Chương 22

17 1 0
                                    

Một ly nước lạnh xuống bụng, Trì Gia dần dần điều chỉnh tốt tâm tình, mặt mang mỉm cười, thái độ hảo đến không lời gì để nói, "Còn có này đó không hài lòng địa phương?"

"...... Này đó, ta đều không hài lòng."

Cảnh Nhuế đối thiết kế phương án bắt bẻ, cũng không có có điều thay đổi. Cũng may Trì Gia ở Cảnh Nhuế nơi này thâm chịu độc hại, kháng đả kích năng lực là thẳng tắp bay lên, liền tính lúc này Cảnh Nhuế đem nàng phương án phun tào đến không đúng tí nào, nàng cũng có thể mỉm cười đối mặt.

"Ta nhớ kỹ," Trì Gia ở notebook thượng nhớ thượng rậm rạp một mảnh, "Trở về ta dựa theo ngài ý nghĩ lại sửa một lần, sửa hảo ta trực tiếp phát ngài hòm thư."

Trì Gia cảm thấy chính mình trong khoảng thời gian này, tựa hồ không rất thích hợp cùng Cảnh Nhuế gặp mặt, các nàng hiện tại quan hệ, thật sự quá nhạy cảm, thả xấu hổ.

Cảnh Nhuế nhíu mày, Trì Gia một ngụm một cái "Ngài", làm người nghe không lớn thoải mái, nàng duỗi tay đè lại Trì Gia notebook. "Ngươi liền ở ta nơi này sửa, ta đêm nay có thời gian. Ăn xong bữa tối lại tiếp tục, ngươi muốn ăn điểm cái gì?"

Giờ phút này hai người dán đến cực gần, dễ dàng lau súng cướp cò cái loại này gần.

Các nàng trước kia cũng là như thế này, Trì Gia cố ý thích chọn cơm điểm tới số 9, bởi vì có thể nhân tiện cọ hồ ly tinh một bữa cơm.

Nhưng là hôm nay, Trì Gia ở mỹ thực trước mặt cũng chưa hứng thú......

Trì Gia không biết là Cảnh Nhuế đối bất luận cái gì nữ nhân đều như vậy, vẫn là chính mình thật sự ở tự mình đa tình. Ánh mắt của nàng giống sẽ câu nhân, đặc biệt là lẳng lặng đối diện thời điểm.

"Ta ăn qua." Trì Gia rõ ràng không bụng, lại đối Cảnh Nhuế nói dối. Nàng quay đầu cùng Cảnh Nhuế kéo ra khoảng cách, sửa sang lại chính mình đồ vật, gấp không chờ nổi tưởng rời đi này gian văn phòng, hôm nay nàng trạng thái không tốt, trong lòng cũng loạn. Trì Gia cúi đầu cười nói, mang theo xin lỗi, "Cảnh tiểu thư, đêm nay khả năng sửa không tốt, ngài lại nhiều cho ta hai ngày thời gian."

Hoàn toàn là ở đối đãi bình thường khách hàng.

Trì Gia cố tình xa cách, Cảnh Nhuế tự nhiên đều xem ở trong mắt, nàng đứng dậy, tuy rằng trên mặt vẫn như cũ mang cười, nhưng phai nhạt rất nhiều, "Về sau bưu kiện thượng nói là được, ngươi không cần lại qua đây."

Cảnh Nhuế một câu về sau không cần lại qua đây, ngược lại ra ngoài Trì Gia dự kiến.

Nguyên lai, là nàng tự mình đa tình, đơn phương cho rằng Cảnh Nhuế là ở đối nàng lì lợm la liếm. Kỳ thật nhân gia nào có đem nàng để ở trong lòng, lăn quá hai lần khăn trải giường quan hệ, ở Cảnh Nhuế trong mắt, thực lơ lỏng bình thường đi.

Như vậy cũng hảo, Trì Gia bỏ rơi trong lòng tay nải, mỉm cười, nói chuyện dứt khoát lưu loát, thái độ cũng đủ chuyên nghiệp, "Kia hành, ta tận lực mau chút, hôm nay quấy rầy ngài."

"Ân." Cảnh Nhuế nhẹ nhàng hừ một tiếng, chưa nói mặt khác.

Trì Gia bước nhanh đi ra Cảnh Nhuế văn phòng, trong lòng nghĩ chính mình rốt cuộc giải phóng, về sau không bao giờ dùng lại đây đối với hồ ly tinh mặt, có thể đi ra văn phòng khi, Trì Gia trên mặt cũng không có treo tươi cười.

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ