"Đều là một ít đồ vật, ngày hôm qua ngài không phải nói gần nhất làn da có điểm khô ráo, cho nên ta chọn chút thích hợp ngài da chất mỹ phẩm dưỡng da, bổ thủy hiệu quả không tồi."
"A di chính là thuận miệng nhắc tới, ngươi còn yên tâm thượng."
"Hẳn là." Cảnh Nhuế lôi kéo Trì Lệ Thư ở sô pha ngồi xuống, bắt đầu hủy đi bao lớn bao nhỏ, "A di, ngươi nhìn xem, này khoản bao đặc biệt đáp ngươi khí chất."
"Thật sự? Đây là mới nhất khoản đi......"
Hai người liêu đến một mảnh hài hòa.
Trì Gia đứng ở sô pha sau, bĩu môi, chính mình cho nàng mẹ mua lễ vật khi, cũng không gặp đến nàng mẹ như vậy vui vẻ, nhưng Cảnh Nhuế so nàng sẽ hống người nhưng thật ra sự thật, kia há mồm chính là gạt người quỷ, cái gì đều có thể nói được ba hoa chích choè.
"Gia Gia, đã trở lại." Dương Lộ ống tay áo kéo, mới từ phòng bếp đi ra.
Đêm nay vẫn là các nàng bốn người, nhưng quan hệ trong một đêm liền hoàn toàn thay đổi, Trì Gia đã phát hạ lăng, nhất thời còn không có thích ứng, nàng đề đề trong tay quà tặng túi, "A di...... Chúng ta cho ngươi mua lễ vật."
"Cảm ơn." Dương Lộ nhìn xem Trì Gia, lại nhìn xem nàng phía sau Cảnh Nhuế, cũng không nghĩ tới sẽ là hiện tại tình hình, nhưng mặc kệ như thế nào, giai đại vui mừng. "Ngươi nghỉ ngơi một lát, ta làm ngươi thích ăn đồ ăn."
Trì Gia liếc liếc mắt một cái hoàn toàn làm lơ chính mình Trì Lệ Thư, triều Dương Lộ nghịch ngợm cười cười, "Vẫn là tiểu dương a di rất tốt với ta, ta đã lâu không ăn ngươi làm đồ ăn, nghe hương vị liền thèm."
"Ngươi nếu là thích, liền thường về nhà, ta làm cho ngươi ăn."
"Hảo a!" Trì Gia triều sô pha phương hướng bĩu môi lải nhải một câu, "Lão trì, ngươi còn có làm hay không cơm?"
"Đợi chút." Trì Lệ Thư đáp.
Dương Lộ không thể nề hà cười, "Ta đi làm là được, nàng hôm nay chính cao hứng."
"A di, ta giúp ngươi." Trì Gia cởi áo khoác, đi theo Dương Lộ vào phòng bếp.
Trong phòng khách truyền đến từng trận đàm tiếu thanh, trong phòng bếp nồi chén gáo bồn thanh thúy rung động. Hết thảy bình đạm mà hạnh phúc.
Trì Gia không thiếu cấp Cảnh Nhuế trợ thủ, hiện tại nắm đao xắt rau đều là ra dáng ra hình, Dương Lộ thấy, thở dài, "Ta nhớ rõ ngươi trước kia đều sẽ không nấu cơm."
Trì Gia sẽ không nấu cơm hoàn toàn là bị Trì Lệ Thư sủng, "Xem nhiều liền biết."
Dương Lộ ngựa quen đường cũ mà từ tủ bát lấy ra gia vị, biên khen nói, "Ngươi bạn gái thật xinh đẹp, các ngươi ở bên nhau đã bao lâu?"
"Mau hai năm." Trì Gia thả chậm xắt rau động tác, nghĩ Trì Lệ Thư cùng Dương Lộ quan hệ, như cũ cảm thấy không thể tưởng tượng, "Ta cũng chưa nghĩ đến ngươi cùng ta mẹ sẽ......"
Bất quá, hiện tại lại nhớ đến trước kia chi tiết, Trì Gia cảm thấy nàng mẹ cùng dương dì là rất ái muội, rốt cuộc Trì Lệ Thư chưa bao giờ mang những người khác về nhà, nhưng dương dì lại là trong nhà khách quen. Nhưng Trì Gia trước kia nào dám hướng kia phương diện tưởng, liền đơn thuần tưởng khuê mật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
RandomTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...