Chương 4

4.9K 484 33
                                    

Thẩm Trì mím môi nhìn màn hình. Cậu cũng không để ý lắm chuyện đối phương có xem hay không, kia chỉ là vài phút hứng khởi nhất thời của cậu mà thôi.

Cậu cúi đầu đeo tai nghe vào, song lúc vừa ngẩng đầu lên, cậu nhìn thấy phòng phát sóng vốn chẳng có ai xem chợt có thêm một khán giả.

Có chăng là vì quá lo lắng cho buổi livestream đầu tiên, cậu rời mắt, bàn tay dùng sức nắm con chuột chặt hơn bình thường.

Cùng với tiếng khởi động của máy bay trực thăng, tuyến bay xuất hiện trên bản đồ hòn đảo. Cậu chọn nhảy xuống một nhà máy điện hạt nhân gần biển.

Thân là một streamer có chút danh tiếng trên Kitten Live, việc đầu tiên mà Nguyễn Ngôn làm sau khi rời giường chính là mở game lên.

Tay trái cầm sandwich, tay phải cầm chuột, hắn hờ hững nói: "Nhảy nhà máy điện hạt nhân vậy."

[Ngôn Ngôn, chào buổi sáng!]

[Nhảy nhà máy điện hạt nhân cũng tốt, ít người]

[Ngày hôm nay anh solo hử? Em còn tưởng là ghép đội bốn người cơ]

Hắn chơi trò này tính ra cũng đã được hai năm, muốn solo thắng một trận không phải vấn đề gì to tát. Vì thế sau khi hạ cánh, hắn vừa thản nhiên tìm vật tư vừa trả lời câu hỏi của khán giả: "Tìm cảm giác ấy mà."

Trong nhà máy điện hạt nhân có không ít vật tư nhưng hắn chỉ tìm thấy một khẩu AKM. Không tin, hắn đi quanh nhà xưởng nhỏ một vòng, ấy thế lại chẳng thể tìm được bất cứ khẩu súng nào khác.

[Không sao đâu, sát thương của AKM cao phết đấy]

[Cận chiến siêu mạnh luôn]

[+1, bắn tầm trung và xa cũng ổn]

Nguyễn Ngôn biết rõ rằng người hâm mộ đang an ủi mình, lực giật lùi của cây súng này quá lớn, chỉ đành ráng dùng tạm mà thôi. Tuy vậy hắn vẫn rất bình tĩnh, giết được vài người rồi thì hẳn sẽ có trang bị khác. Một tay nhét nốt miếng sandwich vào miệng, hắn hoàn toàn không có chút căng thẳng nào khi chơi game.

[Làm sao mà không có ai được]

[Có vết tìm kiếm trên mặt đất kìa]

[Hình như tui nghe thấy tiếng bước chân!]

Nguyễn Ngôn cũng nghe thấy tiếng bước chân. Cảm giác nguy hiểm chầm chậm trào dâng, hắn cầm súng, cảnh giác nhìn tứ phía nhưng lại chẳng có gì xảy ra cả.

Có lẽ ai đó vừa đi ngang qua thôi.

Hắn thu súng.

Thẩm Trì chưa từng xem người khác livestream bao giờ, cũng chẳng biết phải phát sóng trực tiếp ra sao. Trong phòng phát sóng vắng vẻ đến lạ, không có bất cứ bình luận nào. Cậu vô tình nhìn lướt qua số người đang xem ở góc trên bên phải màn hình.

Hóa ra cô ấy vẫn còn ở đó.

Thiếu niên cụp mắt xuống, thoáng nhẹ nhàng khó tả bao bọc lấy toàn thân. Cậu khẽ nhảy lên tháp canh.

[ĐM] Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu - Sơn Dữu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ