Trì Gia rèn sắt khi còn nóng, đứng dậy ở Trì Lệ Thư bên cạnh ngồi xuống, ôm nàng cánh tay một cái kính làm nũng, "Nàng còn nói buổi tối tưởng thỉnh ngươi ăn cơm, ngươi sẽ đi đi?"
30 tuổi, chính mình gây dựng sự nghiệp khai công ty, Trì Lệ Thư đem chi tiết nhất nhất cùng Cảnh Nhuế đúng rồi đi lên, lại tinh tế tưởng tượng, Trì Gia đích xác không có nói qua nàng kết giao chính là bạn trai.
"Ngươi tối hôm qua tụ hội là gạt ta, là cùng nàng ở bên nhau?" Trì Lệ Thư triều Trì Gia thoáng nhìn.
Trì Gia khoe mẽ cười, gật gật đầu.
"Ngươi thật là......"
"Nàng xinh đẹp đi, ngài nữ nhi ánh mắt có phải hay không đặc hảo?" Trì Gia lại vẫn ở Trì Lệ Thư trước mặt khoe khoang lên, bạn gái như vậy ưu tú xinh đẹp, nếu không phải lo lắng nàng mẹ không tiếp thu được hai nữ nhân ở bên nhau, nàng đã sớm tàng không được.
Trì Lệ Thư thấy Trì Gia một bộ cái đuôi đều phải kiều bầu trời đi đức hạnh, nhịn không được cười nàng, nguyên lai mấy ngày này Trì Gia ấp úng, là vì nói chuyện này. Bất quá, Trì Lệ Thư lý giải thì lý giải, vẫn là đem quan tâm nữ nhi hạnh phúc đặt ở đệ nhất vị, "Ngươi cũng không thể quang xem xinh đẹp, quan trọng là......"
"Ngươi yên tâm, nàng rất tốt với ta đâu, nhưng đau ta." Trì Gia không đợi Trì Lệ Thư nói xong, liền đáp, từ nhỏ đến lớn nàng mẹ chính là đem nàng phủng ở lòng bàn tay che lại cái loại này, sợ chính mình chịu nửa điểm ủy khuất.
Trì Lệ Thư lẳng lặng nghe.
"Chúng ta là nghiêm túc, cũng suy xét quá tương lai." Trì Gia dần dần liễm khởi làm nũng tươi cười, đối Trì Lệ Thư nói ra vẫn luôn chôn ở đáy lòng nói, "Kỳ thật vừa mới bắt đầu, ta cũng không có biện pháp tiếp thu hai nữ nhân...... Cảm thấy như vậy không tốt, nhưng ta chính là nhịn không được thích nàng, ta thật sự không nghĩ rời đi nàng. Cho nên, ta đặc biệt sợ hãi ngươi sẽ phản đối chúng ta ở bên nhau......"
Trì Gia nói được có vài phần ủy khuất, Trì Lệ Thư nhất không thể gặp như vậy, rốt cuộc nữ nhi là nàng tâm đầu nhục a, "Chỉ cần hai người ở bên nhau quá đến hảo, chính là tốt. Ngươi nếu là tìm thích hợp người, ta vui vẻ còn không kịp, như thế nào sẽ phản đối?"
"Ân, hiện tại không lo lắng, ngươi khẳng định có thể lý giải chúng ta." Trì Gia thăm quá thân ôm Trì Lệ Thư, nhếch miệng cười nói, "Ta hảo vui vẻ, mẹ, cảm ơn ngươi."
Trì Gia nguyên bản cho rằng hôm nay sẽ có tràng tinh phong huyết vũ, kết quả đột nhiên biến thành chuyện tốt thành đôi.
"Nhuế nhuế trong nhà biết các ngươi tình huống sao?" Trì Lệ Thư vỗ nhẹ nhẹ Trì Gia bối, hỏi, nói đến cùng trong lòng vẫn là sợ Trì Gia tương lai sẽ chịu khổ.
"Năm trước gặp qua nàng ba mẹ, đều duy trì chúng ta." Trì Gia buông ra Trì Lệ Thư, rất là tự tin mà nói, "Hiện tại liền kém ngươi gật đầu, chỉ cần ngươi gật đầu một cái, ta liền đem nàng cưới về nhà, cho ngươi làm nữ nhi."
Trì Lệ Thư nghe xong cười không ngừng, rốt cuộc nàng trong lòng đối Cảnh Nhuế ấn tượng đầu tiên có thể đánh tới 99 phân, nàng trêu chọc Trì Gia, "Ngươi có bổn sự này sao? Nhuế nhuế có thể so ngươi ưu tú nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
Ngẫu nhiênTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...