Chương 8

19 1 0
                                    

Ánh nắng cao chiếu, trong văn phòng sáng ngời đến trắng bệch, có chút chói mắt.

Vẻ mặt tinh xảo trang dung cũng giấu không được tiều tụy, Ôn Cẩn cúi đầu xoa xoa huyệt Thái Dương, chóng mặt nhức đầu, là tối hôm qua say rượu di chứng.

Công ty nội tuyến điện thoại vang lên.

Ôn Cẩn mệt mỏi mà chuyển được, truyền đến một bí thanh âm, "Ôn tổng, ninh tổng giám muốn gặp ngài."

Ngắn ngủi yên lặng. Ôn Cẩn ứng, "Ân."

Nửa phút sau, Ninh Thiển gõ cửa vào văn phòng.

"Ngươi hôm nay như thế nào không hảo hảo nghỉ ngơi?" Ninh Thiển nhìn Ôn Cẩn nhàn nhạt quầng thâm mắt, đau lòng đến muốn mệnh, liền trên chức trường lý nên đối thượng cấp khách sáo thăm hỏi, đều đã quên nói.

Ôn Cẩn cười, "Không có việc gì."

Nàng nói được nhiều nhất chính là không có việc gì, tựa như tối hôm qua. Nhưng Ninh Thiển cũng không cảm thấy nàng "Không có việc gì", Ôn Cẩn luôn luôn thành thục ổn trọng, như thế nào sẽ ở quán bar mua say?

Ninh Thiển chạy tới nơi khi, phải nói, nàng lần đầu tiên thấy Ôn Cẩn như vậy chật vật, vành mắt cũng có chút phiếm hồng, như là bị người khi dễ giống nhau. Ninh Thiển hỏi nàng làm sao vậy, nàng trừ bỏ một câu "Không có việc gì", mặt khác chỉ khẩu không đề cập tới.

"Ngươi chính là cậy mạnh." Tối hôm qua Ninh Thiển xem nàng một người uống rượu khi, thật sự hảo muốn đi ôm nàng an ủi nàng, nhưng Ôn Cẩn chỉ là uống rượu, một câu cũng không chịu đối nàng nhiều lời. Ninh Thiển vẫn là nhịn không được quan tâm, "Rốt cuộc phát sinh chuyện gì? Không thể cùng ta nói sao?"

"Ninh tổng giám, hiện tại là đi làm thời gian."

"Ôn Cẩn......" Mặt sau câu kia "Ta hảo lo lắng ngươi", Ninh Thiển không có nói ra.

Ở Ôn Cẩn trước mặt, Ninh Thiển nơi chốn thật cẩn thận, sợ chính mình câu nào nói đến không đối hoặc là cái nào hành động không ổn, sẽ làm Ôn Cẩn trốn tránh nàng, mâu thuẫn nàng.

"Đêm qua là ta mạo muội, cảm ơn ngươi." Ôn Cẩn thư khẩu khí.

Ôn Cẩn đối nàng nói cảm ơn, nhưng Ninh Thiển cảm thấy chính mình kỳ thật cái gì cũng chưa làm.

"Về sau ngươi... Nếu tưởng uống rượu, trực tiếp cho ta gọi điện thoại, khi nào đều có thể." Ninh Thiển giả vờ dường như không có việc gì mà cười, rõ ràng mang theo như vậy tình cảm, lại chỉ có thể làm bộ là bằng hữu bình thường, "Đừng một người."

"Cảm ơn."

Ninh Thiển ghét nhất Ôn Cẩn đối nàng nói cảm ơn, quan hệ thật vất vả thân mật điểm, lại bởi vì một câu "Cảm ơn" kéo đến thật xa.

Cảnh Nhuế nói nàng trong lòng cam tình nguyện đương Ôn Cẩn lốp xe dự phòng, Ninh Thiển cảm thấy chính mình hiện tại liền lốp xe dự phòng đều không tính là, nếu Ôn Cẩn thật sự đem nàng đương lốp xe dự phòng, phỏng chừng nàng đều có thể cao hứng hảo một trận.

Nàng biết rõ cùng Ôn Cẩn không có khả năng có kết quả, lại trước sau không bỏ xuống được đối phương.

Như vậy đi thích một người thật sự rất mệt.

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ