Cảnh Nhuế bóp Trì Gia mặt, "Ngươi lặp lại lần nữa?"
Nói liền nói, ở Cảnh Nhuế trước mặt Trì Gia chưa bao giờ phạm sợ, ngược lại nói được càng thêm tự tin mười phần, "Ngươi biến thái!"
Trì Gia trên mặt một bộ không sợ trời không sợ đất khoe khoang biểu tình, Cảnh Nhuế nhìn liền tưởng khi dễ, nàng cúi đầu cưỡng hôn thượng Trì Gia môi, lại bắt đầu dây dưa, tay ở đệm chăn bò lên trên Trì Gia eo.
"Ha ha ha......" Trì Gia cười, đã hàm không được Cảnh Nhuế môi, liền kém ở trên giường lăn lộn, cố tình Cảnh Nhuế lại đè ở trên người nàng, Trì Gia chỉ có thể nhậm đối phương khi dễ chính mình. Đều như vậy, Trì Gia ngoài miệng còn không chịu thua, "Cảnh Nhuế, ngươi không chỉ có biến thái, ngươi còn ấu trĩ...... Ha ha ha ha ha......"
Trì Gia cười rộ lên thật sự đặc biệt ngọt, lại có sức cuốn hút, làm người thấy cũng thấy tâm tình rất tốt, Cảnh Nhuế cũng cười tiếp tục đậu nàng, thẳng đến dưới thân nhân nhi cười đến hoa chi loạn chiến, đôi mắt đều mau mị ở bên nhau.
Nhìn nhìn, Cảnh Nhuế chậm rãi ngừng trong tay động tác, ngược lại ôn nhu ôm Trì Gia eo, ánh mắt tỏa định ở trước mắt này trương phiếm hồng trên mặt, chưa từng dời đi.
Trì Gia cũng tĩnh nhìn Cảnh Nhuế mặt, nàng khóe môi phù một mạt mê người đẹp đạm cười. Vọng tưởng cùng hiện thực tổng ở Trì Gia đại não trung luân phiên, có khi cảm thấy các nàng giống như cho nhau thích đối phương giống nhau; nhưng đại bộ phận thời gian Trì Gia nói cho chính mình, các nàng này chỉ là đồ nhất thời hưởng thụ thôi.
Đối diện một lát, Trì Gia chủ động ngẩng đầu nhắm mắt hôn lên Cảnh Nhuế.
Thật là hưởng thụ.
Mặc kệ là ôm loại nào ý tưởng, khi cùng Cảnh Nhuế hai làn môi tương tiếp khi, Trì Gia đại não đều trở nên chỗ trống, trừ bỏ bản năng đi cùng đối phương nhiệt tình dây dưa.
Cảnh Nhuế cúi đầu hỏi, "Đêm nay không tận hứng?"
"Ân." Trì Gia thuận thế ôm lấy Cảnh Nhuế thân mình.
Cảnh Nhuế cười cười, nói, "Ta cũng là......"
Ở trên giường, hai người lại là một lần trằn trọc triền miên.
Lúc này đây là thật mệt mỏi, Trì Gia đem vùi đầu ở gối đầu, vựng vựng trầm trầm, nghĩ thầm ngày mai phỏng chừng lại đến tố nhan đi công ty đi làm, mới không đến một phút thời gian, liền ngủ say qua đi.
Trước kia Trì Gia còn luôn lăn qua lộn lại ngủ không được, hiện tại tựa hồ càng ngày càng thích ứng Cảnh Nhuế nằm ở nàng bên cạnh người.
Cảnh Nhuế lấy tay muốn đi tắt đèn, thấy Trì Gia đầu vai lộ ở bên ngoài, ngủ đến giống đầu lười heo, nhịn không được nở nụ cười. Nàng duỗi tay thế Trì Gia kéo hảo chăn, tinh tế nhìn chằm chằm gương mặt này, thất thần, vừa đi vẫn là vài phút......
"...... Thiên nột, còn hảo không đến trễ......"
"Ta phát tài...... Ta phát tài......"
Ngủ ngủ, Trì Gia đột nhiên nỉ non hai câu nói mớ.
Cảnh Nhuế nghe cười đến bất đắc dĩ, Trì tiểu thư trong đầu trừ bỏ tiền, còn có thể hay không chứa mặt khác đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
AcakTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...