Trì Gia do dự. Do dự chính là động tưởng tiếp thu ý niệm.
Nhưng ở hai làn môi cách xa nhau chỉ có mấy cm khi, Cảnh Nhuế kịp thời ngừng lại, không có dung túng chính mình xúc động lan tràn.
Bởi vì Trì Gia không có chủ động hôn nàng ý tứ.
Cảnh Nhuế chỉ là triều Trì Gia cười cười, sau đó tiếp tục nấu ăn.
Như là một cái ái muội vui đùa, điểm đến tức ngăn.
Trì Gia căng chặt thần kinh thả lỏng lại, đồng thời, còn bạn một chút mất mát.
Nàng cho rằng Cảnh Nhuế sẽ cưỡng hôn xuống dưới, trong lòng thậm chí ôm kỳ vọng, tuy rằng loại này kỳ vọng chỉ là chợt lóe mà qua.
Bất quá, còn hảo không có.
Các nàng lần đầu tiên hôn môi, là bởi vì rượu sau một lần ngoài ý muốn; lần thứ hai, là bởi vì nàng tưởng làm tú cấp Giang Thận xem; nếu lúc này đây lại thân thượng, Trì Gia thật cảm thấy chính mình điên rồi.
Cảnh Nhuế ở một bên vội, Trì Gia liền chuẩn bị cơm đĩa.
Hai người ngẫu nhiên nói hai câu lời nói, hết thảy bình thường.
"Ngươi ngày thường đều như vậy tùy tiện?" Trì Gia nhịn không được hỏi Cảnh Nhuế.
"Tùy tiện?"
"Vừa mới......" Trì Gia nhớ tới Cảnh Nhuế nói, có thể bồi chính mình thử xem, "Kia còn chưa đủ tùy tiện sao?"
Cảnh Nhuế đem vấn đề vứt cho Trì Gia, "Làm chính mình thích sự, có thể kêu tùy tiện sao?"
"Ngươi nói ngươi thích......" Trì Gia quay đầu nhìn về phía Cảnh Nhuế.
"Ta chưa nói thích ngươi." Cảnh Nhuế nhanh chóng đánh gãy Trì Gia nói, nói thẳng không cố kỵ, "Nhưng ta thừa nhận, cùng ngươi hôn môi cảm giác khá tốt, ta thực thích."
"......" Trì Gia bị Cảnh Nhuế logic đánh bại.
Ở nàng xem ra, hôn môi như vậy thân mật sự tình, ít nhất muốn cùng người mình thích cùng nhau đi.
Đến tột cùng là cái dạng gì người, mới có thể tùy ý cùng người khác hôn môi.
Trì Gia triều Cảnh Nhuế cười lạnh, "Ngươi bạn gái cũ cùng ngươi chia tay, là chịu không nổi ngươi hoa tâm đi?"
"Ta nói như vậy, không ý nghĩa ta không có nguyên tắc."
"Nguyên tắc? Ta nhưng không thấy ra tới."
"Trì tiểu thư, ngươi thực hiểu biết ta sao?"
"Không hiểu biết, ta cũng không nghĩ hiểu biết." Trì Gia gấp không chờ nổi kết thúc cái này đề tài, các nàng không thích hợp liêu cái này, rốt cuộc quan niệm không hợp. Trì Gia thúc giục Cảnh Nhuế, "Ngươi mau thiêu đồ ăn, ta đói bụng!"
"Ăn không uống không còn nhiều như vậy yêu cầu?"
Trì Gia: "......"
Bữa tối qua đi, Trì Gia cùng Cảnh Nhuế thảo luận thiết kế ý nghĩ, trước gõ định phương hướng, lại tiếp tục làm bước tiếp theo hoàn chỉnh phương án.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
RandomTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...