Chương 76

11 1 0
                                    

Bàn ăn bên còn ngồi một nữ nhân khác, trong tay chính phiên thực đơn, hóa trang điểm nhẹ, ổn trọng hào phóng. Hơn bốn mươi tuổi tuổi tác, vừa lúc là một nữ nhân khí chất lắng đọng lại nhất thành thục thời kỳ.

Trì Gia nhận thức nàng, bởi vì là mẫu thân khuê mật, trước kia cũng thường thấy mặt, Trì Gia tiến lên thục lạc chào hỏi, "Tiểu dương a di cũng ở, đã lâu không thấy."

"Đúng vậy, đã lâu không thấy, Gia Gia càng ngày càng xinh đẹp." Dương Lộ nhìn nhìn một bên Trì Lệ Thư, lại cười nói, "Ta mấy ngày trước còn cùng mẹ ngươi nói, ước thời gian chúng ta cùng nhau ăn một bữa cơm, tâm sự."

Đối diện khi, Trì Lệ Thư biểu tình vi diệu.

Trì Gia chỉ là giới cười, trước mắt trình diễn làm nàng đột nhiên không kịp phòng ngừa một màn, thật đúng là không phải người một nhà không tiến một gia môn, chọn cái địa phương ăn cơm cũng có thể đụng phải.

Trì Lệ Thư cùng Trì Gia phản ứng giống nhau, cũng thực ngoài ý muốn, ngắn ngủi đốn một lát, nàng mới hỏi, "Ngươi...... Không phải nói buổi tối còn có tụ hội sao?"

Mẹ con hai đều có điểm thất thần.

"Ta trước mang...... Bằng hữu tới ăn cơm."

Bằng hữu cùng bạn gái, một chữ chi kém, cách biệt một trời.

Nói xong, Trì Gia theo bản năng quay đầu nhìn mắt Cảnh Nhuế, nguyên bản còn khẩn dắt Cảnh Nhuế tay hiện tại không rũ, nàng đầu ngón tay cọ quần, có chút không biết theo ai.

Lòng bàn tay dư ôn còn không có tán, liền trở nên vắng vẻ. Trì Gia buông tay tùng đến quá nhanh, ở Cảnh Nhuế còn không có tới kịp phản ứng khi.

Cứ như vậy bị nàng không chút do dự tránh ra tay, Cảnh Nhuế đáy lòng khó tránh khỏi ảm đạm. Mà Trì Gia cũng đọc được nàng trong ánh mắt mất mát, trong lòng hụt hẫng, vừa mới, vì cái gì không tiếp tục nắm Cảnh Nhuế tay, không buông ra đâu?

Rõ ràng không lâu phía trước, nàng còn lời thề son sắt cùng Cảnh Nhuế nói, muốn cùng nàng mẹ nói các nàng chuyện này, kết quả, lại liền nắm Cảnh Nhuế tay dũng khí đều không có. Đừng nói Cảnh Nhuế, nàng chính mình đều đối chính mình thất vọng rồi.

Cảnh Nhuế theo Trì Gia ánh mắt nhìn lại, trên mặt như cũ treo xinh đẹp khéo léo mỉm cười, bàn ăn bên ngồi hai nữ nhân, tuổi xấp xỉ, tóc hơi dài vị kia hẳn là Trì Gia mẫu thân, bởi vì các nàng mặt mày có vài phần tương tự.

Trì Lệ Thư so Cảnh Nhuế trong tưởng tượng thoạt nhìn còn muốn tuổi trẻ rất nhiều.

"A di hảo, ta là Trì Gia bằng hữu." Cảnh Nhuế trước lễ phép chào hỏi, nói đến "Bằng hữu" hai chữ khi, nàng cố ý nhìn nhìn Trì Gia.

Này liếc mắt một cái, làm Trì tiểu thư trong lòng bất ổn, nàng rất rõ ràng, Cảnh Nhuế tuy rằng đang cười, nhưng không ý nghĩa trong lòng không so đo.

"Gia Gia nói buổi chiều đi tiếp bằng hữu, chính là tiếp ngươi đi?" Trì Lệ Thư cười đến thân hòa, ánh mắt nhịn không được ở Cảnh Nhuế trên người nhiều dừng lại vài giây, thực sự xinh đẹp lại có khí chất.

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ