểm mềm?
Trì Gia cùng Tần Đông chia tay nên chính là đêm đó, Cảnh Nhuế đoán. Nàng nhìn đến Trì Gia đẩy ra Tần Đông, không thượng đối phương xe, vẫn đứng ở đêm lạnh, ngơ ngốc nhìn chính mình văn phòng, đông lạnh đến khuôn mặt đỏ bừng.
Cảnh Nhuế nhìn đau lòng.
Một đoạn cảm tình, Cảnh Nhuế chưa bao giờ đứng ở đối phương lập trường suy xét vấn đề, nhưng gặp gỡ Trì Gia, Cảnh Nhuế nói không nghĩ tốn tâm tư, nhưng tâm lý không tự giác lại suy nghĩ rất nhiều, Trì Gia đang trốn tránh cái gì, lại đang lo lắng cái gì.
"Ta đưa ngươi về nhà."
"Ta chính mình ngồi xe điện ngầm......" Nếu mạnh miệng là bệnh, Trì Gia đại khái đã tới rồi thời kì cuối, Cảnh Nhuế chưa nói đưa nàng trở về, mới vừa rồi đáy lòng còn ở mất mát, hiện tại nhân gia muốn đưa, miệng nàng thượng một mở miệng lại cự tuyệt.
An tĩnh một lát.
Cảnh Nhuế nhăn lại mày hết sức bất đắc dĩ, đơn giản liền theo Trì Gia ý tứ nói, "Hảo a, chính ngươi trở về."
Vừa nghe lời này, Trì Gia sửng sốt, đứng ở tại chỗ ngước mắt nhìn nhìn Cảnh Nhuế, bởi vì không nghĩ tới đối phương sẽ nói như vậy, nàng cúi đầu muộn thanh muộn khí ném cấp Cảnh Nhuế một câu "Ta đi rồi", chuẩn bị xoay người.
Cảnh Nhuế chỉ là một cái nho nhỏ thử, nhưng nháy mắt Trì Gia cảm xúc đều viết ở trên mặt, đều không kịp che giấu.
"Trì Gia."
Trì Gia nghe được phía sau tiếng bước chân ở hướng chính mình tới gần, không trong chốc lát, thủ đoạn đã bị người giữ chặt.
"Ta đưa ngươi." Cảnh Nhuế đi đến Trì Gia trước người, nhìn chăm chú nàng mặt mày, nói lần thứ hai.
"...... Không cần miễn cưỡng." Trì Gia liếc Cảnh Nhuế, biệt nữu mạo một câu.
Đêm nay chờ tới rốt cuộc không phải lạnh như băng cự tuyệt. Thượng một lần, Trì Gia trực tiếp ngăn cản xe taxi liền đem Cảnh Nhuế quăng, Cảnh Nhuế một người bung dù đứng ở tại chỗ tâm tình, tựa như đêm đó thời tiết giống nhau tao.
Trì Gia phạm biệt nữu bộ dáng, Cảnh Nhuế đặc biệt muốn cười, cũng vẫn là cười, nàng không có buông ra Trì Gia tay, mà là ôn nhu nói, "Ta vừa mới nói giỡn, đừng nóng giận."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
Ngẫu nhiênTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...