"Ngươi tưởng cái gì đâu?" Cảnh Nhuế nghe Trì Gia miên man bất định ngữ khí, giả ngu trêu ghẹo nói.
Lại là chiêu này đùa giỡn.
Trì Gia đã thói quen Cảnh Nhuế như vậy, rõ ràng đều ăn ý nghĩ cùng kiện sự tình, lại nói đến giống như chỉ có chính mình trong đầu chứa đầy màu vàng phế liệu.
"Ngươi cho rằng ta tưởng cái gì?" Trì Gia dương dương đầu, cùng Cảnh Nhuế chơi khởi văn tự trò chơi tới.
Ngày thường Cảnh Nhuế chỉ cần ngoắc ngoắc ngón tay nàng liền thượng câu, Trì Gia quyết định, đêm nay nàng nhất định phải kiên cường một phen, tuyệt không dễ dàng thượng câu, thế nào cũng phải muốn nghẹn đến mức hồ ly tinh không thể nhịn được nữa mới được.
Cảnh Nhuế ái trêu chọc Trì Gia, thích đương chính mình thoáng dựa vào gần nàng, nàng liền khó kìm lòng nổi bộ dáng, này làm sao không phải một loại khác hình thức "Ta yêu ngươi".
Bởi vì yêu nhau, mới đối với ngươi đặc biệt có cảm giác.
Cảnh Nhuế quá yêu xem mạnh miệng Trì tiểu thư, nhân chính mình động tình, nằm ở chính mình dưới thân mặt đỏ thẹn thùng than nhẹ, cũng hoặc là đè ở chính mình trên người cấp khó dằn nổi mà hôn môi đòi lấy......
Mặc kệ loại nào, Cảnh Nhuế đều ái.
Cảnh Nhuế cười cười, cho Trì Gia một ánh mắt, sau đó lại hoa hòe lộng lẫy mà hướng phòng tắm đi đến, từ khi Trì Gia nói nàng hồ ly tinh, nàng ở Trì Gia trước mặt, thật đúng là không làm thất vọng cái này xưng hô.
Không phải sẽ câu dẫn, Cảnh Nhuế chỉ là đặc biệt sẽ câu dẫn nàng.
Trì Gia đi phòng ngủ cấp Cảnh Nhuế lấy váy ngủ, đẩy khai tủ quần áo, mới phát hiện, trong nhà bất tri bất giác sớm đã có hai người sinh hoạt dấu vết.
Chọn nhất gợi cảm cái kia.
"Đây là khăn lông cùng áo ngủ," Trì Gia đem trong tay quần áo đặt ở trí vật giá thượng, nàng thấy Cảnh Nhuế đêm nay có điểm 疺, liền khom lưng ở bồn tắm phóng nước ấm, trong miệng nhẹ nhàng nhắc mãi, "Ngươi phao một lát tắm đi."
Đều là vụn vặt việc nhỏ, nhưng Cảnh Nhuế thấy Trì Gia buồn đầu vì chính mình vội tới vội đi, nghiêm túc thử thủy ôn khi, loại này thói quen tính tri kỷ, làm nàng hết sức cảm động.
Gặp gỡ Trì Gia, Cảnh Nhuế đầu một hồi tĩnh hạ tâm nghiêm túc cảm thụ cảm tình độ ấm. Trì Gia là vu ở nàng trong lòng bách chuyển thiên hồi ấm áp, chậm rãi xâm chiếm nàng cả trái tim phòng.
Trì Gia tuy rằng sẽ không nói cái gì lời ngon tiếng ngọt, tâm tư càng nhiều giấu dưới đáy lòng, nhưng hành động thượng sẽ không hàm hồ. Nàng tính tình thực quật, lúc này đây, rốt cuộc quật ở cảm tình thượng, càng quật liền càng luân hãm.
Thủy còn ở ào ào chảy về phía bồn tắm.
Trì Gia cương trực khởi eo, cảm giác phía sau lưng liền bị người ấm áp ôm chặt, quen thuộc hơi thở đem nàng vây quanh, Trì Gia trong lòng dạng khai ngọt ngào, thực thích bị Cảnh Nhuế như vậy ôm.
"Trì tiểu thư, ngươi hôm nay làm sao vậy?" Cảnh Nhuế từ sau lưng ôm Trì Gia eo, ái muội dán tăng cường nàng sống lưng, nửa nói giỡn cùng Trì Gia nói chuyện, "Trở nên hảo không giống nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
Ngẫu nhiênTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...