Chương 77

11 1 0
                                    

"Nữ nhân trực giác."

Trì Gia khinh thường, tỏ vẻ hoài nghi.

"Ta trực giác luôn luôn thực chuẩn." Cảnh Nhuế ở Trì Gia trên mặt lại xoa lại niết, nhìn Trì tiểu thư biến hình khuôn mặt, vui vẻ.

"Ân ~ ngươi đủ chưa." Trì Gia nắm lấy Cảnh Nhuế tay, kéo ra, đối cảnh tiểu thư ấu trĩ hành vi tỏ vẻ phi thường ghét bỏ.

"Di động cho ta một chút."

"Làm gì," Trì Gia từ trong túi lấy ra di động, đưa cho Cảnh Nhuế, thấy nàng cắt đến WeChat nói chuyện phiếm, Trì Gia chớp chớp mắt, "Muốn tra cương a?"

"Sợ?" Cảnh Nhuế ngước mắt hỏi, sau đó cúi đầu cười, đầu ngón tay thuần thục gõ quá bàn phím.

Trì Gia ở một bên nhìn kỹ, nguyên lai là cho Trì Lệ Thư đã phát điều tin tức: 【 mẹ, ta đêm nay không trở về nhà, ngươi sớm một chút nghỉ ngơi, ngủ ngon 】

"Cảnh lão bản, ngươi có thể a, tiền trảm hậu tấu." Trì Gia xem xét trên màn hình nói chuyện phiếm, đột nhiên một phen ôm chầm Cảnh Nhuế eo, tiếp tục ôm, hồi lâu không thấy, ấn Trì Gia tính tình, hận không thể mỗi phân mỗi giây đều dính Cảnh Nhuế trên người.

"Không muốn? Không muốn liền trở về đi." Cảnh Nhuế nói, cố ý đi kéo Trì Gia khẩn triền ở chính mình trên eo cánh tay.

Trì Gia cắn môi cười, dùng cậy mạnh ôm chặt Cảnh Nhuế, một bộ mặt dày mày dạn bộ dáng.

"Ngươi cho ta buông ra, nghe được không."

"Ta liền không."

Hai người ôm vào cùng nhau ngươi một câu ta một câu, không giống cãi nhau, đảo giống ve vãn đánh yêu. Nhưng đương ánh mắt chạm vào ở bên nhau khi, càng nhiều vẫn là tưởng niệm.

Bất quá mấy ngày không thấy, nhưng không có nàng bồi ở chính mình bên người sinh hoạt, hảo không thích ứng. Cảnh Nhuế phát giác chính mình, nguyên lai cũng có thể như vậy không rời đi một người.

Bởi vì Trì Gia, nguyên tưởng rằng sẽ là gánh nặng hôn nhân, thế nhưng thành chính mình tốt đẹp nhất chờ mong, Cảnh Nhuế mỗi lần thấy vui mắt váy cưới khi, trong lòng sẽ nhịn không được suy nghĩ, nếu là nhà nàng tiểu hồ ly tinh mặc vào, là bộ dáng gì.

Cảnh Nhuế đưa điện thoại di động đặt ở một bên trí vật trên tủ, cánh tay câu thượng Trì Gia cổ, tay phải ấm áp lòng bàn tay khẽ vuốt thượng nàng khuôn mặt, hơi một tới gần, mềm môi chạm nhau.

Vuốt ve, ái muội.

Trì Gia chậm rãi nhắm lại mắt, đồng dạng ấm áp còn có Cảnh Nhuế đưa lại đây môi lưỡi, bất luận trước một giây nhiều làm ầm ĩ, chỉ cần một hôn môi liền lập tức thâm tình lên.

Cấp khó dằn nổi mà cùng đối phương trao đổi hơi thở, quấn quanh lan tràn, cùng Cảnh Nhuế ở bên nhau sau, Trì Gia cảm thấy chính mình hôn kỹ đại khái cũng được đến lộ rõ tăng lên.

Trì Gia tay phải theo Cảnh Nhuế eo, chậm rãi vỗ đến phần lưng, đem đối phương hoàn toàn ôm sát ở chính mình trong lòng ngực, nàng triều Cảnh Nhuế khẽ mở môi đỏ, "Ta nói rồi, sẽ không lại buông lỏng ra."

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ