Chương 7

22 1 0
                                    

"Ngươi uống rượu?" Ninh Thiển có thể nghe ra Ôn Cẩn nói chuyện khi, mang theo men say.

Lại là một lát an tĩnh.

Ôn Cẩn cũng ý thức được chính mình đột ngột, "Xin lỗi, như vậy vãn quấy rầy ngươi, không có gì sự......"

Ngữ khí mỏi mệt, bất đắc dĩ, nàng nhất định tâm tình không tốt.

"Ngươi ở đâu? Ta lập tức lại đây." Ninh Thiển nôn nóng hỏi, hướng về phía Ôn Cẩn kia một câu "Có thể hay không bồi bồi ta", liền tính giờ phút này nàng ở ngàn dặm ở ngoài, cũng muốn đánh bay quá khứ.

Ôn Cẩn do dự mà, vẫn là nói chính mình địa chỉ. Nàng không có gì thổ lộ tình cảm bằng hữu, trong lòng tích úc, cũng không biết hướng ai nói. Ninh Thiển, là nàng hiện tại duy nhất có thể nhớ tới bằng hữu.

Cảnh Nhuế một mình uống lên một chén rượu sau, mới nhìn đến Ninh Thiển vội vàng vội trở về.

Ninh Thiển cầm lấy bao, "Ta phải đi trước, nàng cho ta gọi điện thoại, giống như tâm tình không tốt, ta phải đi bồi bồi nàng."

"Ngươi cái này lốp xe dự phòng thật là đương tận chức tận trách."

Ninh Thiển rời đi trước còn không quên sửa đúng, "Là chuẩn bạn gái, cảm ơn."

Cùng Trì Gia giống nhau, Cảnh Nhuế cũng thói quen một người uống rượu.

Cảnh Nhuế thường xuyên nghe Ninh Thiển liêu khởi Ôn Cẩn, nàng rất bội phục Ninh Thiển, yêu thầm nhiều năm như vậy không có kết quả, còn có thể bảo trì này phân nhiệt tình, cam tâm tình nguyện vì một cái có lẽ không có khả năng người trả giá.

Tuổi càng lớn, giống như càng ngày càng không thể lý giải loại này chấp nhất.

Cảnh Nhuế đã nhớ không rõ chính mình có bao nhiêu lâu, sẽ bởi vì một người khác tới gần mà tâm sinh vui mừng.

Tới gần đêm khuya, quán bar bầu không khí càng ngày càng hải.

Cảnh Nhuế đứng dậy chuẩn bị rời đi khi, ở quầy bar bên thấy được vị trí, nàng thấy Trì Gia ngồi ở cao ghế nhỏ thượng, một ly một ly uống rượu.

Cả một đêm, Trì Gia đều là một người.

Cảnh Nhuế không có triều xuất khẩu phương hướng đi đến, mà là đi hướng Trì Gia.

Ở Trì Gia bên cạnh ngồi xuống, Cảnh Nhuế cũng điểm hai ly rượu.

"Một người?" Cảnh Nhuế triều Trì Gia thiên quá thân mình, chủ động đáp lời.

Trong phòng quang ảnh loá mắt, Trì Gia quay đầu lại tinh tế vừa thấy, như thế nào nào nào đều có nàng?

Trì Gia quay đầu đi không để ý tới, tiếp tục lo chính mình uống rượu.

Cảnh Nhuế mang theo men say, nhìn nhiều Trì Gia vài lần. Nàng đem tóc kẹp ở nhĩ sau, lộ ra cằm tuyến tinh xảo sườn mặt, nâng chén ngửa đầu uống rượu, khóe miệng tràn ra một giọt rượu theo trắng nõn lại thon dài cổ, đi xuống chảy. Cảnh Nhuế ánh mắt lơ đãng quét, từ đối phương xương quai xanh đến kia một mạt như ẩn như hiện sự nghiệp tuyến.

Trì Gia một ngụm làm một chén rượu, mặt đỏ lên, nàng lung tung cọ cọ cổ, xoay người dùng tay chi đầu, nhìn chằm chằm Cảnh Nhuế, còn học Cảnh Nhuế ngữ khí, "Ngươi xem ta xem đủ rồi sao?"

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ