Dòng nước thanh dần dần biến mất, tiếng bước chân đi xa, toilet lại trở nên an tĩnh.
"Ân......"
Hôn sâu bạn hơi thở.
Hai người ôm chặt ở bên nhau, nhắm mắt thấu môi, đồng thời chủ động ở đối phương trên người đòi lấy, đương không khí trở nên một phát không thể vãn hồi, lúc này, ai đều không nghĩ dừng lại, luyến tiếc.
"Tiểu Gia?" Cửa chỗ, có người kêu.
Thân đến quá cơ khát, Trì Gia từ Cảnh Nhuế trên môi dời đi khi, không được thở hổn hển.
Cách gian, hai người an tĩnh nhìn đối phương.
Cảnh Nhuế nhẹ nhàng xoa Trì Gia ửng đỏ gương mặt, triều nàng ái muội cười.
"Tiểu Gia? Ngươi ở đâu?" Cửa lại hỏi một câu.
Trì Gia như cũ không hé răng.
Cảnh Nhuế lại mỉm cười thò qua, híp mắt khinh khinh nhu nhu hôn Trì Gia gương mặt cùng khóe miệng. Trì Gia tâm loạn như ma, nàng đem đầu hơi hơi né tránh, vẫn là làm Cảnh Nhuế hôn ở chính mình khóe môi.
"Kỳ quái...... Người đi đâu......" Cửa người nói thầm đi rồi.
Ở Cảnh Nhuế lại muốn thân thượng nàng môi khi, Trì Gia khẽ cắn môi chuyển khai đầu, cái này động tác nhỏ, thực rõ ràng ý nghĩa là cự tuyệt.
Trì Gia tay sớm đã buông lỏng ra Cảnh Nhuế, nàng đầu ngón tay nhẹ gãi ván cửa, trầm mặc vài giây, mới quay đầu nhìn thẳng thượng Cảnh Nhuế đôi mắt, "Cuối cùng một lần, về sau, chúng ta đừng như vậy."
Các nàng chi gian nói qua rất nhiều "Cuối cùng một lần", nhưng lúc này đây, cùng dĩ vãng đều có chút không giống nhau, trước kia kia chỉ là mạnh miệng khí lời nói.
Ở Trì Gia né tránh kia một cái chớp mắt, Cảnh Nhuế cơ bản đoán được đáp án, bất quá nàng vẫn là cẩn thận nhìn Trì Gia đôi mắt, rốt cuộc thừa nhận, "Ta là nghiêm túc."
Trì Gia có thể cảm giác được đến Cảnh Nhuế đối chính mình thích, rốt cuộc các nàng còn như vậy ở chung, cùng ngay từ đầu cảm giác đã hoàn toàn bất đồng.
Bởi vì thích một người thân thể mà thích một người sao? Có lẽ đúng vậy đi. Các nàng vừa mới bắt đầu là rất xằng bậy, nhưng tới rồi hiện tại, ai cũng không hề phủ nhận chính mình đối với đối phương cảm giác.
"Ta thừa nhận ta thích thượng ngươi, nhưng...... Cũng không phải phi ngươi không thể." Trì Gia cũng dùng đồng dạng mềm nhẹ thanh âm nói, trước một giây còn ở ái muội dây dưa, giây tiếp theo lại nói như vậy, tuy rằng thực tra nhưng cũng thực hiện thực, nào có ai rời đi ai sẽ sống không nổi đâu.
Trì Gia không phải thừa hành tình yêu tối thượng người, trong khoảng thời gian này nàng cũng rối rắm thật lâu, nàng hiện tại thực thẳng thắn thành khẩn mà cùng Cảnh Nhuế nói chính mình chân thật ý tưởng. "Ta còn là nghĩ tới trước kia sinh hoạt, cho nên, chúng ta về sau lẫn nhau không quấy rầy đi."
Không phải phi ngươi không thể, Cảnh Nhuế so Trì Gia lịch duyệt nhiều đến nhiều, tự nhiên có thể lý giải những lời này hàm nghĩa, liền tính nàng đối Trì Gia nói là nghiêm túc, cũng không có biện pháp nói ra "Ta phi cùng ngươi ở bên nhau không thể", đều là người trưởng thành rồi, không hề giống thanh xuân niên thiếu thời điểm, một câu thích là có thể lớn hơn hết thảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
RandomTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...