"Ngươi là ta cái thứ nhất chủ động câu dẫn." Cảnh Nhuế còn muốn nói cái gì thời điểm, Trì Gia lại đẩy ra tay nàng, cười lạnh lên.
"A......" Trì Gia cười đến khinh thường, trên giường một khác sườn an tĩnh nằm, mị thượng mắt nỉ non, "Mệt nhọc, ngủ."
Cảnh Nhuế còn nhìn chằm chằm Trì Gia sườn mặt, không thấy đến cẩn thận, bang một tiếng, cái gì đều nhìn không thấy, một mảnh đen nhánh.
Là Trì Gia thuận tay tắt đèn, phòng nháy mắt bị yên tĩnh chôn vùi.
Cảnh Nhuế cũng im lặng xoay người, hai người một tả một hữu đưa lưng về phía bối ngủ, trung gian trống rỗng, còn cách một người khoảng cách.
Trì Gia không ngủ, còn đang suy nghĩ Cảnh Nhuế vừa mới nói được câu nói kia, cái thứ nhất chủ động câu dẫn. Có như vậy trong nháy mắt, Trì Gia có loại ảo giác, Cảnh Nhuế có điểm thích chính mình ảo giác, nàng đè ở trên người mình, dùng gợi cảm mê người thanh âm kêu chính mình "Bảo bối" khi, Trì Gia tâm đều phải hóa.
Nhưng nghĩ lại tưởng tượng, trên giường lời nói nhất không thể tin, quỷ biết hồ ly tinh dùng chiêu này liêu quá nhiều ít nữ nhân.
Đều nói nam nhân nói lời nói nếu có thể tin, heo mẹ đều có thể lên cây, ở Trì Gia xem ra, Cảnh Nhuế nói chuyện nếu có thể tin, kia heo mẹ đều có thể đăng châu phong.
Trì Gia không tính giải Cảnh Nhuế, nhưng tại sao lại như vậy cảm thấy, đại khái là Cảnh Nhuế trên giường kinh nghiệm, thật sự quá...... Phong phú.
Họ Cảnh chính là hồ ly tinh bám vào người, nam nữ thông ăn cái loại này. Trì Gia xả quá chăn mê đầu thượng, trong lòng không lý do mà loạn, nàng làm gì muốn đi để ý Cảnh Nhuế nói qua nói.
Hai người đi vào giấc ngủ đều đã khuya, cơ hồ đến rạng sáng mới vựng ngủ say đi.
Mặc kệ đi vào giấc ngủ phía trước Trì Gia cùng Cảnh Nhuế nằm đến có bao nhiêu quy củ, tới rồi ngày hôm sau sáng sớm, hai người đều quấn lấy đối phương ôm, ngủ đến kia kêu một cái hương, khoa trương điểm nói, hận không thể đem đối phương xoa tiến chính mình trong thân thể.
Đô đô đô ——
Trì Gia di động trên giường chấn động.
Nhưng là Trì tiểu thư liền theo vào vào ngủ đông trạng thái giống nhau, hoàn toàn thờ ơ.
Trì Gia có hạng kỹ năng, người bình thường làm không được, nàng có gián đoạn tính đồng hồ sinh học, chỉ cần là thời gian làm việc, mỗi ngày buổi sáng tuyệt đối có thể đúng giờ đúng giờ lên, nếu là nghỉ ngơi ngày, nàng có thể từ trời tối ngủ đến trời tối.
Đến trễ bỏ bê công việc muốn khấu tiền, nhưng phàm là cùng tiền treo lên câu, Trì Gia chưa bao giờ hàm hồ.
"Là heo sao? Ngủ như vậy chết." Cảnh Nhuế mở mắt ra nhẹ giọng nhắc mãi, di động vẫn luôn ở chấn động, Trì Gia còn oa ở nàng trong lòng ngực, khẽ nhếch miệng, liền kém chảy nước miếng, tư thế ngủ không phải giống nhau kém.
"Điện thoại tới......" Cảnh Nhuế đẩy Trì Gia hai hạ, Trì Gia không những không tỉnh, còn dùng chân gắt gao kẹp chính mình chân, càng ngày càng làm càn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
RandomTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...