Chương 9

21 1 1
                                    

Cực kỳ giống đêm đó tình hình.

Đột nhiên bị ôm eo, Trì Gia còn có điểm ngốc, phản ứng đầu tiên cho rằng hồ ly tinh lại ở cùng nàng nói giỡn.

Nào biết giây tiếp theo, Cảnh Nhuế nâng lên nàng cằm, môi cũng càng dán càng gần.

Giờ phút này, quán bar bá một đầu rất là ái muội liêu nhân ca khúc.

Bầu không khí tô đậm đến vừa vặn tốt.

Hai người chóp mũi như có như không cọ qua, ấm áp hơi thở đan chéo.

Cảnh Nhuế nâng Trì Gia mặt, chậm rãi nửa rũ đôi mắt, "Hôn ta......"

Trì Gia ngốc.

Thấy Trì Gia không né tránh, Cảnh Nhuế mang theo vài phần men say, dán môi ở môi nàng ôn nhu hôn hôn.

Nhợt nhạt, chỉ là nhẹ nhàng xoa, nhưng rung động lòng người.

Cảnh Nhuế dùng chóp mũi cọ cọ Trì Gia gương mặt, vẫn như cũ bảo trì thân mật khoảng cách, khóe môi ngậm cười, dùng Trì Gia nói, hồ ly tinh dường như cười.

Liền tính Trì Gia vừa mới hoài nghi chính mình nghe lầm, nhưng hiện tại tư thế này cũng có thể làm nàng minh bạch hết thảy. Huống chi, lúc này Cảnh Nhuế thật sự hôn lại đây!

Bị...... Nữ nhân hôn.

Trì Gia đẩy ra Cảnh Nhuế, tâm kinh hoàng không ngừng, "Ngươi bệnh tâm thần a, uống nhiều quá đi!"

"Ta nhìn đến ta tiền nhiệm, không nghĩ nàng quấn lấy ta." Nhìn Trì Gia mặt mày, Cảnh Nhuế giải thích, "Giúp ta cái vội."

"Vậy ngươi cũng không thể hôn ta a, đại tỷ!" Trì Gia dư quang thoáng nhìn, đích xác có người triều nơi này lại đây, một nam một nữ.

"Giúp ta." Cảnh Nhuế gần gũi đánh giá Trì Gia, "Ta cho ngươi giới thiệu cái đơn tử."

Cái này mấu chốt thượng, cư nhiên còn nói khởi nghiệp vụ tới.

"Này không phải đơn tử vấn đề......" Trì Gia cảm thấy chính mình nhất định phải thủ vững trụ nguyên tắc.

Cảnh Nhuế thực am hiểu bóp chặt nhân tính nhược điểm: "Biệt thự, 500 bình."

500 bình biệt thự......

Trì Gia một năm cũng tiếp không đến vài lần như vậy thiết kế đơn.

Thiết kế nội thất sư lương tạm cực thấp, tiền lương toàn tiếp đơn trích phần trăm, biệt thự trích phần trăm không thể nghi ngờ là khả quan, vừa nghe đến 500 bình biệt thự......

"Ngươi...... Nói thật?"

"Đương nhiên."

Trì Gia rất phối hợp, ở Cảnh Nhuế lại ôm lên nàng eo khi, nàng còn chủ động câu thượng Cảnh Nhuế cổ, rũ mắt nhìn chằm chằm đối phương một trận, mím môi, nhắm mắt hôn đi lên.

Còn không phải là làm bộ kiss, kỳ thật cũng không có gì.

Dù sao các nàng đều là nữ nhân lại không có hại.

Trì Gia câu lấy Cảnh Nhuế cổ, ở trên mặt nàng chậm rãi thân.

Vì khai đơn, nàng đêm nay cũng là bất cứ giá nào.

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ